Kinh nghiệm thi

Kenh14: 10 lý do bạn nên chọn học gia sư trực tuyến tại PATADO

(Theo Kenh14 ngày 13/11/2019) 10 lý do bạn nên chọn học gia sư trực tuyến tại PATADO

Mô hình học tiếng Anh trực tiếp đang dần được thay thế bằng hình thức online trực tuyến vì sự tiện lợi và nhiều lợi ích to lớn khác. Hàng loạt các đơn vị đã và đang chuyển dịch cung cấp gia sư trực tuyến tiếng Anh như một xu hướng tất yếu không thể bàn cãi.

Tại sao PATADO lại là lựa chọn hàng đầu cho bạn? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Đội ngũ gia sư trực tuyến trình độ cao

Lựa chọn học gia sư trực tuyến tại PATADO, bạn được trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên với trình độ 7.0+ IELTS/ 850 TOEIC hoặc chứng chỉ tương đương và đã có kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 2 năm. Trước khi tham gia buổi học đầu tiên bạn sẽ nhận được thông tin hồ sơ năng lực giáo viên bao gồm: chứng thực bằng cấp, kinh nghiệm giảng dạy cụ thể, số lượng học viên các trình độ đã và đang đảm nhận.

Lộ trình học tập chuyên biệt

Tại PATADO, dù là học giao tiếp, bạn vẫn sẽ được học theo giáo trình quốc tế Top Notch và Market Leader giúp bạn thực hành ngoại ngữ toàn diện. Nhờ vậy, không chỉ cải thiện về giao tiếp mà bạn sẽ được phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng để ứng dụng trong công việc và cuộc sống.

Đầu ra được đánh giá trên thang điểm PET có hiệu lực quy đổi tương đương các chứng chỉ IELTS, TOEIC, CEFR (khung Châu Âu) nên bạn hoàn toàn có thể quy đổi sang các bằng chứng chỉ phổ biến khi có nhu cầu.

Thời gian linh hoạt, mô hình học tập tối ưu

Một trong những vấn đề nhức nhối, khó khăn của hầu hết anh chị đi làm bận rộn là: “Thời gian học liệu có linh động không?”. PATADO hoàn toàn có thể giúp bạn lựa chọn được thời gian học trong khung giờ từ 6h – 24h mỗi ngày. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 45 phút – 1 giờ đồng hồ học tập online là có thể nắm rõ được kiến thức bằng cả buổi học trên lớp. Mỗi lớp học tại PATADO có tối đa 1 thầy 2 trò để gia sư trực tuyến hoàn toàn có thể sát sao với từng học viên trong lớp.

Theo dõi tiến độ trong suốt lộ trình học

Đồng hành cùng PATADO, bạn sẽ có những bài test kiểm tra định kỳ để giúp bạn đo lường sự tiến bộ của bản thân hàng tháng, từ đó điều chỉnh tốc độ học tập trong cả lộ trình.

Ngoài ra, lớp học bổ trợ kiến thức cuối tuần giúp bạn hiểu về format các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh và cải thiện kỹ năng. Từ đó, bạn có nền tảng tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ sau khi kết thúc chương trình giao tiếp toàn diện.

Dịch vụ khóa học chất lượng

Chương trình học tại PATADO đều được thiết kế để bạn có thể nhận được hỗ trợ tốt nhất từ gia sư trực tuyến và đội ngũ giám sát chất lượng, hỗ trợ từ phía trung tâm. Kết thúc sau mỗi buổi học, bạn sẽ nhận được feedback và nhận xét trực tiếp từ giáo viên về bài học và hướng dẫn cách ôn tập, luyện tập ở nhà. Ngoài ra tất cả video buổi học sẽ đều được quay lại làm tài liệu để bạn ôn luyện sau này.

Hơn nữa, tiến độ cải thiện cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 giải quyết các vấn đề liên quan đến lớp học và kịp thời đưa giải pháp hỗ trợ giúp bạn học tập hiệu quả nhất.

Cam kết kết quả đầu ra

Sau khi hoàn thành đăng ký học tập, bạn sẽ được tham gia đúng – đủ chương trình học tại PATADO như cam kết ban đầu. Nếu không đạt kết quả như mong muốn, PATADO sẽ hỗ trợ bổ sung toàn bộ kiến thức còn thiếu miễn phí và không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào từ học viên.

Đánh giá cao từ học viên

Với sự tận tâm của giáo viên với từng học viên, các lớp tiếng anh gia sư trực tuyến tại PATADO đã đón nhận hơn 2000 học viên mỗi năm và tự hào với mức độ hài lòng của học viên lên đến 88%. Số lượng học viên vượt mục tiêu ở mức trung bình 62,8% mỗi khóa học.

Quy mô chuẩn quốc tế

Tính đến thời điểm hiện tại, PATADO đã triển khai mô hình học gia sư trực tuyến tại hơn 8 quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Úc, Mỹ… chiếm hơn 53% số lượng học viên đã và đang theo học tại trung tâm.

Đối tác tin cậy của PATADO

Với sự nỗ lực và cống hiến cho mảng giáo dục và đào tạo, PATADO đã nhận được sự tin tưởng, hợp tác và liên kết của nhiều đơn vị uy tín như trường Đại học Ngoại thương, Jovis Academy – Học viện sáng tạo và trực quan hóa, Edelive – Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến, Blacasa – Nền tảng gia sư trực tuyến K12, Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh…

Đáng lưu ý, trên thực tế, hình thức học gia sư online vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn như: Tiết kiệm chi phí học liệu, Tương tác chân thật không kém gia sư trực tiếp, Tiết kiệm chi phí đầu tư lựa chọn giáo viên.

Để học tốt tiếng Anh, bên cạnh tinh thần siêng năng chăm chỉ, một phương pháp học đúng đắn là điều vô cùng quan trọng. Và phương pháp học gia sư trực tuyến của PATADO là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng kí tham gia ngay khóa học tiếng Anh gia sư trực tuyến tại PATADO để trực tiếp trải nghiệm các lớp học tiếng Anh tuyệt vời & chất lượng.

Click ngay thông tin liên hệ và nhận lộ trình học chi tiết tại đây:

Website: https://patadovietnam.edu.vn/

Hotline: 024.6285.5588

Email: Patado@id.mit.edu.vn

Xem thêm: Patado – Khóa học tiếng Anh online hàng đầu không nên bỏ qua

(Nguồn Kenh14)

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay