Kinh nghiệm thi

Top các địa điểm luyện thi Ielts tại Hà Nội trực tuyến mùa dịch 2021

Bạn đang cần một địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội uy tín và chất lượng, hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong mùa dịch năm nay? Trong thời đại công nghệ như hiện nay, học trực tuyến là lựa chọn tối ưu hóa nhất. Vậy hãy tham khảo danh sách các địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội trực tuyến dưới đây nhé!

1. Trung tâm Anh ngữ Patado

Anh ngữ Patado là địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội trực tuyến đáng tin cậy đồng hành cùng sự phát triển toàn diện các kỹ năng của các học viên trên con đường học tập và làm việc tại các nước khác nhau trên toàn thế giới.

Đây là địa điểm luyện thi IELTS được các học viên đang sinh sống, làm việc trong nước và ở nước ngoài biết đến. Anh ngữ Patado tự hào có đội ngũ giáo viên chuẩn Âu giỏi, chuyên nghiệp có bằng cấp từ 7.0 IELTS có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy IELTS nhiều năm và nhiệt huyết trong nghề. Giáo viên sẽ xây dựng thói quen tự học các kiến thức và tips qua các bài giảng trực tuyến giữa cô và trò chứ không phải thông qua video đã được thu sẵn như ở các địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội khác. Việc chữa bài Online sẽ khuyến khích bạn đi vào khuôn khổ hơn thông qua các cơ chế thưởng và phạt.

Luyện thi ielts trực tuyến tại Patado

Ngoài ra, học viên được thiết kế lộ trình phù hợp với năng lực và độ tuổi, giúp các bạn mong muốn luyện thi IELTS online hiệu quả nhất. Học viên học tại địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội đây có thể lựa chọn khung giờ học phù hợp với bản thân. Các học viên sẽ thường xuyên được kiểm tra năng lực trong suốt quá trình học để giáo viên nắm bắt khả năng tiếp thu kiến thức và năng lực học tập điều mà các địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội online hay offline khác không thực hiện thường xuyên được.

Trung tâm cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho người mất gốc đến nâng cao chinh phục 7.5+ IELTS bao gồm các khóa học: Pre-IELTS,  IELTS Foundation,… Đây cũng là một trong số ít các địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội đảm bảo chất lượng rèn luyện đồng đều cả 4 kỹ năng: Reading – Writing – Listening – Speaking. Các bạn có thể tham khảo thông tin các khóa học tại website patadovietnam.edu.vn để biết thêm.

2. IELTS Ngọc Bách

Thầy Ngọc Bách được biết đến qua bài viết Phương pháp tự học IELTS từ 5.5 lên 8.0 trong 6 tháng. IELTS Ngọc Bách từ lâu đã trở thành địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội, tuy nhiên các khóa học ở đây phù hợp cho các học viên có trình độ từ 5.5 muốn nâng band. Thầy Ngọc Bách quan niệm ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ – DỄ ÁP DỤNG là 3 tiêu chí IELTS Ngọc Bách theo đuổi và các bạn sẽ thấy nó xuyên suốt qua các bài giảng, các ấn phẩm luyện thi IELTS của thầy.

Thầy Ngọc Bách đã triển khai các khoá học IELTS trực tuyến với nhiều lựa chọn cho các bạn mong muốn tìm được địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội. Từ khoá dạy đầy đủ cả 4 kĩ năng tới các khóa học dạy lẻ từng kĩ năng là IELTS Reading, Writing và Topic Vocabulary.

3. IELTS Đặng Trần Tùng

Thầy Đặng Trần Tùng nổi tiếng là 1 trong 5 người đầu tiên tại Việt Nam đạt điểm tuyệt đối 9.0 IELTS. Thầy Tùng hiện đang là gương mặt sáng giá trong cộng đồng IELTS hiện nay. Với không chỉ các thành tích cá nhân nổi bật. Mà trung tâm The IELTS Workshop (TIW) do thầy dẫn dắt cũng được biết đến là nơi luyện thi IELTS tại Hà Nội khi đào tạo ra rất nhiều học viên xuất sắc.

Hiện nay, TIW là địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội chủ yếu triển khai khóa học IELTS online do thầy Đặng Trần Tùng trực tiếp giảng dạy dành cho người có đầu vào 5.5 IELTS và đặt mục tiêu đạt từ 6.5. Bên cạnh đó, thầy Tùng cũng chia sẻ kinh nghiệm thực chiến trong phòng thi cùng các hiểu biết trong quá trình học và đi thi của mình.

Luyện thi ielts trực tuyến tại Ielts Đặng Trần Tùng

Tổng hợp 100+ tài liệu luyện thi IELTS 6.5 nâng cấp kỹ năng Writing

4. IELTS Vũ Hải Đăng

Cộng đồng IELTS Việt Nam chắc chắn đã biết đến địa điểm luyện thi IELTS gắn liền tên Vũ Hải Đăng. Thầy Đăng được biết đến với số điểm 9.0 IELTS Writing. Đáng khâm phục hơn, số điểm này hoàn toàn là do thầy tự tìm tòi và ôn luyện tại nhà. Địa điểm luyện thi IELTS mà thầy hiện đang giảng dạy là IELTS A-team do thầy sáng lập nên. Với phong cách giảng dạy gần gũi cùng kiến thức uyên thâm, khoá học IELTS online do thầy Đăng đứng lớp hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kiến thức tuyệt vời cho bạn. Nhất là kiến thức và kinh nghiệm trong IELTS Writing. Một trong những kỹ năng được cho là phức tạp và khó nhất trong kì thi IELTS.

Luyện thi ielts trực tuyến tại Ielts Vũ Hải Đăng

5. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì thì Ocean Edu sẽ hiện thực hóa điều đó với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến band 8.5+.

Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, nhanh – gọn – tiết kiệm. Đây là địa điểm luyện thi IELTS giúp phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ và phát huy được tối đa năng lực bản thân.

Đội ngũ giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu là những trợ thủ đắc lực của địa điểm luyện thi IELTS cho bạn. Điểm cộng trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS.Tuy nhiên, bên Ocean Edu không có khung giờ lớp học rộng rãi để lựa chọn.

Luyện thi ielts trực tuyến tại Ocean Edu

Học mọi lúc mọi nơi với list ứng dụng luyện thi IELLTS “cực chất” dành cho điện thoại

Trên đây là một số gợi ý về các địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội trực tuyến cho các bạn. Tất cả đều tập trung vào hỗ trợ để giúp bạn nâng cao kiến thức và kĩ năng cho mình. Nếu bạn đang quan tâm và muốn lựa chọn học online, hãy tham khảo thông tin về các khoá học tại các địa điểm luyện thi IELTS tại Hà Nội ở trên. Sau đó chọn ra một địa chỉ đáng tin nhất để đăng ký tham gia nha. Chúc bạn tìm được khoá học IELTS trực tuyến phù hợp và đạt được mục tiêu của mình.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay