5 website luyện thi IELTS Listening tại nhà miễn phí

Tự luyện thi IELTS Listening luôn là một vấn đề nan giải và khó khăn cho các bạn tự học IELTS tại nhà. Hiểu được khó khăn đó và nhằm giúp các bạn học viên có thêm nhiều tài liệu chuẩn cũng như bám sát đề thi thật, Patado giới thiệu đến các bạn 5 website luyện thi IELTS Listening tại nhà vô cùng hiệu quả và hỗ trợ bạn nâng band điểm IELTS Listening một cash nhanh chóng. 

1. Breaking News English

Trang web Breaking News English chia các bài luyện nghe thành 7 level từ cơ bản đến nâng cao theo khung chuẩn châu Âu, phù hợp với từng trình độ của các bạn học viên. Ở mỗi giai đoạn, khi luyện thi IELTS Listening tại nhà bằng Breaking News English, bạn có thể tự quy đổi sang điểm sang ngang với thang điểm của IELTS để biết kỹ năng nghe của mình đang ở mức band điểm nào.

Ngoài ra, trang này cũng là một trang báo tin tức. Do đó, khi học, bạn vừa có thể luyện nghe mà còn có thể cập nhật tin tức trên thế giới rất ổn đó.

Nhận biết các dạng bài tập luyện thi IELTS online Listening thường gặp

Breaking News English-Patado-min

2. CNN

Trang web CNN là một trang tin tức nổi tiếng của Mỹ. Ngoài việc cung cấp các tin tức theo từng khu vực, CNN còn là một địa chỉ luyện thi IELTS Listening rất hiệu quả khi phân cấp kỹ năng này theo từng trình độ ứng với các bạn học viên. Các thông tin được cập nhật hằng ngày trên khắp thế giới, do đó, sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn vừa học vừa nghe và vừa cập nhật tình hình thời sự thế giới nhanh chóng đó.

CNN

3. TED Talk.

Một website nổi tiếng và rất quen thuộc với bất kỳ ai đang luyện thi IELTS Listening. Điểm thú vị đầu tiên mà TED Talk mang đến cho người học đó là chất lượng nội dung. Được soạn thảo và phát biểu bởi rất nhiều giáo sư, nhà nghiên cứu và các chuyên gia, do đó, các chủ đề trong TED liên quan đến rất nhiều lĩnh vực, chủ đề học thuật. Những bài nói này thực sự là một nguồn luyện nghe hữu ích cho tất cả mọi người khi giọng nói của các diễn giả đền từ mọi nơi trên thế giới, đặc biệt chậm rãi và rất dễ hiểu.

Ngoài ra, giao diện của website TED Talk rất đẹp, có đầy đủ tiếng Anh và tiếng Việt trong mọi video, mang lại trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Bạn có thể nghe, chép chính tả cũng như nắm bắt thông tin hữu ích cho bài IELTS Writing nữa.

TED-Patado

TED Talk

Bạn mới luyện thi IELTS từ con số 0? Tham khảo ngay lộ trình luyện thi IELTS cho người mất gốc

4. Elllo

Cũng giống như Breaking News English, Elllo chia các bài nghe theo trình độ của người nghe làm 7 level. Các nội dung của Elllo rất đa dạng, nhiều chủ đề trải dài theo nhiều loại. Giao diện của Elllo cũng rất thân thiện và dễ dàng theo tác cho các bạn đang luyện thi IELTS Listening.

website luyện thi ielts ello

Luyện thi IELTS Listening với Elllo

5. IELTS Online Tests

Đây là website phù hợp nhất với các bạn đang trên hành trình luyện thi IELTS Listening. Vì các bài học trong IELTS Online Tests giúp bạn luyện thi IELTS Listening theo bộ sách kinh điển Cambridge từ 1 – 14. Bạn có thể chọn phần “Take Free Practice Tests” trên đây và luyện theo từng phần thi mà mình muốn, theo trình độ hiện tại của bạn.

Giao diện của IELTS Online Test khá dễ sử dụng. Phần Listening được chia rõ ràng theo từng câu hỏi và câu trả lời, giúp bạn làm quen với các dạng câu hỏi trong đề thi IELTS Listening chính thức. Trang web này cũng được xây dựng theo nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung Quốc. Dựa vào trình độ và cách tiếp thu của bản thân, bạn có thể lựa chọn loại ngôn ngữ mà mình sử dụng.

website luyện thi ielts online test

IELTS Online Tests

Khám phá top 5 website luyện thi IELTS online miễn phí tại nhà hữu ích nhất

Trên đây là 5 website miễn phí giúp bạn luyện thi IELTS Listening một cách hiệu quả. Những trang web này cung cấp một lượng kiến thức sâu rộng cùng các tài liệu luyện nghe chuẩn xác và đa dạng. Không chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe mà còn giúp bạn tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới ở đa ngành, đa lĩnh vực. Do đó, đừng bỏ qua những website này bạn nhé!

Ngoài việc tự luyện thi IELTS Listening tại nhà, bạn cũng có thể tham khảo các khóa học luyện thi IELTS trực tuyến tại Patado để nắm bắt thêm các xu hướng ra đề cũng như các phương pháp luyện thi mới mẻ, bám sát đề thi ở đây. Hãy liên hệ Trung tâm tư vấn qua số điện thoại Trung tâm tư vấn qua số điện thoại 024.6285.5588 để được giải đáp cụ thể và miễn phí nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay