Kinh nghiệm thi

Tổng hợp top 5 khoá học IELTS uy tín và chất lượng nhất

Năm 2020 là một năm nhiều biến động do dịch Covid 19 hoành hành, rất nhiều các cơ sở tổ chức kỳ thi IELTS đã phải hoãn và dời lịch tổ chức thi, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc ôn luyện của các sĩ tử IELTS và cũng kéo dài thêm thời gian ôn luyện. Vậy hôm nay, Patado sẽ giới thiệu cho các sĩ tử top các khóa học luyện thi IELTS online, trực tuyến uy tín, giúp bạn có thể tự học ngay tại nhà nhé!

Xem thêm: 

“ Tổng hợp đầy đủ các khoá học IELTS chất lượng nhất Việt Nam”

“ Lấy ngay căn bản với 5 khoá học IELTS cho người mới bắt đầu”

TỔNG HỢP CÁC KHÓA HỌC LUYỆN THI IELTS TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT

I. Khoá học luyện thi IELTS online – IELTS TUTOR 1:1 

Nếu bạn đang tìm kiếm một khoá học luyện thi IELTS hiệu quả với phương pháp dạy tối ưu 1-1 thì IELTS Tutor là một lựa chọn tốt đối với bạn. Các khoá học tại IELTS Tutor đều cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên để khẳng định hiệu quả về chất lượng đào tạo của trung tâm. Hơn hết, học viên sẽ được luyện thi IELTS online trực tuyến 1-1 với giáo viên anh ngữ trình độ 8.0 có nhiều kinh nghiệm và với phương pháp học tập “double check” cùng phương châm giảng dạy “Practice makes perfect”. Với phương châm này, học viên sau khi hoàn thiện bài tập sẽ nộp lại cho giáo viên và nhận góp ý chỉnh sửa, sau khi học viên sửa lần 1 xong thì giáo viên sẽ lại tiếp tục hướng dẫn bạn chỉnh sửa (2-4 lần) để có thể đảm bảo bài viết hay bài tập của bạn trở nên hoàn hảo nhất và tránh những lỗi sai tương tự cho những lần sau. 

Khóa học IELTS TUTOR 1:1 

Các khoá học luyện thi IELTS tại IELTS Tutor được thiết kế riêng biệt theo 4 kỹ năng Listening, Reading, Writing and Speaking và theo nhu cầu, trình độ của người học. Ví dụ như các khoá học Intensive đối với từng kỹ năng và các khoá học được tổ chức theo nhu cầu bạn học như:

  • IELTS Cấp tốc
  • IELTS Siêu cấp tốc
  • IELTS Định cư- General

>>> Tham khảo ngay “ Khóa học IELTS cho trình độ immediate”

II. Khóa học luyện thi IELTS ONLINE tại Trung tâm Anh ngữ Patado.

Trong các hình thức dạy học IELTS trực tuyến, chúng ta không thể không nhắc đến các khoá học luyện thi  IELTS ONLINE chuyện biệt của trung tâm Anh ngữ Patado. Giống với IELTS Tutor, Patado cung cấp cho người học các chương trình giảng dạy trực tuyến hiệu quả nhất nhưng với phương pháp tối ưu 2 thầy 1 trò học mọi thời gian. Tất cả các chương trình luyện thi IELTS online tại Patado đều được thiết kế riêng biệt cho từng học viên phỏng theo nhu cầu và trình độ của người học để đưa ra giáo trình hiệu quả nhất. 

Khóa học IELTS ONLINE tại Trung tâm Anh ngữ Patado

Tại trung tâm anh ngữ Patado, học viên có thể học thoải mái trong mọi khung giờ từ 6h-24h đêm, việc tổ chức khung giờ như vậy Patado muốn hướng đến cả những học viên đang có mặt trên toàn thế giới có nhu cầu học tập, luyện thi IELTS để hoà nhập quốc tế. Số lượng học viên trên các quốc gia khác tại Patado lên tới 2000 học viên tăng trên mỗi năm. 

Patado cũng cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên và nhận hỗ trợ 100% lệ phí thi IELTS 4.750.000 nếu học viên thi không đạt target mong muốn. Các chương trình giảng dạy của Patado cũng rất đa dạng theo hình thức 2-1 với mức học phí cũng vô cùng ưu đãi chỉ khoảng 245.000 VNĐ cho một buổi học được kèm cặp sát sao từ 2 giáo viên anh ngữ trình độ chuyên môn 7+ và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học cũng như thông tin về mức học phí cho các chương trình luyện thi IELTS tại Patado, bạn học hay tham khảo bài viết Khoá học luyện thi IELTS online tại Patado Language school ngay bạn nhé! 

 

III. Khoá học luyện thi IELTS – The IELTS Workshop (TIW)

Chắc hẳn gương mặt thầy giáo Đặng Trần Tùng – 1 trong 5 người Việt Nam đầu tiên đạt IELTS 9.0  đã rất quen thuộc đối với những ai đã học và luyện thi IELTS từ trước. Thầy Tùng còn được biết đến rộng rãi qua chương trình IELTS Face-off của Đài Truyền hình Việt Nam và là tác giả 2 cuốn sách khá nổi tiếng trong giới luyện thi IELTS Việt Nam đó là cuốn sách “How to crack the IELTS Speaking Test.. Sở hữu thành tích khủng khi chỉ mới 24 tuổi, thầy Tùng quyết định giảng dạy IELTS để giúp đỡ nhiều bạn trẻ đạt được thành tích cao nên đã mở ra trung tâm The IELTS Workshop.

The IELTS Workshop (TIW)

Khoá học luyện thi IELTS online ở TIW được xây dựng dựa trên các giáo trình học của một lớp học thông thường tại trung tâm. Nhưng lại tương tác giữa người học và giáo viên qua màn hình máy tính theo hình thức học và luyện thi Ielts trực tuyến. Tuy vậy nhưng chất lượng bài giảng, tài liệu và kết quả học tập vẫn được cam kết đảm bảo như hình thức học trực tiếp tại trung tâm.

 

Giáo trình tại The IELTS Work Shop được thiết kế theo nguồn kiến thức chuẩn quốc tế công nhận nhưng phù hợp với phong cách học của người Việt. Bên cạnh đó thì khi tham gia các khóa học luyện thi IELTS online, người học có máy tính và trình độ tiếng Anh cơ bản. Những học viên sau đây sẽ đặc biệt phù hợp với khóa học này: 

  • Học viên có nền tảng tiếng Anh cơ bản, trình độ từ 5.5 mong muốn nâng band điểm
  • Học viên mong muốn luyện thi Ielts cấp tốc trong thời gian từ 3-5 tháng.

Xem thêm : “ Top 5 khoá học luyện thi IELTS cho trình độ Advanced”

IV. Khoá học luyện thi IELTS Ngọc Bách

Khoá học luyện thi IELTS Ngọc Bách

Hành trình chinh phục IELTS 8.0 trong vòng 6 tháng của thầy giáo Nguyễn Ngọc Bách chắc hẳn đã khá nổi tiếng trong giới luyện thi IELTS và được nhiều sĩ tử quan tâm.Các khoá học tại IELTS Ngọc Bách đặc biệt là các khóa học luyện thi IELTS online cũng được nhiều người trẻ tin tưởng.Về nội dung,các khóa học chủ yếu đào tạo và rèn luyện kỹ năng Writing với cam kết giúp người học có thể đạt đúng điểm IELTS như mong muốn chỉ sau 1 khóa học duy nhất. Giáo trình học được biên soạn dựa trên các tài liệu luyện thi chuẩn quốc tế như: Cambridge IELTS, Road to IELTS… Học viên sẽ được cung cấp đầy đủ phương pháp, mẹo, chiến thuật làm bài cả 4 kỹ năng được xây dựng độc quyền tại IELTS Ngọc Bách về : 

 

  • Học hơn 600 cụm từ phân theo 20 chủ đề khả năng cao sẽ gặp khi thi IELTS;
  • Xây dựng từ vựng ý tưởng cho các bài Writing 2020;
  • Xây dựng từ vựng ý tưởng để nói cho các bài Speaking 2020.

 

Khi đăng ký các khóa học, học viên sẽ được truy cập vào các tiện ích bổ trợ như : test online, nguồn tài liệu, tạp chí tiếng Anh,… Cùng với đó bạn sẽ được hội nhập vào cộng đồng học IELTS- nơi mọi người thường xuyên chia sẻ, trao đổi các kiến thức bổ ích trong quá trình ôn luyện IELTS mà do chính thầy Ngọc Bách điều hành khá có tiếng ở trên Facebook. Học viên sẽ được kết nối và trao đổi nhiều hơn với các bạn có cùng chung mục đích, chí hướng luyện thi IELTS như mình

Tham khảo thêm: “ Chinh phục IELTS với top 5 khoá học dành cho người mất gốc”

 

Trên đây là tổng hợp các khoá học luyện thi IELTS ONLINE hot nhất 2020 mà bạn cần phải biết! Học online luyện thi IELTS dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm bận rộn, tất cả đều là có thể chỉ cần bạn quyết tâm! Đừng quên truy cập website của Patado để tìm hiểu nhiều hơn về thông tin các khoá học luyện thi Ielts bổ ích và thu thập nhiều nguồn tài liệu ôn thi cực đỉnh các bạn nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments