Kinh nghiệm thi

Gợi ý những cách test trình độ tiếng Anh miễn phí cực hiệu quả

Tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến và giúp ích rất nhiều trong học tập, công việc, cuộc sống. Đã có nhiều người sử dụng tiếng Anh thành thạo như ngôn ngữ thứ hai. Tuy nhiên cũng có người mới bắt đầu và chưa biết trình độ mình ở mức nào để đặt ra mục tiêu phù hợp. Sau đây là gợi ý những cách test trình độ tiếng Anh miễn phí cực hữu ích.

Danh sách các website luyện thi IELTS online miễn phí yêu thích nhất

Có nên luyện thi IELTS ở nhà hay đến trung tâm học?

1. Gợi ý những cách kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí cực hữu ích

1.1 Mua sách hoặc tải bài test trình độ tiếng Anh trên mạng

Ưu điểm Giá rẻ hoặc miễn phí. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm sách, tài liệu, bài test tiếng Anh miễn phí phù hợp trình độ và kỹ năng của mình.
Nhược điểm Có thể sách hoặc bài test bạn tìm và làm không chuẩn mực. Do đó bạn không thể đánh giá một cách đúng đắn nhất khả năng ngôn ngữ của mình. Điều này dẫn đến việc tiếp cận các lớp học, khóa học, mục tiêu … không phù hợp và dễ bị thất bại. Ngoài ra nếu tự mình làm bài test tiếng Anh mà không có người tham khảo và chữa bài, bạn sẽ không biết mình sai ở đâu để tránh gặp lại lần sau.

 

Mua sách test trình độ tiếng anh

Test trình độ tiếng Anh là cách hữu ích để đặt ra lộ trình và mục tiêu phù hợp nhất

Phương pháp luyện thi IELTS cho người mất gốc chắc chắn thành công

1.2 Thực hiện các bài test trình độ tiếng Anh online miễn phí trên trang mạng trong nước hoặc nước ngoài

Bạn có thể tham khảo một số trang web có bài test trình độ tiếng Anh online miễn phí như sau:

Trang web: http://englishenglish.com/englishtest.htm

Trang web: https://www.ilh.com/tests/ilh-self-assessment-english-evaluation-test/

Trang web: https://www.cambridgeenglish.org/test-your-english/

Ưu điểm Việc truy cập và thực hiện bài test tiếng Anh tại những website này là miễn phí. Bạn sẽ có kết quả ngay lập tức, bài test đa dạng và cho nhiều độ tuổi khác nhau phù hợp nhiều người.
Nhược điểm Do hình thức làm bài test là trắc nghiệm và tự động cho kết quả, chỉ có đúng hoặc sai và chỉ nêu đáp án. Do đó bạn không thể biết vì sao mình sai, hoặc đáp án đó vì sao đúng. Bài test kiểm tra trình độ tiếng Anh đó có thể phù hợp những người có kiến thức căn bản tiếng Anh hoặc có người tham chiếu. Tuy vậy sau khi làm bài test bạn hoàn toàn không biết nên bắt đầu học từ đâu và như thế nào để đạt được mục tiêu của mình.

 

Làm bài test trinh độ tiếng anh trên mạng

Làm bài test tiếng Anh

1.3 Tham khảo bài test tiếng Anh online tại trung tâm anh ngữ Patado

Patado là trung tâm anh ngữ đi đầu trong việc áp dụng hình thức đào tạo tiếng Anh trực tuyến. Phương pháp này đã khắc phục được bất cập rất lớn của các trung tâm anh ngữ truyền thống là lớp đông, học viên mất thời gian đi lại nhiều,…

Đặc biệt hình thức đào tạo tại Patado là online 1-1. Học viên được giao tiếp với giáo viên được lựa chọn kỹ càng chứ không phải là những video thu sẵn như một số khóa học hoặc hình thức học online khác.

Học viên được cam kết đầu ra theo mục tiêu ban đầu. Trung tâm cam kết và thực hiện rất tốt việc đào tạo, đồng hành cho đến khi bạn thi đạt chứng chỉ theo cam kết.

Trước khi vào học bạn sẽ được thực hiện bài test trình độ tiếng Anh. Có hai bài kiểm tra đầu tiên là bài test tổng quan Patado và Bài test phỏng vấn giao tiếp. Sau đó, dựa trên điểm số của học viên sẽ xếp học viên vào khu vực trình độ phù hợp. Nguyên tắc xếp lớp: Xếp theo điểm phỏng vấn của học viên.

Test trình độ tiếng anh tại Patado

Như vậy sau khi kiểm tra trình độ tiếng Anh bạn được phỏng vấn giao tiếp và tư vấn khóa học và lộ trình cá biệt hóa phù hợp nhất với bản thân. Tại trung tâm anh ngữ Patado có rất nhiều khóa học tiếng Anh online dành cho nhiều độ tuổi từ trẻ nhỏ, sinh viên, học sinh, người đã đi làm, người lớn tuổi muốn trải nghiệm học tiếng Anh … Tham khảo ngay các khóa luyện thi IELTS được nhiều học viên lựa chọn sau đây.

Hướng dẫn luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu cần đạt band 5.0

2. Khóa luyện thi IELTS trực tuyến 1 – 1 tại trung tâm tiếng Anh Patado

2.1 Khóa luyện thi IELTS cho người mất gốc

Đây là khóa luyện thi IELTS cơ bản nhất dành cho người lần đầu học tiếng Anh hoặc bị mất gốc. Khóa học phù hợp với nhiều người và nhiều độ tuổi khác nhau tuy nhiên vẫn có bài test trình độ tiếng Anh đầu vào để tư vấn lộ trình phù hợp nhất cho từng học viên.

Khóa học diễn ra trong 36 buổi. Thời lượng mỗi buổi học 60 phút nên kiến thức sẽ hết sức cô đọng.

Kết thúc khóa học bạn có thể nắm đầy đủ kiến thức tiếng Anh cơ bản như cách sử dụng linh hoạt các thì trong tiếng Anh, cách dùng a/an/the,… Ngoài ra bạn sẽ tự tin hơn trong việc nghe, nói và trả lời một số câu tiếng Anh giao tiếp đơn giản. Khóa học này rất hữu ích sẽ thay đổi toàn bộ tư duy sai lầm khiến bạn không tìm thấy sự yêu thích học tiếng Anh trước đây.

2.2 Khóa luyện thi ielts 5.5

Đây là khóa luyện thi IELTS 5.5 – GET READY FOR IELTS 1 dành cho những bạn có căn bản tốt và mục tiêu rõ ràng ở mức 5.5 ielts. Khóa học phù hợp nhất với những bạn đã có thể giao tiếp cơ bản nhưng nghe nói chưa tốt do tự vựng yếu và cách phát âm, nhấn trọng âm chưa chuẩn.

Khóa học diễn ra trong 36 buổi. Thời lượng mỗi buổi là 60 – 80 phút. Bạn hoàn toàn được chủ động lựa chọn lịch học phù hợp lịch trình của mình.

Kết thúc khóa học trung tâm vẫn đồng hành và hỗ trợ tối ưu nhất khi bạn ôn tiếp, làm bài test tiếng Anh cho đến khi thi đạt chứng chỉ như cam kết ban đầu.

2.3 Khóa luyện thi IELTS 6.5

Đây là khóa luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVE nâng cao dành cho những bạn đã ở trình độ ielts 5.5 – 6.0 muốn nâng điểm để thực hiện những dự định trong học tập và công việc.

Khóa học được thiết kế 36 buổi, mỗi buổi học diễn ra trong 60 – 75 phút tùy nhu cầu và sự sắp xếp của học viên.

Cuối khóa học bạn hoàn toàn đủ tự tin thi ielts 6.5 để hiện thực hóa những ước mơ của mình.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh và có lộ trình phù hợp nhất với mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khóa luyện thi IELTS nhiều cấp độ tại trung tâm anh ngữ Patado. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy gọi số hotline 024.6285.5588 và nhận được những tư vấn hữu ích nhất ngay hôm nay.

1/5 - (1 bình chọn)
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay