Kinh nghiệm thi

Gợi ý khóa học luyện thi IELTS online 100% thành công

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh rất quan trọng và có giá trị với cả học sinh, sinh viên hay người đã đi làm. Cuộc sống bận rộn và áp lực giao thông nên nhiều người lựa chọn hình thức học trực tuyến. Tuy nhiên lựa chọn khóa học luyện thi IELTS online như thế nào cho hiệu quả và đạt được mức điểm mong muốn? Câu trả lời sẽ có trong nội dung tiếp theo.

Bài test IELTS – Tất tần tật thông tin từ A đến Z

IELTS Academic và IELTS General Training – Nên thi cái nào?

1. Một số tiêu chí lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS online

Khi quan tâm đến vấn đề này thì điều đầu tiên mọi người tìm kiếm là luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất? Mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau về vấn đề này. Tuy nhiên hãy tham khảo một số tiêu chi lựa chọn địa điểm học luyện thi IELTS trực tuyến như sau:

luyện thi ielts online với patado

Lựa chọn một trung tâm luyện IELTS online là rất quan trọng

  • Uy tín và sự chuyên nghiệp của trung tâm luyện thi IELTS thường là yếu tố rất được học viên quan tâm.
  • Trình độ, bằng cấp và khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên là vấn đề quan trọng nhất vì liên quan trực tiếp việc tiếp thu kiến thức của học viên.
  • Mật độ trong lớp học luyện thi IELTS online là 1 giáo viên và mấy học viên.
  • Chất lượng các buổi học, học viên có được tương tác nhiều với giáo viên không?
  • Và một tiêu chí cũng rất quan trọng khi lựa chọn khóa học luyện thi IELTS online đó là cam kết đầu ra như thế nào?

Việc lựa chọn kỹ càng một nơi đăng ký học IELTS trực tuyến là rất quan trọng để tránh tiền mất tật mang mà lại không đạt được hiệu quả gì. Tham khảo ngay trung tâm anh ngữ Patado không những chất lượng tốt, giá cả hợp lý mà còn đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu lý do vì sao Patado được hàng nghìn học viên lựa chọn nhé.

Top 5 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất ở Hà Nội

2. Vì sao nên lựa chọn khóa học luyện thi IELTS trực tuyến tại Patado?

Đón đầu xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Patado là trung tâm tiếng Anh đi đầu trong phương pháp dạy học dựa trên nền tảng ONLINE. Khắc phục được những hạn chế của cách học ngoại ngữ truyền thống đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên là cách Patado đang làm. Sau đây là một số lý do rất nhiều học viên lựa chọn khóa học luyện thi IELTS online tại Patado:

luyện thi ielts online

Trung tâm anh ngữ Patado có đội ngũ giảng viên được lựa chọn kỹ càng

2.1 Patado có điểm mạnh gì?

Patado có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp và sẵn sàng làm bạn đồng hành của mỗi học viên. Đây là những giảng viên được lựa chọn kỹ lưỡng, 100% giảng viên tối thiểu 7.5+ IELTS và kinh nghiệm sư phạm ít nhất 2 năm.

Bật mí 5 cách luyện thi IELTS tại nhà 4 kỹ năng hiệu quả nhất

2.2 Học viên nhận được gì khi luyện thi IELTS tại Patado?

Mỗi học viên được thiết kế một chương trình học phù hợp khả năng và nhu cầu cá nhân dựa vào kết quả bài kiểm tra đầu vào.

Một điểm mạnh của Patado nữa là lớp học luyện thi IELTS online 1-1 trong toàn bộ thời lượng buổi học giúp học viên có thể tương tác liên tục với giáo viên.

Cam kết chuẩn đầu ra tương ứng mỗi khóa học là điều rất nhiều học viên hài lòng tại Patado.

Thật quá tuyệt vời khi bạn không cần phải di chuyển mất thời gian. Cảnh tắc đường với khói bụi cũng không còn nữa. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà với công cụ cơ bản là máy tính có nối mạng là đã có thể luyện thi IELTS trực tuyến cực hiệu quả rồi. Tham khảo ngay một số khóa học được nhiều người lựa chọn trong nội dung tiếp theo.

Bật mí 5 website luyện thi IELTS online miễn phí tại nhà

3. Những khóa học luyện thi IELTS được nhiều người lựa chọn tại Patado

3.1 Luyện thi IELTS online cho người mất gốc tiếng Anh

Đây là khóa học IELTS cơ bản được thiết kế dành riêng cho học viên mới bắt đầu hoặc bị mất gốc tiếng Anh.

  • Khóa học luyện thi IELTS online này được khuyến khích cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên, người đi làm, người lớn tuổi … Tuy nhiên trước đó học viên sẽ trải qua bài kiểm tra để xét trình độ của mình.
  • Khóa học có 36 buổi và mỗi buổi sẽ diễn ra trong 60 phút. Nên duy trì ít nhất 1 tuần 2 buổi hoặc tùy khả năng sắp xếp của học viên.
  • Kết thúc khóa học luyện thi IELTS online, học viên sẽ nắm đầy đủ các kiến thức cơ bản để có thể đọc hiểu được những đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh và nghe hiểu những câu tiếng Anh đơn giản trong thời gian ngắn. Từ đó hình thành phản xạ phát âm tiếng Anh chuẩn Châu Âu.

luyện thi ielts tại nhà

Luyện thi IELTS ngay tại nhà

3.2 Luyện thi IELTS 5.0 – IELTS FOUNDATION

IELTS Foundation dành riêng cho các bạn đã có kiến thức nền tảng, trình độ khoảng 3.0 IELTS (Pre – Intermediate) nhưng có nguyện vọng thi IELTS đạt điểm bao hơn.

  • Tại đây giáo viên chuẩn Âu kết hợp giảng dạy vui nhộn sẽ giúp học viên mong muốn cải thiện.
  • Khóa học có 48 buổi. Mỗi giờ học luyện thi IELTS online thường kéo dài từ 65 – 85 phút tùy vào mong muốn của từng học viên.
  • Kết thúc khóa học, học viên được đảm bảo đầu ra là điểm tổng 4 kỹ năng band 5.0 IELTS và hoàn toàn có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc và học tập tại trường. Ngoài ra Patado sẽ hỗ trợ một gói học miễn phí cho học viên nếu thi không đạt 5.0. Mục đích là để học viên tiếp tục ôn luyện thi IELTS online và đạt mức 5.0 cam kết ban đầu.

3.3 Luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVE

Khóa học luyện thi IELTS Intensive chuyên sâu dành cho những học sinh có mục tiêu đạt 6.5-7.0 IELTS.

  • Khóa học này sẽ giúp các học viên hệ thống lại toàn bộ kiến thức cần thiết. Bạn sẽ được thiết kế chương trình luyện thi IELTS online phù hợp với mình để đạt mục tiêu đề ra.
  • Khóa học có 36 buổi, mỗi buổi học kéo dài từ 60 – 75 phút tuỳ vào mục tiêu và nhu cầu của học viên.

Khởi đầu vững chắc cùng khóa học luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu 

Hi vọng với những thông tin hữu ích ở trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình một khóa học luyện thi IELTS online chất lượng và phù hợp nhất. Ngoài ra nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến khóa học tại trung tâm anh ngữ Patado hay cần tư vấn về lộ trình học hãy nhấc máy gọi số 024.6285. 5588 để được giải đáp ngay lập tức.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay