Kinh nghiệm thi

Lưu lại các website học tiếng Anh chuyên ngành ô tô cực hay

Trong thời đại 4.0, sự cách tân trong giáo dục đã tạo nên hình thức học tập trực tuyến. Vậy những bạn chọn học tiếng Anh chuyên ngành ô tô có những trang web nào hữu ích? Hãy ghé thăm các website mà Patado “bật mí” sau để học tập hiệu quả hơn nhé.

Thông tin về tiếng Anh chuyên ngành ô tô mới nhất 2021

Kiến thức tổng quan về tiếng Anh chuyên ngành may mặc

Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp từ A đến Z cho người mới bắt 

1. TOPICA Native

Đầu tiên là một website nổi danh trong cộng đồng người học Anh ngữ, TOPICA Native là đơn vị đào tạo tiếng Anh online hàng đầu khu vực Đông Nam Á dành cho các đối tượng người đi làm.

TOPICA Native sở hữu một giao diện thân thiện và đẹp mắt, được xây dựng chuyên nghiệp và chất lượng, đặc biệt bạn có thể học tập miễn phí trong một số hạng mục đa dạng trên website này.

Trang web học tiếng Anh online TOPICA Native

Bên cạnh đó, TOPICA Native có các bài học phù hợp cho từng trình độ, tiết kiệm thời gian trong quá trình chọn danh mục để học. Đó chính là điểm cộng “siêu to khổng lồ” mà trang web này sở hữu.

Hơn nữa, các kiến thức bài học và tin tức mới nhất đều được cập nhật liên tục với độ chính xác cao. Đặc biệt, bạn sẽ không khó để tìm tài liệu kiến thức chuyên ngành về ô tô như: mẫu hội thoại, mẫu CV, đoạn phỏng vấn mẫu, thư xin việc,…

2. Automotive World

Automotive World là một trong những trang web học tiếng Anh chuyên ngành ô tô nổi tiếng, bạn có thể truy cập và học bất cứ lúc nào. Từ năm 1992 đến hiện tại, website đã xây dựng được sự uy tín nhất định, là nơi cung cấp các kiến thức hữu ích về lĩnh vực ô tô.

Thêm vào đó, Automotive World còn có nhiều bài viết phân tích, nghiên cứu bổ ích về chuyên ngành này cũng như đề cập đến nhiều thương hiệu sản xuất ô tô nổi tiếng trên thế giới.

Trang web Automotive World chuyên ngành ô tô

Không những thế, giao diện của Automotive World nhìn tổng quan khá thân thiện, không hề khó sử dụng nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm. Khi đăng ký tài khoản cá nhân trên website, các thông tin và đề xuất bài viết mới nhất sẽ thông báo đến người dùng nhanh hơn.

Nói chung, Automotive World sẽ là nơi mà bạn có thể gửi gắm sự tin tưởng để học tập và cập nhật tin tức liên tục về tiếng Anh lĩnh vực xe hơi. Đừng quên cho website này trong lộ trình học tiếng Anh chuyên ngành ô tô của riêng bạn nhé.

Sở hữu vốn từ “cao như núi” với trọn bộ 200+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô từ cơ bản cho đến nâng cao.

3. Automotive News

Bên cạnh các tài liệu chuyên ngành ô tô mà bạn có thể tìm thấy khi học tiếng Anh online trên website. Một cách học tuyệt vời khác đó là đọc blog, tin tức, các bài báo học thuật về lĩnh vực này.

Trong đó, Automotive News sẽ là một địa chỉ tin cậy cho bạn. Thành lập từ tháng 10/1996, website này đã có một chặng đường đủ dài để xây dựng một cộng đồng truy cập cho riêng mình.

Automotive News – Website học tiếng Anh về ngành ô tô

Automotive News có nguồn tin tức uy tín hàng đầu về ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới. Thậm chí, đây còn là trang báo mạng được mệnh danh là “tờ báo kỷ lục trong nên công nghiệp ô tô”.

Theo đó, những tin tức và thời sự mới nhất về ô tô được cập nhật liên tục dưới các hình thức như: văn bản, hình ảnh, video, hoạt hình,… Người học sẽ tiếp cận được thông tin chuẩn và sớm nhất về thuật ngữ, từ vựng tiếng anh về ô tô.

Mẫu hội thoại và phỏng vấn tiếng Anh chuyên ngành ô tô – Chinh phục nhà tuyển dụng trong “lần đầu tiên gặp gỡ”.

4. Technical Việt Nam

Technical Việt Nam là công ty hoạt động trong ngành vật tư cơ khí, đang xây dựng website có nội dung đa dạng mọi lĩnh vực. Bên cạnh các chuyên mục và tin tức liên quan đến công ty, Technical cũng dành riêng cho khách truy cập các bài học về tiếng Anh chuyên ngành ô tô cực hay, tài liệu chất lượng và hoàn toàn miễn phí.

tiếng Anh chuyên ngành ô tô

Trang web Technical Việt Nam giao diện thân thiện

5. OBD Việt Nam

Một địa chỉ nằm trong top 5 website học tiếng Anh lĩnh vực ô tô đó chính là OBD Việt Nam. Đây là một công ty chuyên sản xuất – thương mại một số sản phẩm và dịch vụ về thiết bị công nghệ xe hơi.

tiếng Anh chuyên ngành ô tô

Học kiến thức hữu ích về chuyên ngành ô tô trên OBD Việt Nam

Thêm vào đó, công ty cũng có riêng một trang web cung cấp đến người học các tài liệu miễn phí và đa dạng về ngành ô tô. Đặc biệt, bạn có thể truy cập vào thư viện trên website khá dễ dàng, chỉ cần vào danh mục “TIN TỨC” và chọn “Tiếng Anh chuyên ngành ô tô” là đã có thể tiếp cận hàng trăm tài liệu hữu ích.

Đừng bỏ qua cơ hội có trong tay bộ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành ô tô “cực chất” giúp người học nắm chắc kiến thức chuyên ngành.

Ngoài ra, một phương pháp học tiếng Anh chuyên ngành ô tô được nhiều người áp dụng chính là học song song giữa các website miễn phí và chọn thêm một khóa học online phù hợp.

Patado là một trung tâm Anh ngữ dạy kèm tiếng Anh hình thức 1:1 uy tín hiện nay. Bạn có thể tham khảo thông tin khóa học trên website hoặc gọi đến 024.6285.5588 để được tư vấn miễn phí. Đặc biệt, trang web của Patado còn sở hữu các bài viết kiến thức rất bổ ích mà bạn có thể phục vụ cho việc học của mình nữa đấy nhé!

Theo TrungLH

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay