Luyện thi IELTS Speaking

Top 5 trang web học IELTS Speaking giúp bạn tăng band điểm “thần tốc”

Nhiều người học IELTS thường tìm cách để giúp tăng band điểm phần thi Speaking. Vậy phương pháp để nói chuyện mạch lạc và tự nhiên như thế nào? Cách thức nào để không mắc lỗi phát âm? Patado giới thiệu đến bạn 5 trang web học IELTS Speaking giúp bạn tăng band điểm cực hữu ích.

Tổng hợp website học IELTS online cực bổ ích 

Cách kênh youtube dạy giọng Anh Anh, Anh Mỹ

Cách làm quen và học tiếng Anh với người nước ngoài một cách tự nhiên

1. Verbling.comWeb học IELTS Speaking

Là một website cho phép người học lựa chọn ôn luyện nghe nói tiếng Anh theo hai hình thức:

  • Học trao đổi: Nghĩa là bạn trao đổi cùng người bản xứ để họ hỗ trợ bạn luyện nói Anh ngữ. Ngược lại bạn sẽ dạy cho họ tiếng Việt. Trong lúc đăng ký tài khoản, website sẽ yêu cầu người học ghi chú rõ thông tin, ngôn ngữ mẹ đẻ. Sau đó, bạn vào danh mục Friends > Trao đổi ngôn ngữ > Get Partner để kiếm được bạn học trao đổi tiếng với nhau.
  • Lớp học miễn phí: Verbling sở hữu đến 5 lớp online có trên Google Hangouts. Mỗi lớp học được mở ra tương ứng với mỗi thứ tiếng cũng như nhiều topic thú vị. Người học chỉ cần click chọn danh mục Live Classes và xem video online có trên Youtube.
Top 5 trang web học IELTS Speaking giúp bạn tăng band điểm “thần tốc”

Web học IELTS online Verbling.com

Tổng hợp 5 website học IELTS Listening nổi tiếng nhất hiện nay

2. Easylanguageexchange.com

Web học IELTS Speaking này mang đến cho bạn một số công cụ thiết yếu, giúp bạn ôn tập tiếng Anh thuận tiện và dễ dàng hơn. Theo đó, người học có thể luyện viết, đọc và giao tiếp cùng người bản xứ thông qua việc tìm kiếm người bản địa trên website này.

Thông qua website này, bạn còn có thể kết bạn bốn phương và hiểu hơn về văn hóa của nhiều nước trên thế giới.

Top 5 trang web học IELTS Speaking giúp bạn tăng band điểm “thần tốc”

Học trực tuyến IELTS Speaking trên Easylanguageexchange.com

3. Howdoyou.doWeb học IELTS Speaking

Là một trong những trang web giao diện đơn giản, dễ sử dụng,  bạn có thể học tiếng Anh IELTS hoàn toàn miến phí trên Howyou.do. Chỉ cần có tài khoản Gmail, Facebook là bạn đã có thể đăng ký tài khoản một cách nhanh chóng và tiến hành ôn luyện.

Một tính năng cực hay của trang web này đó là bạn có thể nói cá nhân hoặc theo nhóm. Từ đó, không chỉ trau dồi thêm tiếng Anh, bạn còn có thể tìm cho mình những nhóm bạn ở khắp nơi có cùng mục tiêu cải thiện ngoại ngữ.

Top 5 trang web học IELTS Speaking giúp bạn tăng band điểm “thần tốc”

Howdoyou.do – Web học IELTS Speaking

Đừng bỏ lỡ 5 website học IELTS Reading với loạt bài đọc cực sát với đề thi chính thức. 

4. Penpalworld.com

Penpalworld.com là website có giao diện đẹp mắt, hỗ trợ bạn trò chuyện và giao lưu với nhiều bạn học trên khắp thế giới. Sau một vài bước đăng ký tài khoản đơn giản, người học có thể bắt đầu tìm kiếm những ai có cùng chí hướng học ngôn ngữ.

Sau khi đã làm quen với những người bạn cùng học trên website này, bạn nên chủ động xin cách liên hệ trên mạng xã hội với họ để tiện hơn cho quá trình học sau này. Điểm được ưa chuộng trên web học IELTS này chính là miễn phí, nên bạn hoàn toàn yên tâm và kết bạn học tiếng Anh trao đổi không gặp nhiều trở ngại.

Top 5 trang web học IELTS Speaking giúp bạn tăng band điểm “thần tốc”

Luyện tập giao tiếp tại website Penpalworld.com

5. Italki.com – Web học IELTS Speaking

Cuối cùng trong danh sách là Italki, một trang web có hình thức tương tự với Verbling. Nếu như Verbling học với kiểu sắp đặt ngẫu nhiê thì Italki cho phép bạn tự chủ động học theo ý của mình. Hơn thế nữa, người học được ôn tập kỹ năng đọc và viết thông qua những danh mục đa dạng, web sẽ cung cấp các bài học miễn phí để bạn rèn luyện các kỹ năng IELTS hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Italki sở hữu những lớp học có giảng viên với những mức học phí khác nhau, phù hợp với điều kiện và mong muốn của nhiều đối tượng.

Top 5 trang web học IELTS Speaking giúp bạn tăng band điểm “thần tốc”

Luyện nói nhuần nhuyễn tại Italki.com

Tổng hợp 5 trang website học IELTS Writing miễn phí với các hướng dẫn học, mẹo làm bài và sử dụng đúng ngữ pháp

Với 5 web học IELTS Speaking giúp bạn nâng hạng band điểm trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn ra được một website phù hợp, để đăng ký tài khoản và học tập miễn phí cùng người bản xứ.

Bên cạnh tìm hiểu cách học online nhưu được đề cập trên đây, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với khóa học IELTS trực tuyến mà Patado hiện đang cung cấp. Bạn có thể truy cập vào website Patado để tham khảo thông tin chi tiết hơn nhé.

Chúc bạn học tốt, thuận lợi và suôn sẻ!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay