Kinh nghiệm thi

Review học phí IELTS tại các trung tâm siêu “hot” tại Hà Nội (Phần 1)

Bạn muốn học IELTS nhưng vẫn băn khoăn không biết nên chọn trung tâm nào ? Quá nhiều thông tin cũng như học phí khiến bạn đắn đo ? Vậy hãy dẹp ngay suy nghĩ ấy sang một bên đi vì Patado sẽ tổng hợp giúp bạn những điều bạn đang tìm kiếm về học phí IELTS tại các trung tâm Tiếng Anh chất lượng hiện nay. 

Học phí IELTS và những điểm lưu ý đặc biệt cần nhớ

 Review học phí IELTS tại các trung tâm siêu “hot” tại Hà Nội (Phần 2)

I. Học phí APOLLO với lớp luyện thi IELTS, FCE, CAE

Lớp học luyện thi CAE, IELTS, FCE và thường chủ yếu là luyện thi IELTS được trung tâm tiếng Anh APOLLO cung cấp nhiều tài liệu học tập chuẩn quốc tế, các chương trình ôn luyện chuẩn hóa để giúp các bạn học viên tự tin hơn về khả năng ngoại ngữ cho bản thân, đồng thời đạt được kết quả tốt nhất cho kỳ thi tiếng Anh.

Với chương trình học này, các bạn không chỉ được rèn luyện kiến thức mà còn trang bị được các kỹ năng và phương pháp làm bài thi tốt nhất, khóa học này còn đảm bảo học viên có được kỹ năng 4C, tư duy tiếng Anh nhanh nhẹn, đặc biệt hỗ trợ các bạn xin học bổng tuyệt vời nhất.

Mức học phí APOLLO với khóa luyện thi này có học phí dao động khoảng 8.280.000đ – 21.600.000đ/khóa. Tùy thuộc vào số giờ đăng ký mà mức phí của học viên cũng có sự khác nhau, cụ thể như sau:

  • Mức học phí 8.280.000đ/khóa có số giờ học là 36 giờ.
  • Mức học phí 15.120.000đ/khóa có số giờ học là 72 giờ.
  • Mức học phí 21.600.000đ/khóa có số giờ học là 108 giờ.

II. Học phí tại British Council và ILA

Trung tâm British Council và Anh ngữ ILA đều cung cấp các khóa học đa dạng phục vụ cho từng lứa tuổi và trình độ khác nhau. Tuy nhiên, lớp học tại British Council được chia theo cấp độ khó tăng dần từ sơ cấp đến nâng cao, còn trung tâm ILA lại phân các lớp theo độ tuổi từ Anh văn dành cho trẻ em đến các lớp cho người lớn.

Bên cạnh đó, lộ trình, thời lượng học của hai trung tâm này khác nhau. Do đó, học phí cũng có sự chênh lệnh. Điển hình như khóa luyện thi IELTS tại hai trung tâm. Đến với Trung tâm ILA, chương trình kéo dài trong vòng 15 tuần (gần 4 tháng) với mức học phí 15.650.000 VNĐ.

Còn tại British Council, chương trình luyện thi được chia thành nhiều cấp độ (IELTS Intermediate, IELTS Upper Intermediate, Pre-Intermediate), mỗi cấp độ là một khóa học kéo dài 2 tháng và học phí của mỗi khóa là 9.920.000 VNĐ.

III. Học phí một Khóa học IELTS của Trung tâm Wall Street English (WSE)

Wall Street English – WSE là lựa chọn dành cho những người bận rộn và những người đã đi làm muốn cải thiện về khả năng Tiếng Anh của mình. Các tư vấn viên sẽ tư vấn và cho bạn kiểm tra trình độ tiếng Anh trước khi đăng kí các khóa học.

wall street

Cùng với khả năng hiện tại, bạn sẽ được các tư vấn viên giới thiệu cho các khóa học cũng như các các mức học phí:

  • Flex 10 (10 tháng – tăng từ 3 – 4 level): khoảng 75 triệu / khóa
  • Flex 6 (6 tháng – tăng từ 2 – 3 level): khoảng 45 triệu / khóa

Theo đánh giá thì học phí ở đây được cho rằng khá cao đối với các bạn sinh viên và đại đa số người dân Việt Nam.

IV. Học phí một Khóa học IELTS tại Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS

Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS là cái tên khá quen thuộc đối với các bạn nhỏ, học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh với chất lượng khá tốt.

hoc luyen thi ietls tai vus

Tại các lớp ôn luyện IELTS của VUS, các bạn sẽ thấy được mức học phí rõ ràng dành riêng các cái Level IELTS khác nhau:

  • IELTS 1,2: 6.600.000 / lớp / 14 tuần
  • IELTS 3,4: 7.100.000 / lớp / 14 tuần
  • IELTS 5,6: 7.500.000 / lớp / 14 tuần
  • IELTS => 7: 7.800.000 / lớp / 14 tuần

VUS phân chia mức phí theo Level IELTS của bạn. Càng lên khả năng thì học phí sẽ lên theo. Ngoài ra VUS còn các khóa học dành riêng cho Doanh nghiệp. Học viên có thể học sâu hơn về ngành nghề mà mình theo đuổi. Học phí của VUS được cho là mức trung bình dành cho các bạn sinh viên.

V. Tiền học phí một Khóa học IELTS của Tổ chức Giáo dục YOLA

YOLA là một tổ chức Giáo dục với những lớp học và khóa học dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau và các lớp Tiếng Anh luyện thi.

hoc luyen thi ietls tai yola

Phân định theo giờ học nên học phí của YOLA cũng được tư vấn rõ ràng cho học viên.

  • 7,5 tuần (30 giờ – chỉ dành cho Master): 6.600.000đ
  • 8 tuần (56 giờ): 13.100.000đ
  • 10 tuần (68 giờ): 15.600.000đ
  • 12 tuần (74 giờ): 17.000.000đ

Mức chi phí một khóa học IELTS phân định theo giờ và tuần. Khung thời gian khoá học đa dạng để học viên lựa chọn cho phù hợp với bản thân.

Đây được coi là mức trung bình, nhưng lại hạn chế về các cơ sở giảng dạy. Nên YOLA thường được các bạn sinh viên gần trung tâm đăng kí theo học.

VI. Học phí một Khóa học IELTS với ETEST VN

hoc phi khoa hoc ielts cua etest

Một khóa học ở ETEST kéo dài khoảng 3 – 4 tháng tùy theo số ngày học bạn lựa chọn cho một tuần. Trung bình một khóa học sẽ được trải dài trong 64 giờ cho một học viên (trung bình một tuần với 2-3 buổi học, một buổi học 2 giờ). Với thời gian sắp xếp có sẵn, các bạn học viên có thể dễ dàng chọn lựa ngày học cũng như giờ học hợp lí với lịch trình của mình. Và bạn sẽ được thấy rõ khả năng của mình được tăng dần quá bảng mức độ.

Với mức giá phù hợp và được đánh giá không quá cao dành cho học sinh và sinh viên thì ETEST là sự lựa chọn hợp lí. Một khóa học dao động 15 – 22.8 triệu / 64 giờ. Đặc biệt học viên còn được tham gia các lớp phụ đạo 1 kèm 1 miễn phí.

VII. Học phí tại trung tâm Anh ngữ Patado

Là một cái tên khá “hot” trong cộng đồng học Tiếng Anh hiện nay với hình thức học trực tuyến linh hoạt. Điều này giúp giảm thiểu chi phí rất lớn bởi bạn sẽ không phải di chuyển đến lớp học và quan trọng trong tình hình dịch căng thẳng như hiện nay thì đây là một điểm cộng tuyệt vời.

Đến với Patado bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào từ đó sẽ được xây dựng lộ trình học phù hợp với bản thân để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Giảng viên ở trung tâm đã có rất nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đều có chứng chỉ quốc tế uy tín.

Mô hình học 1-1 cũng giúp bạn bớt e ngại mà có thể thoải mái trình bày quan điểm, thúc đẩy quá trình học diễn ra nhanh hơn. Nếu kết thức khóa học bạn không đạt số điểm như kỳ vọng thì trung tâm sẽ trả chi phí thi lại cho bạn 100%.

Vậy khóa học mang nhiều ưu điểm như vậy thì mức chi phí bạn cần đóng là bao nhiêu ?

  • Lộ trình 3 tháng: 340.000đ/buổi (tiết kiệm 900.000đ)
  • Lộ trình 6 tháng: ~ 290.000đ/buổi (tiết kiệm 5.440.000đ)
  • Lộ trình 9 tháng: ~ 283.000đ/buổi (tiết kiệm 8.880.000đ)
  • Lộ trình 12 tháng: ~ 270.000đ/buổi (tiết kiệm 13.740.000đ)
  • Lộ trình 18 tháng: ~ 260.000đ/buổi (tiết kiệm 22.780.000đ)
  • Lộ trình 24 tháng: ~ 250.000đ/buổi (tiết kiệm 33.370.000đ)

Với mức trên đây ở thị trường thì có thể đánh giá là rất hợp lí bởi bạn được học 1-1, yếu tố “private” được ở chế độ cao nhất. Không những vậy còn là sự đồng hành tận tâm của thầy, cô. Học viên đến với trung tâm sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng một cách đồng đều. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chương trình học hay việc thi IELTS thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay