Luyện thi IELTS Speaking

Trọn bộ sách luyện thi IELTS Speaking Basic “gối đầu” của dân ôn thi

Trong bài kiểm tra IELTS, Speaking (kỹ năng nói) luôn là phần thi gây “nhức nhối” cho nhiều sĩ tử. Đặc biệt, với những ai mới bắt đầu học IELTS thì sẽ gặp không ít những trở ngại. Hơn nữa, quá trình tìm kiếm và chọn lọc sách luyện thi IELTS lại không thực sự đơn giản. Bởi đây chính là skill yêu cầu tính chuẩn xác cao và thực hành trực tiếp. Hiểu được lý do này, Patado mang đến cho bạn đọc các đầu sách tập trung cho kỹ năng Speaking ngay trong bài viết dưới đây.

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS 

Sách Luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu trọn bộ 4 kỹ năng 

31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS speaking Questions

Đúng như tên gọi của mình, 31 High-Scoring Formulas được phân chia ra 31 bài học. Tương ứng với những loại câu hỏi và cách trả lời hay gặp nhất trong đề thi. Với mỗi dạng bài, soạn giả sẽ đi chuyên sâu vào từng cấu trúc cho câu trả lời, giúp người học đạt số điểm cao dễ dàng trong những phần của bài kiểm tra IELTS Speaking.

  • Phần 1: 20 cấu trúc cho IELTS speaking Test Part 1;
  • Phần 2: 4 cấu trúc cho IELTS speaking Test Part2;
  • Phần 3: 7 cấu trúc cho IELTS speaking Test Part 3.

Ngoài ra, một điểm cộng mà 31 High-Scoring Formulas đem đến cho người học là những ý tưởng hữu ích mà soạn giả biên soạn trong cuốn sách, vừa không quá cụ thể cũng như đủ cách thức gợi mở để bạn có thể phát triển hơn kỹ năng Speaking. Cùng với đó là tăng thêm tư duy toàn diện nhất cho người học. Sách luyện thi IELTS Speaking này còn có phần Native Speaker Words. Giúp bạn nói tự nhiên và ghi điểm ấn tượng với các giám khảo hơn.

Trọn bộ sách luyện thi IELTS Speaking Basic “gối đầu” của dân ôn thi

31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS speaking Questions

Tham khảo một số đầu sách luyện thi IELTS Listening “nổi như cồn” bạn không thể bỏ qua. 

Get Ready for IELTS Speaking – Sách luyện thi IELTS Basic

Get Ready for IELTS Speaking nằm trong series Get Ready for IELTS của Collins, chủ nhân của loạt sách IELTS được nhiều người chọn đọc nhất. Tương tự những những cuốn sách khác, Get Ready for IELTS Speaking phù hợp với những người học mới bắt đầu hoặc đang ở mức độ sơ cấp và muốn chinh phục những band điểm cao hơn. Tài liệu sẽ gồm 12 unit, mỗi unit sẽ ứng với mỗi chủ đề phổ biến thường gặp trong IELTS Speaking. Đặc biệt, sau mỗi 3 units sẽ là một phần review lại kiến thức đã học.

Trọn bộ sách luyện thi IELTS Speaking Basic “gối đầu” của dân ôn thi

Sách Get Ready for IELTS Speaking

Tải nhanh sách Get Ready for IELTS Listening cho trình độ cơ bản

220 IELTS Speaking Topics with sample answer test

Đây là sách luyện thi IELTS Speaking bổ sung thêm kiến thức căn bản cho hầu hết các đối tượng, cũng như những ai đang mong muốn cải thiện kỹ năng nói tốt hơn. Sách sẽ đề cập các hướng dẫn cụ thể về phần thi Speaking như cách tính điểm, đánh giá, mẹo ôn thi hiệu quả cho từng phần.

Một số vấn đề sách sẽ giúp bạn giải quyết:

  • Trước bài kiểm tra nói nên chuẩn bị những gì?
  • Trong quá trình trả lời câu hỏi với giám khảo sẽ ra sao?
  • Một số tips hữu ích giúp hình thành phương pháp nói
  • Nên dùng những cấu trúc ngữ pháp nào? Tránh sử dụng những từ vựng nào?
  • Phương thức giúp quá trình học và làm bài kiểm tra nào tốt nhất?

Ngoài ra, tài liệu còn sở hữu lượng ngữ pháp “đồ sộ” và hữu ích gồm 200 topics bao hàm hết 3 phần thi Speaking (Part 1, 2, 3) tương đương với những phần thi của đề thi chính thức. Chưa hết, sách sẽ bổ sung thêm 10 bài Sample test + Audio trong phần cuối, hỗ trợ người học rèn luyện cách phát âm và nâng cao kỹ năng Speaking.

Trọn bộ sách luyện thi IELTS Speaking Basic “gối đầu” của dân ôn thi

Sách 220 IELTS Speaking Topics with sample answer test

Tuyển tập các bộ sách luyện đọc hiểu IELTS cơ bản cho người mới.

IELTS Speaking Recent Actual Tests – Sách luyện thi IELTS

IELTS Speaking Recent Actual Tests được viết bởi Wang Hong Xia, thích hợp cho đối tượng band điểm 1.0+. Với thiết kế cũng như cách trình bày các nội dung vô cùng dễ nhìn và hút mắt, đầu sách này sẽ giúp bạn tránh cảm giác nhàm chán trong quá trình học.

Nội dung chính của sách cung cấp các kiến thức căn bản nhất cho người mới học IELTS, cụ thể là kỹ năng Speaking. Kèm với đó, phần biên dịch tiếng Việt sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình ôn tập. Hơn thế nữa, sách cũng phân tích chi tiết và cụ thể những phần trong bài thi nói đi cùng với tổng hợp từ vựng hết sức chi tiết.

IELTS Speaking Recent Actual Tests

Ôn tập hiệu quả ngay tại nhà với các loại sách luyện thi IELTS Writing được biên soạn bởi các tác giả danh tiếng. 

English Vocabulary in Use – Sách luyện thi IELTS Vocabulary

English Vocabulary in Use được xuất bản bởi Đại học Cambridge bao gồm 4 cuốn sách từ cơ bản đến nâng cao. Theo đó, với người bắt đầu học IELTS Speaking có thể chọn quyển Elementary phù hợp với những ai band điểm 1.0+.

Để có thể đạt số điểm mong muốn trong bài thi nói, từ vựng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý kỹ. English Vocabulary in Use là quyển tài liệu từ vựng “khổng lồ” được thiết kế bởi đội ngũ giáo sư đến từ Đại học Cambridge.

Với cuốn English Vocabulary in Use Elementary sẽ bao gồm 60 bài học, đem lại cho người học mới bắt đầu có cái nhìn bao quát về một số từ vựng căn bản. Chẳng hạn như: noun, verb, adjective,… Ngoài ra, với mỗi từ loại hoặc cụm từ thì quyển sách sẽ bổ sung thêm các cấu trúc ngữ pháp đi kèm, giúp ghi nhớ dễ dàng và luyện tập đồng thời giữa ngữ pháp và từ vựng hiệu quả nhất.

Quyển sách English Vocabulary in Use

Review chi tiết và link tải sách English Vocabulary in Use 4 cuốn từ cơ bản đến nâng cao. 

Hy vọng với những gợi ý sách luyện thi IELTS trên đây, bạn sẽ tìm được cuốn sách phù hợp với trình độ và mục tiêu mà bản thân đang phấn đấu đạt được. Ngoài việc đọc tài liệu tham khảo, bạn cũng cần có phương pháp học phù hợp để đạt được kết quả như mong muốn.

Bạn có thể tìm đọc các bài viết vô cùng bổ ích về tiếng Anh cũng như IELTS tại website Patado để tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra, Patado cũng đang cung cấp các khóa học về giao tiếp và luyện thi IELTS với gia sư trực tuyến vô cùng hiệu quả, đừng quên thử tìm hiểu thêm nhé!  

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay