Kinh nghiệm thi

Phương pháp luyện thi IELTS cho người mất gốc chắc chắn thành công

Ai cũng biết giỏi tiếng Anh sẽ có cơ hội tìm học bổng du học hơn. Ngoài ra có ưu thế cực lớn khi xin việc và mức lương cao hơn rất nhiều. Thông thường điều kiện bắt buộc là phải có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên. Vậy nếu bạn không giỏi tiếng Anh thì không thể chạm đến ước mơ được sao? Tham khảo phương pháp luyện thi IELTS cho người mất gốc ngay tại đây để có IELTS từ 6.0 nhé.

IELTS là gì? Những điều cần biết về kì thi IELTS tại Việt Nam

IELTS Academic và IELTS General Training – Nên thi cái nào?

Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học Ielts

Luyện thi IELTS cho người mất gốc

1. Tất tần tật bí kíp luyện thi IELTS cho người mất gốc cực hiệu quả

Nếu bạn chưa biết gì tiếng Anh hoặc đã từng học nhưng quên hết rồi. Đừng lo lắng. Bạn cứ tưởng tượng đây là một cuộc thi chạy nhé. Xem ngay lộ trình học IELTS cho người mất gốc ngay tại đây:

1.1 Bước 1: Chuẩn bị

Nếu mất gốc hãy học ngay bây giờ để tìm lại tiếng Anh của mình. Bạn có thể tải những bộ sách tiếng Anh miễn phí hoặc mua giáo trình dành cho người mới bắt đầu để tôn trọng bản quyền của tác giả. Một lời khuyên là không nên học từng kỹ năng một. Bạn nên dành ít nhất 2 tiếng mỗi ngày cho cả 4 kỹ năng. Như thế đã quá đủ để tiến bộ chỉ sau 2 tháng.

luyện thi ielts online : get ready with ielts

Hãy lên danh sách những nội dung cần học tiếng Anh cơ bản nhé

1.2 Bước 2: Sẵn sàng

Sau khi đã có cái gốc tiếng Anh cơ bản. Đây là lúc bạn bắt đầu luyện IELTS thực sự. Đừng quá áp lực, hãy nghĩ nó như kỳ thi cuối kỳ của trường phổ thông hoặc như bài thi hết môn học ở giảng đường vậy. Sau đây là một số thông tin bạn cần nắm được:

  • Cấu trúc của một bài thi IELTS chuẩn. Mỗi kỹ năng sẽ gồm những phần nào
  • Nguồn tài liệu hữu ích ở đâu? Có thể tham khảo những nguồn uy tín hoặc review trên mạng. Tuy nhiên người ra quyết định nên là chính bạn nhé.

học thói quen suy nghĩ

Hãy đặt câu hỏi và giải đáp là cách rất hữu hiệu để tìm ra cách học IELTS cho mình

  • Nên luyện nghe ở những nguồn nào cho hiệu quả? Một số trang web miễn phí và chuẩn mực như BBC được nhiều người sử dụng hiệu quả.
  • Hãy mạnh dạn làm thử các bài thi IELTS trên mạng để thử sức mình và có những hiểu biết cụ thể về bài thi này.
  • Một gợi ý là nếu không muốn đến trung tâm luyện thi tốn kém, mất thời gian đi lại mà lớp thì quá đông và không hiệu quả. Bạn hãy cân nhắc đăng ký khóa luyện thi IELTS trực tuyến tại trung tâm anh ngữ Patado.

Bước đầu luyện thi IELTS cần chú ý những gì?

1.3 Bước 3: Chạy

Đây là giai đoạn cao điểm luyện thi IELTS để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Khi bắt đầu bước vào giai đoạn này bạn nên hiểu rõ khả năng của bản thân và đăng ký khi IELTS nhé. Khi đó bạn đã có căn bản là 2 giai đoạn luyện tập trước đó và động lực là ngày thi đã chốt rồi.

Giai đoạn này hãy tăng cường làm đề thi IELTS. Đừng quên dành ra ít nhất 2-3 tiếng mỗi ngày cho cả 4 kỹ năng. Bạn có thể tự lên google sửa bài thi của mình.

Hoặc nếu đang tham gia một khóa học trực tuyến thì giáo viên sẽ giúp bạn việc này. Khi ấy một người hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp là rất hữu ích để bạn có một kỳ thi thuận lợi.

2. Những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn luyện thi IELTS cho người mất gốc thành công:

Không ai là không trải qua khó khăn nếu muốn đạt được điều gì đó. Tuy nhiên những kinh nghiệm hữu ích sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn luyện thi IELTS cho người mất gốc tối ưu hơn rất nhiều:

  • Kinh nghiệm tốt nhất vẫn là thực hành cả 4 kỹ năng mỗi ngày. Thực tế là cho dù xuất phát điểm bạn chưa biết gì về tiếng Anh nhưng nếu dành ra mỗi ngày một thời gian nhất định chắc chắn bạn sẽ tiến đến đích gần hơn.
  • Hãy rèn luyện kỹ năng Listening và Speaking bằng việc nghe BBC, xem phim tiếng Anh, … hằng ngày và đừng quên nói theo nhé.
  • Việc đọc sách và đọc thật nhiều bài báo tiếng Anh cũng là cách rất hữu ích để cải thiện kỹ năng Writing và Reading.
  • Một gợi ý là bạn có thể đến trung tâm luyện thi IELTS để được dạy bài bản. Tuy nhiên cần cân nhắc vì số lượng quá đông học viên sẽ không hiệu quả và bạn cũng không có nhiều cơ hội tương tác với giáo viên.
  • Nếu việc đến trung tâm không phù hợp với bạn. Vậy thì hãy cân nhắc học IELTS trực tuyến nhé. Một trung tâm cực uy tín là anh ngữ trực tuyến Patado. Tìm hiểu chi tiết trong nội dung sau đây:

3. Những khóa học IELTS trực tuyến 1-1 tại trung tâm anh ngữ Patado

Khóa luyện thi IELTS cho người mất gốc tiếng Anh

Đây là khóa học luyện thi IELTS được thiết kế dành riêng cho học viên mới bắt đầu hoặc bị mất gốc tiếng anh.

  • Khóa học được khuyến khích cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên, người đi làm, người lớn tuổi … Tuy nhiên trước đó học viên sẽ trải qua bài kiểm tra để xét trình độ của mình.
  • Khóa học sẽ diễn ra trong 36 buổi và mỗi buổi sẽ diễn ra trong 60 phút. Nên duy trì ít nhất 1 tuần 2 buổi hoặc tùy khả năng sắp xếp của học viên.

Khóa Luyện thi IELTS 5.0 – IELTS FOUNDATION

IELTS Foundation là khoá học luyện thi IELTS trực tuyến được thiết kế dành riêng cho các bạn có nguyện vọng thi IELTS (đã có kiến thức nền tảng, đạt được khoảng 3.0 IELTS) nhưng chưa đạt được mức điểm nguyện vọng, tương đương mức Pre – Intermediate.

  • Khoá học IELTS Foundation kết hợp giảng dạy vui nhộn và giáo viên chuẩn Âu sẽ giúp học viên mong muốn cải thiện.
  • Tất cả học viên tham gia các lớp luyện thi IELTS cho người bắt đầu sẽ được đảm bảo đầu ra là điểm tổng 4 kỹ năng band 5.0 IELTS.
  • Trong trường hợp học viên học tập theo đúng quy định và hướng dẫn của Patado mà không đạt được điểm số cam kết thì Patado sẽ hỗ trợ một gói học miễn phí, để Học viên đạt được điểm số như cam kết theo lộ trình học tập của mình.

Khóa Luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVE

 

Khóa học luyện thi IELTS Intensive chuyên sâu dành cho những học sinh có mục tiêu đạt 6.5-7.0 IELTS. Khóa học này sẽ giúp các học viên chuẩn bị và ôn lại những kiến thức quan trọng trong thời gianngắn nhất với lộ trình học thiết kế riêng cho từng cá nhân học viên.

  • Khóa học có 36 buổi, với mỗi buổi học kéo dài từ 60 – 75 phút tuỳ vào mục tiêu và nhu cầu của học viên.
  • Ngoài ra trung tâm anh ngữ Patado còn rất nhiều khóa luyện thi IELTS trực tuyến theo nhiều cấp độ phù hợp nhu cầu của bạn.

 

luyện thi ielts cho người mất gốc

 

Như vậy với những thông tin hữu ích ở trên bạn đã hoàn toàn có thể luyện thi IELTS cho người mất gốc được rồi. Đừng để ước mơ du học và khám phá vùng đất khác bị lãng quên chỉ vì không biết tiếng Anh. Bạn cung đừng thôi thực hiện mong ước có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để tăng lương nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về khóa học đừng ngần ngại gọi số Hotline 024.6285.5588ngay hôm nay để đặt lịch làm việc với trung tâm anh ngữ Patado. Chúng tôi với đội ngũ giáo viên có bằng cấp, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo IELTS và cam kết đầu ra theo từng khóa học chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay