Kinh nghiệm thi

Tổng hợp khóa học IELTS trực tuyến siêu đỉnh tại Patado Language School

 Bạn muốn học giỏi tiếng Anh? Nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang đau đầu lựa chọn giữa hàng trăm ngàn khoá học mà không biết khoá học nào thực sự tốt và phù hợp với mình? Hay bạn là người bận rộn không có thời gian đi học nhưng vẫn muốn tiếp thu kiến thức. Dù bạn là ai, ở đâu, chỉ cần bạn có chung một mục đích là chinh phục kiến thức tiếng Anh thì Patado sẽ luôn đồng hành bên bạn. Giúp bạn có định hướng học tập và hỗ trợ bạn đạt kết quả cao!

Xem thêm:

Tổng hợp khóa học IELTS chất lượng nhất

khóa luyện thi ielts online/qua mạng/ trực tuyến

I. Patado Language School

Patado Language School là trung tâm anh ngữ hàng đầu có tiếng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trực tuyến được nhiều học viên tin tưởng, không chỉ bởi chất lượng giảng dạy của các giáo viên Chuẩn Âu mà còn vì hình thức giảng dạy Online vô cùng tiện ích, hiện đại, sáng tạo phù hợp với nhu cầu của nhiều người ở nhiều quốc gia . 

Patado được thành lập từ năm 2018, với kinh nghiệm hơn 2 năm trong ngành giáo dục trực tuyến, Patado đã đạt những con số ấn tượng phải kể đến đó là : Có mặt ở hơn 8 quốc gia trong đó có các quốc gia lớn ( Anh, Mỹ, Nhật, Hàn,…). Tiếp nhận hơn 2000+ học viên mỗi năm trên toàn thế giới và đạt hơn 63,8% trên tổng số học viên vượt mục tiêu ban đầu. Với sự phát triển ngày càng mạnh, Patado luôn tâm đắc với mục tiêu giúp bạn học chinh phục mọi kiến thức tiếng Anh từ trong đời sống, các kì thi quan trọng,  và xoá nạn “mù” tiếng Anh cho tất cả mọi người.

Các khoá học mà trung tâm cung cấp: 

  •     Khoá học luyện thi IELTS Online
  •     Khoá học giao tiếp tiếng Anh Online    

 

Với những lợi thế khác biệt về mô hình học tập và khung giờ học, Patado language school mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt và đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu. Học viên có thể lựa chọn khung giờ học từ 6h sáng – 24h đêm, điều này giúp học viên có thể làm chủ thời gian, có sự chủ động trong việc sắp xếp lịch trình học hợp lý với công việc và đời sống hàng ngày. Đây là ưu điểm vượt trội đặc biệt tiện lợi đối với các học viên ở các quốc gia khác nhau có sự chênh lệch múi giờ, vì vậy việc học tập sẽ chẳng bao giờ bị trì hoãn bởi thời gian.

Hơn thế nữa học viên sẽ được tham gia mô hình học tập hiện đại 2 thầy – 1 trò chỉ có duy nhất tại Patado Language School giúp thầy cô giáo đồng hành và có nhiều thời gian tương tác sâu với học viên hơn.Chương trình học đa dạng với lộ trình học tập online luôn được chú trọng thiết kế phù hợp với độ tuổi và năng lực của mọi đối tượng giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách toàn diện và hiệu quả nhất .

Bạn ở Hà Nội và đang phân vân không biết nên chọn trung tâm tiếng Anh nào để học? Xem ngay list các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

II. Các khoá học IELTS tại Patado.

2.1  KHOÁ HỌC LUYỆN THI IELTS TRỰC TUYẾN.

Bên cạnh các khoá học về giao tiếp tiếng Anh online hàng đầu, Patado cũng liên tục cập nhập xu hướng học tập hiện đại và nhận thấy việc học IELTS luôn luôn nhận được sự quan tâm của mọi học viên, đặc biệt trong những năm gần đây nhu cầu luyện thi IELTS luôn đứng trong top đầu về sự tìm kiếm và mức độ coi trọng. Nắm bắt nhu cầu thiết yếu đó cùng với mục tiêu tạo điều kiện cho mọi người đều có thể học IELTS, Patado đã cung cấp các khoá học IELTS TRỰC TUYẾN  đầu tiên tại Việt Nam với các khoá học đa dạng phù hợp với mọi trình độ và mọi lứa tuổi.

 

CHƯƠNG TRÌNH MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH
Pre – IELTS Chương trình giúp học viên mất gốc có mục tiêu IELTS tiếp cận với tiếng anh nền tảng qua 4 kỹ năng : Nghe, nói , đọc , viết. Từ đó giúp học viên xây dựng được nền móng cơ bản để học lên chương trình cao hơn
IELTS FOUNDATION Tiếp nối Pre – IELTS, học viên sẽ làm quen với những tiêu chí chấm điểm của giám khảo IELTS, từ đó định hình phương pháp học tập bổ sung kiến thức cơ bản toàn diện 4 kỹ năng
GET READY FOR IELTS 1 Học viên bắt đầu học những chiến lược chinh phục band điểm cao trong IELTS. Phân bổ lịch luyện tập dựa trên thế mạnh 2 trong 4 kỹ năng
GET READY FOR IELTS 2 Học viên bắt đầu học những chiến lược chinh phục band điểm cao trong IELTS. Phân bổ lịch luyện tập dựa trên thế mạnh 2 trong 4 kỹ năng
IELTS INTENSIVE Học viên đã nắm được nội dung kỳ thi IELTS và cần những rèn luyện thêm kiến thức cũng như bổ sung thêm kinh nghiệm thi cử từ giáo viên.

 

Các khoá học trên đều được đội ngũ chuyên môn là các thầy cô có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và có trình độ từ 7.5 band điểm IELTS trở lên thiết kế sao cho phù hợp nhất với yêu cầu cũng như khả năng của từng học viên, nên học viên sẽ không phải lo ngại vấn đề học khoá học quá thấp hay quá cao so với trình độ của mình. Đặc biệt, dù là học mô hình lớp học kèm 1-1, 2-1 nhưng chi phí các khoá học lại vô cùng hợp lý và luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho học viên để hỗ trợ học viên hoàn thành tốt nhất việc học của mình.

Bắt đầu luyện thi IELTS nhưng có quá nhiều khóa học được quảng cáo, Patado đã giúp bạn tổng hợp các khóa học IELTS cho người mới bắt đầu/mất gốc cực chất lượng.

2.1.1 Khoá học PRE – IELTS CHO NGƯỜI MẤT GỐC.

Pre - ielts

Với khoá học này, Patado sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 4 dạng bài thi kỹ năng trong kì thi IELTS. Lộ trình sẽ được xây dựng riêng dựa trên kết quả của 2 bài test về năng lực và giao tiếp. Hướng dẫn bạn trong việc học từ vựng cơ bản theo nhiều chủ đề đa dạng dành cho cả 4 kỹ năng và học ngữ pháp cơ bản để lấy tiền đề cho các level IELTS cao hơn.Thêm đó, bạn sẽ được luyện viết cấu trúc câu sao cho đúng ngữ pháp để có thể viết một bài essay cơ bản hoàn chỉnh.

Trung tâm chú trọng luyện 3 kỹ năng Reading, Writing, Speaking và sẽ phân chia ra những tiết học để phát triển những kỹ năng một cách đồng đề và toàn diện nhất.

Giáo viên sẽ hướng dẫn rất kỹ càng cách phát âm, ghi nhớ từ vựng và dạy các bài ngữ pháp cơ bản để bạn bước những bước đi vững chắc ngay từ phút đầu tiên “ăn nằm” với Tiếng anh. 

Tham khảo top list các khóa học IELTS cho trình độ Immediate để đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.

2.1.2. KHÓA HỌC IELTS FOUNDATION DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khoá học này sẽ hướng dẫn những bạn mới làm quen với việc học IELTS. Patado sẽ giúp bạn cải thiện về khả năng phản xạ, tăng sự tự tin khi giao tiếp, sửa lỗi phát âm cũng như cung cấp thêm nhiều kiến thức mới hơn về IELTS. Những bạn tham gia khóa học thông thường là người đã nắm cơ bản kiến thức ngữ pháp, đọc – hiểu được những bài cơ bản nhưng vì yếu về phát âm và vốn từ vựng nên nói chưa tốt, lúc làm bài viết cũng không trau chuốt lời văn, không trọn vẹn dù có ý tưởng viết.

IELTS FOUNDATION

Khóa học được thiết kế phù hợp với trình độ của mỗi học viên từ cơ bản đến nâng cao, từ đó Patado giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp, nắm vững được tổng quan bố cục bài thi IELTS, tạo nền tảng giúp các học viên chinh phục được các band điểm cao hơn một cách dễ dàng nhất.

Nội dung của khóa học xoay quanh nhiều chủ đề đa dạng, bên cạnh đó các giảng viên cũng sẽ kết hợp thêm những hoạt động hỗ trợ học viên nâng cao các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc và trau dồi thêm vốn từ vựng cũng như phát âm ngày một chuẩn xác hơn rất nhiều.

Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn phân tích cấu trúc đề thi Writing một cách dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ đưa ra những đề bài test giúp học viên thực hành lại những gì đã được học cũng như giúp họ quen dần với cấu trúc đề thi cũng như nâng cao khả năng tư duy logic trong bài viết.

2.1.3 KHÓA HỌC GET READY FOR IELTS DÀNH CHO NGƯỜI MUỐN LÊN BAND

GET READY FOR IELTS

Khoá học luyện thi IELTS online này dành cho các bạn đã nắm khá chắc phần ngữ pháp nhưng còn yếu về Reading và Writing, chưa kể đến việc Speaking của bạn vẫn chưa nhuần nhuyễn thì đây là khóa học phù hợp với bạn. Khóa học với đầu ra từ 5.5 – 6.0 thì bạn có thể an tâm đặt mục tiêu cá nhân như đi du học, làm việc với công ty nước ngoài hoặc mong muốn thăng tiến trong công việc.

Khoá học này sẽ được cung cấp cho người học cách chấm điểm IELTS. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn hiểu và nắm rõ được bài thi IELTS. Khi học viên luyện thi IELTS qua mạng hiểu rõ họ sẽ được chấm điểm ra sao thì hiệu quả học tập được đẩy lên rất nhiều.

Khoá học này giúp bạn nào đang chuẩn bị du học thì sẽ có cái nhìn tốt hơn rất nhiều về lợi ích của IELTS trong môi trường học thuật. Thời lượng học ngắn hơn.

Bạn cần gấp chứng chỉ IELTS nhưng kiến thức chưa tốt, có thể những khóa luyện thi IELTS cấp tốc sau sẽ giúp ích cho bạn

2.1.4 KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE DÀNH CHO CÁC BẠN MUỐN HỌC CHUYÊN SÂU

Dành cho các bạn có điểm đầu vào từ 6.0 trở lên. Với những học viên có mong muốn chinh phục mục tiêu IELTS trong một khoảng thời gian ngắn, khóa học IELTS INTENSIVE chính là lựa chọn thích hợp hơn cả. 

KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE

– Cung cấp thêm nhiều ý tưởng đa dạng hơn dành cho những chủ đề thường gặp trong các bài thi IELTS.

– Các bài viết Writing được biên soạn cũng như chỉnh sửa cẩn thận theo những tiêu chí khi chấm điểm thi IELTS. Các lỗi sai trong bài viết sẽ được ghi chú lại và giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi sai chi tiết nhất.

– Nguồn tài liệu luyện thi đa dạng, miễn phí,giáo viên cũng sẽ thường xuyên cập nhật những kiến thức cũng như thông tin mới nhất về bài thi.

Tổng hợp top những khóa học IELTS cho trình độ Advanced hiệu quả nhất

2.2  Khoá học Giao tiếp tiếng Anh

Cùng với khoá học luyện thi IELTS trực tuyến thì đây là một trong những khoá học thu hút nhiều học viên tham gia nhất tại Patado, khi tham gia khoá học này, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí và được sắp xếp lớp học phù hợp nhất với trình độ của bản thân. Patado có các lớp học giao tiếp 1-1 từ trình độ dành cho Starter – Intermediate theo sát học viên tối đa, giúp học viên định hướng được mục tiêu học tập rõ ràng nhất.

CHƯƠNG TRÌNH MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH
STARTER Đầu ra Basic là level giao tiếp có khả năng từ vựng & giao tiếp cơ bản. Có khả năng nói những câu đơn và giao tiếp về những chủ đề trong cuộc sống đã được học.
ELEMENTARY Đầu ra Elementary là level giao tiếp nâng cao. Có khả năng giao tiếp một đoạn hội thoại dài, nói được những câu dài trình bày quan điểm cá nhân ( câu ghép ) và từ vựng phổ thông.
PRE-INTERMEDIATE Đầu ra Pre Intermediate là level giao tiếp trôi chảy. Có khả năng hoạt ngôn sử dụng tiếng anh để trao đổi về tất cả các chủ đề thông dụng. Ngoại trừ các chủ đề chuyên ngành.
INTERMEDIATE Đầu ra Intermediate là level giao tiếp thành thạo. Có khả năng phản xạ và sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ thứ 2. Có vốn từ vựng đắt giá để diễn tả chính xác thông tin mong muốn truyền đạt

 

Thời gian cho từng khoá học theo trình độ là 3 – 4 tháng, nó sẽ là một lợi thế đối với những ai muốn tiết kiệm thời gian học tập nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt. Nhưng có lẽ sẽ khá “gấp gáp” đối với những bạn học viên muốn học theo hướng “mưa dầm thấm lâu” và mau quên kiến thức cũ. Tuy vậy, đội ngũ giảng viên chất lượng của Patado sẽ luôn bên cạnh đồng hành và hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn mong muốn.

Trên đây là những thông tin về trung tâm Anh ngữ Patado cùng các khoá học tiếng Anh online hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu học tập tiện lợi ngay tại nhà. Bên cạnh đó, Patado language school đang cho những chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn, bạn có thể xem thêm thông tin tại fanpage hoặc website của Patado bạn nhé! Chúc các bạn tìm được khoá học phù hợp với mình và đạt kết quả cao! 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments