Kinh nghiệm thi

Bật mí bí kíp luyện thi IELTS cấp tốc online 100% thành công

Thật khó để “cấp tốc” một việc gì đó mà đạt được thành công. Đặc biệt lại là luyện thi IELTS . Tuy nhiên nếu bạn có thể hiểu rõ mức điểm mong muốn của mình và có một lộ trình hợp lý thì điều này hoàn toàn có thể. Cùng theo dõi bài viết sau để biết một số bí kíp luyện thi IELTS cấp tốc online 100% thành công nhé.

Chứng chỉ tiếng Anh IELTS là gì và những điều cần biết

Phương pháp luyện thi IELTS cho người mất gốc chắc chắn thành công

1. Hiểu rõ điểm xuất phát khi luyện thi IELTS cấp tốc online

Chắc chắn bạn không thể nào luyện cấp tốc chứng chỉ IELTS từ 0.0 lên 6.5 chỉ trong vòng 2 – 3 tháng. Tuy nhiên nếu bạn đang ở mốc 5.0 thì hoàn toàn có thể luyện thi IELTS cấp tốc online lên mức 6.5+.

xác định mục tiêu luyện thi ielts

Hiểu rõ điểm xuất phát của mình là cách giúp bạn đến gần hơn với thành công

Tức là bạn cần hiểu rõ xuất phát điểm của mình để bắt đầu đưa ra lộ trình học. So với việc cả đời không một lần đạt điểm ielts 5.5+ thì chỉ mất 6 tháng nay 1 năm hoàn toàn có thể gọi là luyện thi ielts cấp tốc online.

Nội dung tiếp theo sẽ gợi ý lộ trình bạn nên tự đặt ra cho chính mình để từng bước chinh phục ielts.

5 cách luyện thi IELTS tại nhà 4 kỹ năng hiệu quả nhất

2. Lên kế hoạch cụ thể cho việc tự luyện thi IELTS cấp tốc online 100% hiệu quả

Một số bạn chỉ ngồi mơ mộng một ngày thi ielts đạt 5.5 hay 6.5+ … nhưng chưa một lần thử cố gắng. Một số bạn khác lại cứ cắm cúi học mỗi ngày nhưng chưa đúng cách nên không hiệu quả và lại bỏ cuộc ngay khi vừa mới gặp thử thách đầu tiên. Vậy thì những típ sau đây là dành cho bạn để luyện thi ielts cấp tốc online 100% thành công.

 luyện thi ieltscho người mới

Lên kế hoạch cụ thể cho việc luyện thi ielts để đạt điểm tối ưu

Patado bật mí 5 website luyện thi IELTS online miễn phí tại nhà

2.1 Quay trở lại mục 1 bạn cần biết khả năng của mình ở đâu và sẽ bắt đầu từ đó

Nếu bạn bắt đầu từ con số 0 thì việc lên ngay mức 5.5+ là điều rất khó khăn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể luyện thi ielts cấp tốc online ngay tại nhà để nâng điểm từ 0 lên 4.0+.

Một gợi ý là bạn nên chia nhỏ mục tiêu, mỗi bậc cách nhau một mức từ 1 đến 1.5 điểm. Thời gian bạn cũng có thể giới hạn để làm động lực cho mình có thể 3 – 4 tháng tùy khả năng.

Như vậy việc xác định xuất phát điểm của mình là rất quan trọng. Bạn có thể tìm bộ đề thi trên mạng để kiểm tra trình độ hoặc đăng ký thi online đầu vào miễn phí tại trung tâm anh ngữ Patado. Lưu ý là nếu tìm bộ đề trên mạng thì bạn sẽ không được chữa chuẩn xác.

2.2 Nên học từng kỹ năng một hay học cả 4 kỹ năng mỗi ngày?

Một số bạn dành mỗi ngày chỉ để luyện 1 kỹ năng, rồi ngày hôm sau mới học đến kỹ năng tiếp theo … Tuy nhiên cách học này phần lớn là không phát huy hiệu quả tối đa do mất thời gian học lan man và không luyện tập đều được các kỹ năng.

Một bí kíp cực hữu ích khi luyện thi ielts cấp tốc online là mỗi ngày bạn dành ra cố định từ 2 – 3 giờ và luyện đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Khi đó chỉ trong vòng 3 – 4 tháng bạn đã thấy mình tiến bộ đều cả 4 kỹ năng.

2.3 Nghe vẫn là rào cản lớn nhất đối với những người lần đầu luyện thi IELTS cấp tốc online hoặc bị mất gốc

Nếu bạn đã thường xuyên nghe tiếng Anh và thành thạo rồi thì việc nghe và đọc tin trên Reuters hay BBC news thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên nếu chưa quen nghe thì một bí kíp là bạn cứ nghe thụ động một thời gian. Sau đó chuyển dần sang nghe chủ động. Một điều rất quan trọng là trong khi nghe bạn cần hoàn toàn tập trung, tránh suy nghĩ việc khác hoặc bị xao nhãng sẽ không hiệu quả.

Phương pháp luyện nghe tiếng anh hiệu quả

Hãy bắt đầu bằng việc nghe thụ động một cách tập trung để luyện thi ielts thành công

Nếu cảm thấy nghe và đọc báo trên Reuters hay BBC news chưa có tác dụng, hãy chuyển sang nghe nhạc và xem phim tiếng Anh để luyện thi ielts cấp tốc online. Phải đảm bảo tập trung cho dù bạn có thể chưa hiểu gì và chưa nghe được từ nào.

2.4 Học từ vựng giúp ích rất nhiều cho cả 4 kỹ năng

Thay vì học từ vựng theo lối truyền thống trước đây với từ điển giấy tốn khá nhiều thời gian và không được nghe phát âm. Một bí kíp là hãy sử dụng từ điển online vừa để tra nghĩa, học phát âm, từ đồng nghĩa,… cực tiện ích và nhanh chóng.

Một số bạn khi học từ vựng chỉ tra nghĩa và từ đồng nghĩa, bỏ qua việc học và nghe phát âm chuẩn. Thật là tiếc nếu bạn bỏ qua việc học và nghe phát âm bởi nó sẽ giúp ích cho bạn trong kỹ năng speaking và listening rất nhiều.

Ngoài ra bạn cũng không nên học quá nhiều từ vựng trong một ngày. Nếu trước đây bạn học tới 20 từ mới 1 ngày thì một lời khuyên là nên giảm xuống còn 5 – 10 từ một ngày và tập trung vào những từ quan trọng và hay sử dụng trong bài thi ielts.

Ngoài ra việc đăng ký luyện thi ielts cấp tốc online tại trung tâm anh ngữ Patado cũng rất hữu ích và được nhiều học viên tin tưởng.

3. Đăng ký ngay một khóa học luyện thi IELTS cấp tốc online 1-1 tại Patado

Khóa luyện thi dành cho học viên cần đạt 5.5 IELTS

  • Đây là khóa luyện thi IELTS 5.5 – GET READY FOR IELTS 1. Khóa học dành cho những bạn đã hiểu và có kiến thức cơ bản tiếng Anh tuy nhiên phản xạ nói còn chậm và nghe chưa tốt.
  • Bài giảng vui nhộn, dễ hiểu và kích thích sự nỗ lực của bản thân để tiến bộ rõ ràng mỗi ngày.
  • Khóa học diễn ra trong 36 buổi. Mỗi buổi thường kéo dài từ 60 – 80 phút. Lịch học mỗi tuần do sự sắp xếp của bạn.
  • Kết thúc khóa học bạn bạn hoàn toàn có thể thi ielts 5.5+. Trung tâm cam kết sẽ đồng hành cùng bạn cho đến khi đạt mức điểm mục tiêu ban đầu đặt ra.

Khóa luyện thi dành cho học viên cần mức 6.5+ IELTS

  • Đăng ký ngay khóa luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVEKhóa học này giúp bạn tăng điểm từ 5.5 lên 6.5. Mốc này là rất quan trọng vì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tuyển thẳng đại học, thực hiện ước mơ du học, định cư hoặc công việc.
  • Khóa học diễn ra trong 36 buổi, thời lượng mỗi buổi là 60 – 75 phút. Bạn sẽ được sắp xếp lịch phù hợp nhất với mình.
  • Đầu ra cam kết là 6.5 – 7.0 tùy mục đích của học viên. Trung tâm sẽ có những bài test định kỳ và chữa bài cần thận cho bạn.

 

Như vậy với những thông tin hữu ích ở trên bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa mong muốn luyện thi ietls cấp tốc online để phục vụ cho các dự định xa hơn của mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khóa học tiếng anh trực tuyến 1- 1 khác tại trung tâm anh ngữ Patado. Ngoài ra nếu còn bất cứ thắc mắc gì hay cần tư vấn khóa học hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 024.6285.5588 để được tư vấn ngay nhé.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay