Luyện thi IELTS Speaking

Web học IELTS Speaking thông qua cách kết bạn với người nước ngoài

Trong thời đại 4.0, công nghệ có sức ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của con người. Đặc biệt, việc học tiếng Anh sẽ giúp chúng ta có ưu thế hơn trong xã hội hiện nay. Vì lẽ đó, nhiều web học IELTS có tính năng kết bạn toàn cầu được ra đời, hỗ trợ bạn luyện nói tiếng Anh thành thạo với người bản xứ. Sau đây, Patado hướng dẫn bạn cách kết bạn với người nước ngoài và giới thiệu top 8 trang web nổi tiếng kết nối mọi người với nhau trên toàn cầu.

Tổng hợp trang web học IELTS online cực tiện ích tại nhà

Tổng hơp top trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam  

Tổng hợp phần mềm, ứng dụng, app, website học tiếng Anh tốt nhất

1. Cách bắt chuyện, kết bạn với “tây” qua web học IELTS

Trước tiên, bạn nên chuẩn bị sẵn một vài chủ đề hay các vấn đề cần trao đổi trước lúc bắt đầu trò chuyện với họ. Việc làm này sẽ hạn chế rơi vào tình huống phổ biến hiện nay chính là “không có gì để nói”. Từ đó, bạn sẽ bắt nhịp nói chuyện và kéo dài thời gian hội thoại lâu và thú vị hơn. Nên chọn lọc những chủ đề xoay quanh cuộc sống, đơn giản. Chẳng hạn như: các sở thích, công việc và học tập, thói quen,…

Sau đó, bạn bắt đầu chọn người bạn học thích hợp. Nếu là “tay mơ” thì bạn nên ưu tiên chọn người bản địa. Lưu ý tập trung vào những từ vựng mới trong lúc trò chuyện và ghi lại vào cuốn sổ tay của mình. Với các từ vựng chưa hiểu thì bạn cũng đừng e ngại mà nhờ họ giải thích nghĩa cách dùng nhé. Bên cạnh đó, người học cũng có thể tận dụng những phương thức kết nối như: nhắn tin, gọi video hoặc audio,…

Kết bạn với người nước ngoài - Nâng trình Speaking qua web học IELTS

Cách bắt chuyện và kết bạn với người nước ngoài

2. 8 trang web học IELTS giúp kết bạn với người nước ngoài

2.1. Hellotalk

Hellotalk được thiết kế tương tự như một trang mạng xã hội, nhưng chỉ tập trung vào việc chia sẻ văn hóa và học ngôn ngữ cho mọi đối tượng trên toàn cầu. Đến nay, hệ thống đã sở hữu hơn 3 triệu người dùng truy cập với mục đích kết bạn và trao đổi ngôn ngữ với nhau. Bạn có thể chat, gọi audio hoặc video thoải mái cho từng cá nhân hoặc một nhóm. Đặc biệt, Hellotalk cho phép bạn nghe, dịch đoạn tin nhắn của đối phương, sửa ngữ pháp. Hiện nay, website này đã hỗ trợ ngôn ngữ Việt, nên bạn có thể nghiên cứu các thông tin cụ thể hơn.

>> 10 website luyện nghe tiếng Anh online miễn phí tốt nhất được hàng triệu người dùng truy cập hiện nay.

2.2. Web học IELTS – Easy Language Exchange

Khi so sánh với những website khác thì Easy Language Exchange dường như khá mới. Tuy nhiên, không vì lý do đó mà web học IELTS này lại kém thú vị và hấp dẫn. Theo đó, hệ thống đem đến các công cụ thiết yếu cho việc học ngôn ngữ đơn giản hơn bao giờ hết. Tại đây, người học không chỉ được luyện tập giao tiếp Anh ngữ với mọi người trên toàn cầu, mà còn được luyện 4 kỹ năng nhuần nhuyễn.

Nếu người học có bất kỳ thắc mắc thì có thể đặt câu hỏi ngay trên website, xem chi tiết các bài học dễ dàng và làm bài test có sẵn trên blog của đối phương. Đây là điều tuyệt vời mà website này mang đến là hoàn toàn không mất một chi phí nào cả.

2.3. Verbling

Được đánh giá là website năng động và linh hoạt. Người học có thể học theo lớp, khóa học hoặc chat theo nhóm. Bên cạnh đó, Verbling dùng dịch vụ Hangout miễn phí từ Google. Giúp bạn có thể nhắn tin bằng âm thanh và hình ảnh theo nhóm. Một yếu tố khác biệt nữa mà web học IELTS này đem đến cho bạn là tính năng ghép cặp ngẫu nhiên. Từ đó, bạn có thể kết bạn nhiều hơn và giao tiếp dạn dĩ hơn.

8 web học IELTS Speaking miễn phí với người bản xứ

2.4. Conversation Exchange – Web học IELTS

Đây là một trong những website hỗ trợ rèn luyện kỹ năng nói ấn tượng mà bạn nên biết. Điểm nổi bật của Conversation Exchange chính là luyện ngôn ngữ với người bản xứ thông qua nhiều công cụ đa dạng.

Tuy giao diện web không ấn tượng như một số website khác, nhưng Conversation Exchange lại đem đến cho bạn 3 phương pháp học:

  • Face to face (nói chuyện trực tiếp);
  • Correspondence (bạn qua thư – pen pal);
  • Text and voice chat (gọi điện trò chuyện online hoặc chat trực tiếp).

Người dùng hoàn toàn được chọn lựa tùy ý và tìm cho bản thân người bạn thích hợp để học tập. Bạn chú ý rằng website này không thiết kế giao diện tiếng Việt. Nên nếu vốn Anh ngữ của bạn không tốt thì có thể khó sử dụng.

>> 10 website luyện phát âm tiếng anh online miễn phí tốt nhất giúp người học khắc phục lỗi và sửa ngữ điệu chuẩn nhất.

2.5. HiNative

HiNative là web học IELTS miễn phí với thiết kế tương tự như một diễn đàn lớn, bạn có thể đưa ra thắc mắc liên quan đến ngôn ngữ. Từ đó, những người bạn học trên web sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời. Trái lại, chính bạn cũng có thể đóng góp ý kiến, câu trả lời cho những người bạn học online nào muốn học tiếng Việt.

2.6. Speaky – Web học IELTS với người nước ngoài

Speaky dùng thuật toán match-making để ghép người dùng với người bản xứ ở bất cứ đâu trên thế giới. Người học có thể rèn luyện Anh ngữ thông qua những video trực tuyến. Hiện tại, Speaky có hơn 1 triệu người tham gia từ 180 đất nước tương ứng với 110 ngôn ngữ khác nhau. Thế nên, bạn sẽ dễ tìm được bạn đồng hành thích hợp để nâng cao khả năng Speaking của mình đấy.

2.7. LingoGlobe

LingoGlobe sẽ khiến bạn phải ấn tượng với lần đầu “chạm ngõ” website này, bởi thiết kế giao diện web học IELTS này khá bắt mắt, bao phủ chính là màu xanh lá mát mắt và tạo cảm hứng học tập. Website hiện tại sở hữu hơn 50 nghìn người tham gia từ khắp mọi nơi trên toàn cầu. Với cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí này, bạn có thể thoải mái nói về nhiều topic đa dạng với nhiều đối tượng.

2.8. Penpalworld

PenPal World thuộc top website bổ ích giúp kết nối mọi người khắp nơi trên thế giới để chia sẻ văn hóa, ngôn ngữ. Ở đây, người dùng được giao lưu và kết nối miễn phí với mọi đối tượng trên khắp 5 châu.

> 10 website học từ vựng tiếng Anh online miễn phí nâng cao vốn từ hữu hiệu cho 4 kỹ năng IELTS: nghe, nói, đọc và viết.

Kết bạn với người nước ngoài - Nâng trình Speaking qua web học IELTS

Lưu lại các web học IELTS Speaking hữu ích để luyện khả năng nóiGiờ đây, không chỉ đi ra ngoài mà ngồi tại nhà cũng có thể nâng cao kỹ năng vốn ngôn ngữ của mình, thông qua các web học IELTSPatado gợi ý trong bài viết. Thời đại hiện nay, việc tận dụng sức mạnh công nghệ 4.0 rất phổ biến, không nhất thiết phải đi ra ngoài mới có thể gặp “Tây” để luyện tiếng Anh, bởi đây là phương pháp kết nối bạn online rất được yêu thích và thịnh hành hiện nay. Chúc bạn tìm được website học thích hợp và kết nối với nhiều bạn hơn nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay