Kinh nghiệm thi

Tổng hợp nguồn thi thử IELTS miễn phí tốt nhất không thể bỏ qua

Trước khi bước vào kì thi IELTS thực tế, Patado nhận thấy rằng bạn nên thử sức qua các bài test online miễn phí. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những nguồn thi thử IELTS miễn phí và tốt nhất. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Bài test IELTS – Tất tần tật thông tin từ A đến Z

IELTS Academic và IELTS General Training – Nên thi cái nào?

1. IELTSonlinetests 

IELTSonlinetests là trang web thi thử IELTS online được cộng đồng người ôn thi IELTS chia sẻ rầm rộ và truyền tai nhau nhiều nhất.

Đúng như tên gọi của website các bạn sẽ được luyện tập thi thử IELTS theo từng trình độ. Người thi sẽ làm bài test sát thực với đề thi IELTS từ trong cuốn  IELTS Cambridge 1 – 11, IELTS Practice Tests Plus 2, IELTS Recent Actual Test With Answers… Bạn làm đề thi trên trang web này sẽ được bấm giờ như đang thi thật điều này rèn luyện bạn kiểm soát tốt nhất về thời gian.

Ngoài các bài test, IELTSonlinetests còn cung cấp cho các bạn list từ vựng acadmic sử dụng trong bài thi để bạn ghi điểm hay chia sẻ kinh nghiệm khi làm bài, tips theo chiến thuật giúp các bạn làm bài nhanh và chính xác.

Hướng dẫn từng bước test trên trang:

Bước 1: Truy cập ieltsonlinetest chọn mục Take free practice test .

Bước 2: Màn hình hiển thị các số test, lúc đó bạn chọn vào 1 số IELTS Recent Actual Test With Answers để test.

Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị như dưới đây, bạn chọn các phần test kỹ năng mà mình muốn làm trước nhé.

Sau khi hoàn thành và nhấn Finish test, nó sẽ tự động nhận xét bạn đã được đạt bao nhiêu điểm.

2. IELTS Fighter

thi thử ielts

Chắc chắn rồi, IELTS Fighter không thể không giới thiệu cho các bạn về trang web IELTS-fighter.com – website luyện thi IELTS online miễn phí của chính đội ngũ giáo viên và nhân viên trong tâm đã xây dựng.

Nếu các bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh muốn thi thử IELTS có thể đăng ký thi trực tiếp thi  tại các cơ sở IELTS Fighter tại nơi gần bạn sống. Bạn sẽ được thi hoàn toàn miễn phí và thi đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Còn đối với các bạn hiện tại ở tỉnh thành khác muốn thi thử IELTS online có thể tải apps IELTS Fihgter – cung cấp bạn kiến thức và những bài test 4 kỹ năng ( có bấm thời gian đúng theo đề thi IELTS thực). Hiện tại Apps đang được update thêm nên các bạn đón chờ nhé! Chắc chắn rằng bạn sẽ yêu thích có trải nghiệm tốt nhất khi làm bài thi thử IELTS online trên apps IELTS Fighter.

Thực hiện bài test trên trang như sau:

Bước 1: Truy cập https://ielts-fighter.com/

Bước 2: Click mục bài luyện thi tại phần Luyện thi IELTS Listening, Speaking hay Reading, Writing. Ô vàng như bên dưới. Bạn có thể học trực tiếp với các bài học ở những mục Listening phía trên.

Bước 4: Chọn số Test mà bạn muốn thực hiện

Sau khi hoàn thành test thì nhấn phần finish, máy sẽ báo bạn được bao nhiêu điểm nhé.

Tương tự với Reading. Nhưng Writing và Speaking, bạn sẽ có bài mẫu để so sánh và tham khảo nha.

3. ALAND ENGLISH

Thêm một nguồn thi thử của Việt Nam cực chất mới mà các bạn có thể thử ngay đó là website aland.edu.vn

Với số lượng bài test tuy không nhiều nhưng thiết kế giao diện dễ sử dụng và test thử theo từng kỹ năng của các bạn. Bạn có thể chọn test full hay test kỹ năng.

Hướng dẫn test trên trang:

Bước 1: Truy cập   https://www.aland.edu.vn/test/thi-thu-ielts-online-4-ky-nang-c3547.html

Bước 2: Chọn bài test kỹ năng hoặc full test

Bước 3: Click và bắt đầu làm test theo hướng dẫn.

4. IELTS Exam  

thi thử ielts

Đây là một trong những website luyện thi IELTS quá nổi tiếng cung cấp cho mọi người những kiến thức IELTS trong quá trình ôn luyện, không những thế nếu các bạn đang muốn tìm cho mình nguồn thi thử IELTS thì IELTS Exam cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn đánh giá trình độ bản thân mình.

Và các bạn cũng có thể học online ngay tại đây với các phần mục trên thanh công cụ hay dãy bên trái màn hình. Các bài học chi tiết rất dễ để thực hiện.

Các bước làm bài test trên trang:

Bước 1: Truy cập trang   https://www.ielts-exam.net/

Bước 2: Nhấn vào ô xanh Free IELTS Practice Tests như hình dưới. Bạn cũng có thể thấy dãy bên trái màn hình là các phần Test theo kỹ năng. Nếu muốn test theo kỹ năng thì bạn click vào đây nhé.

5. IELTSbuddy 

Cũng giống như IELTS Exam trang web ieltsbuddy sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức IELTS chọn lọc để bạn luyện thi và áp dụng với những bài thi IELTS chất lượng, bám sát đề thi thực giúpcác bạn luyện tập làm đề, xâu chuỗi kiến thức đã học, rèn kỹ năng làm đề chính xác và hiệu quả.

Trang web ieltsbuddy được đánh giá chứa đựng tất cả những thứ cần thiết giúp bạn ôn luyện thi IELTS hiệu quả. Bạn sẽ thấy ở hình dưới, cột bên trái màn hình là Lesson + tips và các bài học cực kỳ thú vị.

Các bước thực hiện bài test trên trang như sau:

Bước 1: Truy cập  https://www.ieltsbuddy.com/

Bước 2: Chọn Phần Practice Tests (ô vuông màu đỏ như hình dưới).

Bước 3: Chọn các bài Test được hiển thị. Chú ý với Writing sẽ có đề bản PDF để làm bài test riêng nhé.

6. IELTSforfree 

thi thử ielts

Được đánh giá là trang web luyện thi IELTS online uy tín và chất lượng cung cấp cho các bạn bài học kiến thức từ vựng, ngữ pháp và đi sâu kiến thức từng kỹ năng speaking, listening, writing, reading. Kết hợp với đó là bài test theo level để bạn có thể học đến đâu rèn luyện tới đó.

Và trước khi bạn có bước kỳ thi thực đừng quên rèn luyện bài IELTS test trên trang IELTSforfree sẽ giúp bạn có kỹ năng làm bài hiệu quả và đúc rút kinh nghiệm tốt nhất.

Để thực hiện bài test, các bạn chọn theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập   https://ieltsforfree.com

Bước 2: Chọn mục trên thanh công cụ là IELTS Practice Test.

Bước 3: Bạn chọn All Test hoặc kỹ năng test mà mình muốn thực hiện. Như hình dưới.

Bước 4: Sau đó giao diện sẽ hiển thị các bài test, bạn click vào để test nhé.

Việc thi thử IELTS qua các website mà Patado vừa đưa ra bên trên sẽ giúp bạn xác định được khả năng của mình đang ở mức nào, bên cạnh đó cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn vẫn phải có một lộ trình học phù hợp để có thể đạt số điểm như mình kì vọng. Nếu có bất kì băn khoăn gì trong việc luyện thi IELTS, hãy liên hệ ngay với Patado để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay