Kinh nghiệm thi

DÂN TRÍ: Patado – Khóa học tiếng Anh online hàng đầu không nên bỏ qua

(Theo Dân Trí ngày 18/11/2020):  Patado – Khóa học tiếng Anh online hàng đầu không nên bỏ qua

Xem thêm: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/patado-khoa-hoc-tieng-anh-online-hang-dau-khong-nen-bo-qua-20201117234928217.htm

 

Học tiếng Anh online là xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây. Hãy cùng bài viết tìm hiểu khóa học tiếng Anh online thuộc top hàng đầu hiện nay!

Tại sao Anh ngữ Patado lại được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn?

Giảng viên trình độ cao

Trò giỏi nhờ thầy giỏi – đây là yếu tố tối quan trọng quyếtđịnh đến 60% hiệu quả của lớp học tiếng Anh online và cũng là tiêu chuẩn khắt khe khi tuyển giáo viên giảng dạy tại Anh ngữ Patado. Để vào làm việc chính thức tại đây, tất cả giảng viên tại Patado đều được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ 7.5+ IELTS/ 850+ TOEIC/ Chứng chỉ tương đương và có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra, giảng viên trước khi giảng dạy được đào tạo theo 18+ tiêu chí đánh giá chất lượng lớp học như: Ngôn ngữ giảng dạy chính bằng tiếng Anh, khả năng truyền đạt nội dung dễ hiểu, có khả năng mở rộng chủ đề liên quan bài học… như vậy giúp đảm bảo chuyên môn và chất lượng giảng dạy cho các lớp học tiếng Anh trực tuyếntại Patado.

Giáo trình chọn lọc và lộ trình học hiệu quả

Sai lầm của rất nhiều người theo học tiếng Anh hiện nay là cố gắng tiếp thu 100% kiến thức theo khung giáo trình cố định. Thực tế những cuốn giáo trình này chưa thực sự phù hợp với người Việt do nội dung quá rộng và không thực tiễn để vận dụng. Giáo trình trong khóa học tiếng Anh online của Patado (áp dụng giáo trình Long Man cho khóa giao tiếp và giáo trình Cabridge cho IELTS) được biên soạn lại để phù hợp với văn phong và sự tiếp thu của người Việt. Lộ trình của học viên được thiết kế riêng biệt bởi hội đồng chuyên môn sau 5-7 ngày đăng ký học, được đính kèm trong hợp đồng cam kết chất lượng có dấu đỏ của trung tâm. Patado cam kết thực hiện đúng lộ trình đề ra và đảm bảo đầu ra cho học viên.

Đảm bảo kết quả đầu ra cho học viên

“Giao tiếp thành thạo” từ lâu đã trở thành cụm từ cam kết quen thuộc. Nhưng câu hỏi đặt ra dành cho bạn :“Thế nào là giao tiếp thành thạo ?”. Đối với Patado, đầu ra học viên dù theo học chương trình GIAO TIẾP được đánh giá dựa trên đầu điểm PSET có hiệu lực quy đổi tương đương chứng chỉ TOEIC, IELTS, CEFR. Tất cả các chương trình học được đảm bảo band điểm đầu ra. Chương trình IELTS được hỗ trợ chi phí thi lại trị giá 4.750.000đ nếu không hoàn thành mục tiêu và học tập không mất phí đến khi hoàn thành. Học viên hoàn toàn không có rủi ro khi học tập một cách nghiêm túc tại môi trường đặc biệt này.

Số lượng tối đa 4 học viên mỗi lớp

Từ mô hình lớp học > 15 người truyền thống, lớp học tại đây đảm bảo môi trường thực hành tiếng Anh giữa các học viên với sĩ số nhỏ, tạo động lực học tập & cạnh tranh lành mạnh, giúp các học viên nắm bắt kiến thức tốt & có môi trường học tập thoải mái hơn. Ngoài ra, lớp học tại Patado vẫn đảm bảo giáo viên có thể sát sao với từng học viên, lớp học tối đa 4 học viên giúp giáo viên có đủ thời gian tương tác, giảng bài và giải đáp thắc mắc cho từng người, nhờ đó hiệu quả học tập được tăng lên đáng kể.

Các khóa học tiếng Anh online tốt nhất của Patado

Patado triển khai các khóa học tiếng Anh online với đầy đủ những ưu điểm vượt trội để bạn tin tưởng gửi gắm việc học tập nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Chỉ với một chiếc laptop hoặc smartphone kết nối mạng bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Không tốn công di chuyển, không cần quá lo ngại với lịch trình công việc dày đặc, bạn vẫn được trải nghiệm các khóa học tiếng Anh online hiệu quả, tương tác chân thực giữa thầy & trò với mức phí hợp lý, hoàn toàn cân xứng với chất lượng mà khóa học mang lại.

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em

Đâu là khóa học tiếng Anh online tốt nhất cho trẻ em? Theo nghiên cứu, 6-14 tuổi là lứa tuổi mà trẻ bắt đầu làm quen và hòa nhập với môi trường học tập mới, trẻ dần có những thay đổi về nhận thức và trở nên độc lập hơn về suy nghĩ.

Là một chuyên gia đào tạo về ngôn ngữ, Patado English đã phát triển chương trình học tiếng Anh online tạo cơ hội cho trẻ được thỏa sức khám phá thế giới và tiếp thu kiến thức một cách chủ động và sáng tạo. Thông qua bài học với các chủ đề đa dạng, với mỗi bài học là một cơ hội để học viên được trải nghiệm, ứng dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào cuộc sống. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm các bé học tập tại Patado.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm Không chỉ quan tâm đến đối tượng trẻ em, Patado cũng đầu tư & phát triển khóa học tiếng Anh online dành riêng cho người đi học, đi làm muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp. Khóa học giúp bạn trau dồi và cải thiện 4 kĩ năng tiếng Anh toàn diện, biến ngôn ngữ này trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn gặt hái thành công trong công việc, giúp các cử nhân sắp tốt nghiệp có cơ hội việc làm rộng mở hơn.

Patado nói không với tiếng Anh bồi, Giáo trình quốc tế TopNotch & Market Leader , đào tạo toàn diện 4 kỹ năng ứng dụng trong cuộc sống & công việc:Giao tiếp email – văn bản, đọc hiểu tài liệu nước ngoài, giao tiếp với đối tác nước ngoài. Đây đều là những kỹ năng & kiến thức có tính ứng dụng cao, hỗ trợ cho học viên trong công việc & trong cuộc sống thường nhật.

Kết thúc khóa học, học viên không chỉ nghe nói mà có thể sử dụng thuần thục tiếng Anh như một công cụ trong công việc của mình, học viên có đủ năng lực để tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ nếu cần thiết.

Khóa học dành cho người đi làm muốn áp dụng tiếng Anh trong công việc, các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường muốn lấy tiếng Anh là lợi thế để xin việc. Đừng chỉ học giao “tiếng Anh bồi”, hãy cải thiện 4 kĩ năng toàn diện để tiếng Anh trở thành công cụ đắc lực trong cuộc sống và công việc của mình.

Khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS theo từng cấp độ

Bên cạnh tiếng Anh giao tiếp, Patado cũng tập trung phát triển khóa học tiếp Anh online hàng đầu chuyên đào tạo chứng chỉ IELTS ở nhiều cấp độ khóa học tương ứng với năng lực đầu vào của từng học viên.

Pre-ielts

Khóa Pre-IELTS dành cho những bạn bắt đầu từ con số 0, là một bước tiền đề cung cấp những kiến thức IELTS cơ bản ở tầm band điểm 2.5 – 3.0 cho những bạn chưa từng ôn thi IELTS hay kỹ năng ngoại ngữ chưa tốt.

Dĩ nhiên, Pre-IELTS sẽ đem đến các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp cơ bản trải dài ở cả 4 kỹ năng Speaking, Writing, Listening và Reading. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu về các khái niệm của IELTS như IELTS là gì, có mấy dạng bài thi IELTS, cấu trúc bài thi IELTS…

Ielts foundation

Khóa học tiếng Anh trực tuyến này bao gồm các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và ngữ pháp, thời gian học từ khoảng 50-90 tiếng tại lớp học. Các dạng kỹ năng và bài tập được thiết kế phù hợp đề thi thật nhưng ở cấp độ đơn giản nhằm giúp học viên làm quen với kỳ thi Ielts.

Các chủ đề được học là những chủ đề quen thuộc nhưng cũng hữu ích đối với kỳ thi IELTS. Chủ đề được nâng cấp độ phức tạp theo thời gian, mục đích để xây dựng sự tự tin cho học viên và mở rộng kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng về sau. Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt được trình độ ở mức 4.0.

Get ready for ielts

Đây là khóa học tiếp nối từ khóa học Foundation. Khóa học này bao gồm 8 unit và 3 bài skills revision, kéo dài khoảng từ 50-90 giờ học trên lớp. Tương tự như giáo trình Foundation, giáo trình IELTS 1 được thiết kế với các chủ đề phù hợp với nhu cầu và khả năng của học viên tại trình độ này.

Ngoài giáo trình học tại lớp, các phần bài tập làm tại nhà cũng được thiết kế trọng điểm để nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ. Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt được trình độ ở mức 5.0

Ielts intensive

Người học có mức khởi điểm 5.0 sẽ tham gia khóa học IELTS INTENSIVE. Khóa học này bao gồm khoảng từ 60-90 giờ học trên lớp. Là giáo trình phục vụ cho các đối tượng chuẩn bị gần nhất cho kỳ thi IELTS.

Khóa học tiếng Anh online này hệ thống lại tất cả các dạng bài xuất hiện trong kỳ thi IELTS, cung cấp những bí quyết để tối ưu hóa điểm số học viên có thể đạt được. Các buổi kiểm tra đề sát với đề thật cũng được bao gồm nhằm đánh giá khả năng thực chất của học viên. Kết thúc khóa học, học viên sẽ đạt được trình độ ở mức 6.0, học viên có thể sẵn sàng tham gia các khóa học chuyên sâu hơn của Patado.

Hiện nay, với lưu lượng truy cập khủng trên mạng xã hội & website (~ khoảng 200.000 lượt tương tác và có xu hướng tăng thêm mỗi tháng) tại Anh ngữ Patado, thật không ngoa khi khẳng định rằng đây quả thực là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp những khóa học tiếng Anh online hàng đầu trong thời đại 4.0 hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiếng Anh trực tuyến uy tín & chất lượng cho bản thân mình thì Patado là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: 10 lý do bạn nên chọn học gia sư trực tuyến tại PATADO

 

Nguồn Dân Trí

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay