Kinh nghiệm thi

Bật mí những cuốn sách tự học tiếng Anh giao tiếp đỉnh nhất

Bên cạnh việc học trên mạng hay trên lớp, bạn có thể hoàn toàn tự học giao tiếp tiếng anh thông qua sách. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều sách, vậy sách nào chất lượng? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn khi lựa chọn sách tiếng anh. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cuốn sách tự học tiếng anh giao tiếp hay nhất. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS

Sách Luyện thi IELTS cho trình độ intermediate

1. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh

– Đây là một trong những cuốn sách tự học tiếng anh giao tiếp hay nhất mà Patado nghĩ bạn nên tham khảo và đọc qua. Nội dung sách gồm có 150 bài nghe, xoay quanh vào vấn đề ngôn ngữ giao tiếp đời thường thay vì tập trung vào tiếng anh học thuật.

– Bên cạnh đó, cuốn sách được thiết kế dựa trên 30 chủ đề giao tiếp thân quen, từ đó giúp phản xạ tiếng anh của bạn trở nên nhanh nhạy, tự nhiên và đúng ngữ cảnh hơn. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ cải thiện được phát âm, cũng như ngữ pháp và từ vựng hơn rất nhiều. Từ đó, bạn sẽ tự tin và thành thạo hơn khi giao tiếp với người bản xứ.

– Ngoài ra, “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” còn được phát triển trên nền tảng điện thoại, bạn có thể thỏa thích hòa nhập vào tiếng anh bất kể thời gian nào.

sách Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh

Patado gợi ý một số cuốn sách luyện thi IELTS Listening cho người mới bắt đầu

2. Sách tự học tiếng Anh: Hacking Your English Speaking

– Có một chia sẻ từ tác giả của cuốn sách tự học tiếng anh giao tiếp này rất có ích với những ai học tiếng anh giao tiếp đó là: “Nghe thật nhiều và bắt chước; học từ vựng đơn giản thông dụng; áp dụng luôn trong các cấu trúc nói thường gặp nhất và sử dụng ngay, đó chính là bí quyết”.

– “Hacking Your English Speak” được đánh giá là một trong những cuốn sách tự học tiếng anh giao tiếp hay nhất, với thiết kế phương pháp học bằng sơ đồ tư duy. Cách học này được áp dụng nhiều trên thế giới nhờ tính tiên tiến, thông minh, giúp người học tiếp thu và ghi nhớ kiến thức lâu dài.

– Các nội dung trong cuốn sách này được trình bày thông qua các hình ảnh dễ ghi nhớ, bắt mắt. Nội dung của quyển sách được chia thành 4 phần:

+ Phần 1: Chia sẻ với bạn động lực để học tập tiếng Anh.

+ Phần 2: IPA Chart (International Phonetic Alphabet) – bảng phiên âm Quốc tế giúp bạn phát âm chuẩn và chính xác.

sách tự học tiếng anh Hacking Your English Speaking

+ Phần 3: Chương này giúp bạn rèn luyện nói tiếng anh thông qua sơ đồ tư duy với những hình ảnh sống động. Trong phần này, tác giả chia sẻ với bạn 500 từ và cụm từ tiếng anh giao tiếp thường được sử dụng nhất.

+ Phần 4: Tại chương này, bạn bắt đầu rèn luyện kỹ năng giao tiếp thông qua các đoạn hội thoại ( có audio đính kèm). Trình tự của quyển sách được sắp xếp một cách logic và hợp lý. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi thứ tự học giữa các phần tùy vào mục đích học của mình.

Patado mách bạn các bí quyết học tiếng anh giao tiếp tốt hơn từng ngày

3. Sách tự học tiếng Anh: Everyday Conversations English

– Everyday Conversations English nằm trong top những cuốn sách tự học tiếng anh giao tiếp mà bất cứ ai cũng nên đọc một lần. Quyển sách này được soạn thảo bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, cả giáo viên và học sinh đều có thể đọc nó. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về nội dung chất lượng của nó.

– Trong đó, quyển sách tự học tiếng anh này tổng hợp lại các mẫu hội thoại phổ biến được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày với những chủ đề đa dạng và quen thuộc trong cuộc sống. Từ đó, bạn sẽ nâng cao được khả năng giao tiếp tiếng anh thông qua các tình huống đối thoại thực tế.

– Đối tượng chính mà quyển sách này muốn hướng tới chính là những người đang học tiếng anh sơ cấp và trung cấp. Một trong những điểm đặc biệt của cuốn sách này chính là những chú thích, lý giải về từ và cụm từ sau mỗi đoạn hội thoại.

Cuốn sách tự học tiếng anh Everyday Conversations English

– Thông qua những tình huống trong sách, bạn sẽ học được cách phân biệt dùng ngữ pháp hay từ vựng đúng với từng hoàn cảnh khác nhau. Nội dung chủ yếu của cuốn sách này gồm:

Sách này được xuất bản hướng tới đối tượng là người học tiếng Anh sơ cấp và trung cấp.

+ Introductions & Small talk: 9 dialogues.

+ Around town: 10 dialogues.

+ Pastimes & Activities: 11 dialogues.

Điểm danh các phần mềm học tiếng Anh giao tiếp trên máy tính hay nhất

4. Học đánh vấn tiếng Anh- Nguyễn Ngọc Nam

– Đây là một trong các cuốn sách tự học giao tiếp tiếng anh  mà người mới bắt đầu học nên sở hữu. Mục đích của tác giả khi biên soạn ra quyển sách này vô cùng đơn giản như bao phụ huynh khác là: giúp con mình có thể đánh vần và nói tiếng anh dễ như tiếng việt.

sách Học đánh vấn tiếng Anh

– Sau 4 năm nghiên cứu, tìm hiểu và đọc nhiều hàng nghìn loại tài liệu khác nhau, tác giả Nguyễn Ngọc Nam đã xuất bản cuốn sách Học đánh vần tiếng Anh. Với cuốn sách này, người học sẽ tự tìm ra được cách đánh vần tiếng anh đơn giản và dễ dàng như tiếng việt.

Tham khảo cách học tiếng anh giao tiếp hiệu quả cho mọi đối tượng 

5. “Joyful English” – Easy conversation for daily life –  Ai bảo giao tiếp tiếng Anh là khó”

– Đây là một trong những cuốn sách tự học tiếng anh giao tiếp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều hiện nay. Nội dung của quyển sách này xoay quanh những chủ đề hằng ngày và được tác giả thể hiện bằng những bức tranh dễ thương, sinh động, gây hứng thú cho người học.

– Khi đọc và học hết những bài học trong cuốn sách này, bạn sẽ được:

+ Bạn sẽ đa dạng được câu từ giao tiếp của mình hơn từ đơn giản đến phức tạp, thông qua các chủ đề giao tiếp hằng ngày.

Sách tự học tiếng anh “Joyful English"

+ Khả năng giao tiếp và cách xử lý tình huống sẽ được cải thiện hơn.

+ Bạn sẽ tìm hiểu được cho riêng mình những mẹo giúp giao tiếp tiếng anh lưu loát và thành thạo hơn.

Patado giới thiệu một số cuốn sách luyện thi IELTS Writing cho trình độ immediate

Với những thông tin trên, Patado đã giới thiệu cho bạn những cuốn sách tự học tiếng anh giao tiếp hay nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình tựa sách thích hợp nhất. Nếu còn vấn đề nào thắc mắc, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay