Kinh nghiệm thi

Khóa Học Luyện Thi Ielts Foundation Cho Người Mới Bắt Đầu

Khoá học IELTS Foundation – chìa khóa quan trọng xây dựng một khởi đầu vững chắc và tiến nhanh trên con đường luyện thi IELTS cho người bắt đầu – một khóa học hội tụ rất nhiều ưu điểm. Bạn đang bắt đầu lên kế hoạch học IELTS? Bạn đang lo lắng việc luyện thi IELTS cho người bắt đầu với trình độ thấp? Bạn không biết mình nên luyện thi IELTS ở đâu? Và làm sao để có được nền tảng tiếng Anh thật vững chắc để bước tiếp con đường luyện thi IELTS thật dài phía trước?

Trung tâm Anh ngữ Patado gửi đến bạn khóa học IELTS Foundation dành cho người mới bắt đầu luyện thi IELTS, đang ở trình độ thấp, mong muốn luyện các kỹ năng cơ bản cho kỳ thi IELTS sắp tời. Khóa học thiết kế nhằm giúp học viên nâng cao, rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết trong IELTS mở rộng thêm cơ hội việc làm và thăng tiến trong sự nghiệp. Khóa học đặc biệt này sẽ giúp các bạn tăng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, phù hợp với các bạn còn e ngại giao tiếp, khả năng còn hạn chế.

Hãy liên hệ ngay với Anh ngữ Patado để kiểm tra trình độ Tiếng Anh của mình và nhận được tư vấn lộ trình học phù hợp để đạt mục tiêu IELTS.

Anh ngữ Patado tự tin là thương hiệu uy tín trong việc giảng dạy tiếng Anh trực tuyến. Với sứ mệnh phát triển toàn diện các kỹ năng, giúp học viên sử dụng Anh ngữ thành thạo và tự tin trong bất kì môi trường nào, Patado tự tin đồng hành cùng các học viên trên con đường học tập và làm việc tại các nước khác nhau trên toàn thế giới. Với phương pháp học trực tuyến kết hợp giảng dạy một cô một trò trong môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp, việc luyện thi IELTS cho người bắt đầu không còn là một bài toán khó nhằn nữa.

Khóa học luyện thi ielts Foundation tại Patado

1. KHOÁ HỌC IELTS FOUNDATION HỘI TỤ RẤT NHIỀU ƯU ĐIỂM:

– LỘ TRÌNH: được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và năng lực của học việc. Sau khi nhận tư vấn và làm bài test của trung tâm, giáo viên sẽ xác định được trình độ thực tế của học viên để sắp xếp giáo trình phù hợp. Lịch học Tiếng Anh được linh động và sắp xếp để phù hợp với cuộc sống và công việc của học viên, tạo điều kiện thuận lợi nhất để học viên trau dồi kiến thức, có thời gian thực hành thực tế.

– GIÁO TRÌNH: được tổng hợp vô cùng công phu từ các đầu sách từ nhà xuất bản nổi tiếng, phù hợp với đề thi IELTS mới nhất. Các tài liệu luyện thi IELTS cho người bắt đầu lại cũng sẽ được sắp xếp theo năng lực của từng học viên.

– GIÁO VIÊN: được các giáo viên Chuẩn  u giảng dạy. Việc luyện thi IELTS cho người bắt đầu của các giáo viên không chỉ giàu kinh nghiệm và chuyên môn mà còn vô cùng thân thiện của Anh ngữ Patado là một cơ hội tốt để hướng dẫn, chỉ bảo giúp đỡ học viên cải thiện kỹ năng của bản thân.

Khóa học Ielts Foundation có rất nhiều ưu điểm

Hướng dẫn luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu cần đạt band 5.0

2. ĐẾN VỚI KHÓA HỌC IELTS FOUNDATION, BẠN SẼ ĐƯỢC:

– Bổ sung đầy đủ 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, trong đó chú trọng vào kỹ năng Nghe và Nói. Phần kỹ năng Nói giáo viên sẽ tập trung vào việc giúp các bạn hiểu câu hỏi, trả lời nhanh và chính xác.

– Tập phản xạ nói trong kỹ năng với việc trả lời các câu hỏi speaking Part 1 trong IELTS

– Phát triển, sử dụng từ vựng đơn giản theo các chủ đề

– Học phát âm và chữa phát âm rất kỹ

– Thực hành thành thạo viết từ mệnh đề, câu đơn, câu phức đến hoàn thành một academic paragraph

Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học Ielts Foundation

– Bổ sung vốn từ vựng căn bản cho học viên, giúp phục hồi các kiến thức đã mất bằng cách hệ thống hóa các kiến thức từ vựng và đi sâu thực hành sử dụng từ vựng chủ đề liên quan đến đời sống hằng ngày (mức độ căn bản): Name & Title, Describing people, Time, Number, Dates…

– Làm quen và thực hành một số phần cơ bản nhất trong đề thi : Phần Listening tập trung vào chủ yếu vào part 1. Đối với phần Reading tập trung vào việc xây dựng hệ thống từ ngữ, văn phạm và cấu trúc câu căn bản, cách phân biệt từ đồng nghĩa, trái nghĩa, chia giới từ ở mức độ thấp.

– Thực hàng cách viết một câu đơn và các công cụ nối dài câu đơn thành câu phức hoặc ghép, học câu chủ và bị động, cấu trúc bài Task 1 hoàn chỉnh và các cấu trúc câu/ từ vựng được dùng trong Task 1 và cách chọn luận điểm và triển khai luận điểm trong Task 2

Bài tập ngữ pháp tiếng Anh luyện thi IELTS cơ bản chọn lọc Cambridge.

3. CÁC QUYỀN LỢI ĐỐI VỚI HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHÓA HỌC: 

– IELTS Foundation yêu cầu đầu vào với các bạn đã có trình độ kiến thức nền tảng, trình độ khoảng 3.0 IELTS. Yêu cầu đầu vào đảm bảo sẽ giúp các bạn học viên sẽ theo kịp kiến thức bài học một cách tốt nhất. Tất cả học viên tham gia các lớp luyện thi IELTS Foundation cho người bắt đầu sẽ được đảm bảo đầu ra là điểm tổng 4 kỹ năng band 5.0 IELTS.

– Trong trường hợp học viên học tập theo đúng quy định và hướng dẫn của Patado mà không đạt được điểm số cam kết thì Patado sẽ hỗ trợ một gói học miễn phí, để Học viên đạt được điểm số như cam kết theo lộ trình học tập của mình.

– Học viên sau khi học có thể thuyết trình, trình bày và giao tiếp bằng tiếng Anh về những chủ đề cơ bản, sử dụng tiếng Anh tự tin hơn trong môi trường công sở cũng như ngoài xã hội. Ngoài ra Patado còn luyện các kỹ năng viết email, trả lời điện thoại,..đối với những bạn nào mong muốn học khóa học chuyên ngành.

– Được học trực tiếp trong lớp học 1 thầy – 1 trò với đội ngũ giáo viên chuẩn Âu chất lượng, mọi giáo viên tại Patado đều có từ 3 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh trở lên với tinh thần giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp mà thân thiện, sẽ không làm bạn thất vọng khi đăng ký khóa học này.

Lợi ích của học viên khi tham gia khóa học ielts Foundation

– Được tiếp xúc và giao tiếp với giọng Anh-Mỹ chuẩn trong toàn bộ thời gian học.

– Trực tiếp tương tác với giáo viên. Bắt buộc bạn phải vận dụng toàn bộ khả năng tiếng Anh của mình để giao tiếp với giáo viên, điều này giúp xây dựng và phát triển vùng tư duy tiếng Anh của bạn một cách nhanh chóng

– Thoải mái đặt câu hỏi với giáo viên về những vấn đề còn thắc mắc mà không sợ ai chê cười. Lớp học là của bạn, bạn không phải học chung với học sinh, trẻ em, sinh viên… như ở các trung tâm khác. Các buổi học sẽ được thu lại để học viên có thể tiên xem lại quá trình giảng dạy và học tập của mình.

– Thời lượng lớp IElTS Foundation gồm 48 buổi, với lịch học tuỳ chọn phù hợp với công việc của học viên, giúp học viên thoải mái trong khuôn khổ lịch trình của chính bản thân và của trung tâm. Mỗi giờ học thường kéo dài từ 65 – 85 phút tùy vào mong muốn của người học. Có thể nói, trung tâm luôn đặt hàng đầu tôn trọng sự lựa chọn của khách hàng để đôi bên có thể làm việc vui vẻ với nhau nhất, tạo điều kiện cho học viên phát triển kỹ năng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khóa học luyện thi IELTS và giao tiếp Tiếng anh trong bài viết Khóa học luyện thi IELTS qua mạng cho người đi làm để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn thành công.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay