Luyện thi IELTS Writing

Tổng hợp 5 trang web học IELTS Writing tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn khắc phục được những vấn đề đang gặp trong kỹ năng viết. Patado giới thiệu đến bạn 5 trang web học IELTS Writing được đánh giá cao hiện nay. Bởi Writing là một trong những skill gây khó khăn cho nhiều bạn. Một số yếu tố gây trở ngại trong quá trình ôn luyện như: sai chính tả, dùng sai ngữ pháp hoặc sử dụng ngữ pháp không phù hợp với ngữ cảnh. Từng website được thiết kế theo phong cách không giống nhau. Giúp bạn luyện thi hiệu quả và tiếp cận phương pháp học IELTS theo xu hướng mới hiện nay.

Xem thêm:

Tổng hợp trang website học IELTS online

Cách kênh youtube dạy giọng Anh Anh, Anh Mỹ 

Cách kết bạn với người nước ngoài để học tiếng Anh 

 

1. Trang web học IELTS Simon

Là một trang web nổi tiếng được thành lập bởi cựu giám khảo trong kỳ thi IELTS, chính là thầy Simon. Người được nhiều bạn học IELTS ngưỡng mộ với kiến thức uyên bác. Cùng đó lối hướng dẫn viết phần thi Writing súc tích, đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả

Ngoài ra, website IELTS Simon còn tổng hợp những điều bạn cần biết về kỳ thi IELTS. Bạn có thể truy cập vào trang web từ khắp nơi trên toàn cầu. Với giao diện dễ nhìn, thân thiện và chi tiết. Nội dung bài học được thầy update thường xuyên và chia sẻ một số mẹo bổ ích khác. Đây chính xác là một web học thi IELTS tuyệt vời. Dành cho những ai đang muốn chinh phục band điểm từ 7.0+.

Tổng hợp 5 trang web học IELTS Writing tốt nhất hiện nay

Website học Writing IELTS Simon

2. Web học IELTS Lang – 8 blog

Lang 8 là một hình thức forum miễn phí giúp kết nối mọi đối tượng trong việc giao tiếp ngôn ngữ. Trong đó, giao tiếp bằng việc sử dụng tiếng Anh khá thông dụng tại website này. Những thành viên tham gia vào diễn đàn có thể đăng bài viết lên. Thông qua loại ngôn ngữ mà mình muốn trau dồi. Sau đó, những thành viên khác là người thông thạo thứ tiếng đó. Sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn chỉnh sửa bài viết này. Điểm mạnh của diễn đàn chính là có thể kết nối mọi người với nhau trên toàn thế giới. Hỗ trợ trau dồi kiến thức về ngôn ngữ được nâng cao hơn. Vì trang web hình thức chia sẻ kiến thức. Nên bạn nào cần ngữ pháp mang tính học thuật có thể sẽ không phù hợp.

Tổng hợp 5 trang web học IELTS Writing tốt nhất hiện nay

Trang web ôn tập kỹ năng Writing IELTS Lang – 8 blog

Trang web ôn tập kỹ năng Writing IELTS Lang – 8 blog

>> Tổng hợp 5 website học IELTS Listening miễn phí giúp bạn tự ôn luyện tăng level band điểm ngay tại nhà

3. Web học IELTS Exam

Với những đối tượng cần tìm website luyện thi mỗi ngày. Hay kiểm tra năng lực của bản thân thông qua bài thi mô phỏng như đề thi thật. IELTS Exam sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Theo đó, giao diện trang IELTS Exam được thiết kế đẹp và dễ nhìn. Những bài tập thực hành được chia theo mỗi dạng khác nhau và từng kỹ năng (skill) riêng. Thuận tiện cho những đối tượng muốn tự ôn thi IELTS tại nhà theo 4 skill (nghe, nói, đọc, viết).

Không những thế, trang web còn cung cấp miễn phí 15 bài luyện tập tương ứng mỗi phần thi. Dựa vào đó, bạn có thể học cũng như trau dồi từ vựng. Giúp nâng cao kỹ năng nói, viết trong Anh ngữ toàn diện hơn. Một điểm thuận tiện khác không thể không nhắc đến của website. Chính là học xong bài nào thì bạn có thể truy cập ngay trang web để tìm rồi luyện tập skill cho phần đó. Đây có lẽ là điểm mạnh lớn nhất mà IELTS Exam đem lại cho bạn học.

Tổng hợp 5 trang web học IELTS Writing tốt nhất hiện nay

IELTS Exam – Website cho những ai muốn ôn thi IELTS

>> Top 5 website học IELTS Speaking với người bản xứ hỗ trợ người học tăng band điểm “thần tốc”

4. IELTS Mentor

Không khác với các trang web học IELTS hiện nay. IELTS Mentor đem lại cho bạn đa dạng tài liệu tham khảo, bài học theo từng skill. Trong đó, website được xây dựng phục vụ cho cả 2 hình thức thi: General và Academic. Bên cạnh đó, web mang đến cho bạn nhiều mẹo hữu ích giúp làm bài hiệu quả hơn.

Đặc biệt, IELTS Mentor nổi trội về phần hướng dẫn làm bài Writing phong phú mọi chủ đề. Giúp bạn khắc phục được khả năng viết bài luận để hoàn thành tốt phần thi. Vì lẽ đó, những ai muốn kỹ năng viết bài luận được nâng cao. Để xin học bổng trong việc du học hoặc chuẩn bị cho kỳ thi IELTS quốc tế. Đừng nên bỏ qua trang web hữu ích này nhé.

Tổng hợp 5 trang web học IELTS Writing tốt nhất hiện nay

Ôn luyện kỹ năng Writing trên web IELTS Mentor

5. Chữa Writing miễn phí

Là một trong những trang web học IELTS của Việt Nam. Chuyên về việc chữa bài viết Writing miễn phí cho những người luyện thi IELTS. Điểm độc đáo của trang web này chính là học viên nào mới đăng ký tài khoản. Thì dành thời gian và công sức để góp ý cho bài luận của người khác trước. Việc này giúp bạn thu thập point mới có thể đăng bài viết của mình lên website. Càng kiếm được nhiều point tương đương với việc bạn có thể đăng bài của mình trên web nhiều hơn. Mô hình vận hành của website này nhìn chung khá hiệu quả. Giúp cộng đồng ôn luyện IELTS trau dồi hơn nữa kỹ năng Writing của bản thân.

Tổng hợp 5 trang web học IELTS Writing tốt nhất hiện nay

Chữa Writing miễn phí là website ưa chuộng tại Việt Nam

>> Điểm danh qua 5 trang website học IELTS Reading hỗ trợ bạn luyện đọc và cọ sát với đề thi thực tế

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc 5 trang web học IELTS Writing phổ biến và hữu ích hiện nay. Hỗ trợ đắc lực nhất để người học có thể tự ôn luyện IELTS mỗi khi có thời gian rảnh. Mặt khác, để có thể phát triển hơn 4 kỹ năng chính trong IELTS. Bạn có thể tham khảo học khóa luyện thi IELTS online cực thuận tiện tại Patado. Giúp bạn có lộ trình học rõ ràng và chi tiết. Ôn luyện 1:1 (1 kèm 1) tương tác liên tục với giảng viên. Hơn nữa, giáo trình được xây dựng riêng cho từng người. Để bạn có thể học và ôn tập suôn sẻ nhất. Liên hệ 024.6285.5588 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc truy cập vào website Patado để biết thêm thông tin khóa học.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay