Tổng hợp các trung tâm tiếng Anh nổi bật tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Trong thời điểm mà nhiều trung tâm Anh ngữ “mọc lên như nấm”, làm sao để tìm được một nơi phù hợp cho bản thân? Nên luyện tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS và TOEIC ở đâu? Cùng Patado điểm danh các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội ngay sau đây nhé!

Grammar tips của IELTS bạn phải biết 

Top 3 cuốn sách grammar IELTS giúp bạn đạt điểm cao 

1. Giới thiệu 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội

Với việc xã hội càng ngày càng phát triển thì tiếng Anh chính là thứ ngôn ngữ thiết yếu và quan trọng. Đây là yếu tố giúp bạn có thể sử dụng làm phương tiện để tiếp cận các lĩnh vực đa dạng, lựa chọn được cho bản thân công việc ưng ý và tốt hơn cho tương lai.

Để có thể nói tiếng Anh nhuần nhuyễn không phải là điều dễ dàng mà một sớm một chiều có thể thực hiện được. Vì lẽ đó, nếu muốn có lộ trình học bài bản thì bạn nên chọn đến một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội. Điều đó giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn ngữ này toàn diện hơn.i

Hiện nay, ở khu vực Hà Nội có nhiều cơ sở dạy và học tiếng Anh đang hoạt động, đáp ứng nhu cầu học và cải thiện kỹ năng giao tiếp. Cùng Patado xem qua danh sách những trung tâm bên dưới đây nhé!

  1. Hội đồng Anh – British Council
  2. Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Aroma
  3. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
  4. Trung tâm Anh Ngữ giao tiếp iYOLO English
  5. Trung tâm tiếng Anh Apollo
  6. Trung tâm anh ngữ Jaxtina
  7. Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster
  8. Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp
  9. GLN English Center
  10. Trung tâm tiếng Anh Patado

2. Top 10 trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội

trung tâm tiếng anh

Sự xuất hiện của những trung tâm Anh ngữ là một phần không thể thiếu trong thời đại hội nhập, bởi trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào cũng đòi hỏi khả năng tiếng Anh, từ cơ bản cho đến nâng cao.

Bên cạnh việc hội nhập thế giới, tiếng Anh cũng hỗ trợ không nhỏ đến công việc cho mọi đối tượng. Đặc biệt, các nhà tuyển dụng thường dựa vào bằng cấp tiếng Anh để có thể đánh giá năng lực của những ứng viên.

Trong đó, TOEIC chính là một chứng chỉ giao tiếp Anh ngữ quốc tế cho đối tượng người đi làm. Mục tiêu của tấm bằng này chính là giúp bạn giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhất trong công sở, môi trường làm việc.

Do đó, nhiều bạn thường có thắc mắc rằng nên học ở trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội nào tốt? Những trung tâm đó có gì khác nhau? Sau khi kết thúc khóa học thì có thu về được kết quả cao như mong đợi?

Rất nhiều câu hỏi luôn được đặt ra trong suy nghĩ khiến chúng ta lo lắng và chần chừ, bởi lẽ việc chọn cho chính mình một môi trường học tập hiệu quả chính là điều cực kỳ quan trọng.

Vậy thì cùng Patado nghía qua top 10 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội luyện thi TOEIC được nhiều bạn bình chọn tốt nhất hiện nay nhé!

  1. Language Link
  2. Học viện Anh ngữ EQuest 
  3. Cleverlearn
  4. Trung tâm Anh ngữ AMA
  5. Trung tâm Anh ngữ ACET
  6. Trung tâm tiếng Anh iSpeaking
  7. Trung tâm luyện thi TOEIC Athena
  8. TOEIC Pacific
  9. Trung tâm tiếng Anh ETC
  10. Trung tâm tiếng Anh Patado

3. Danh sách 10 Trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội

Chứng chỉ IELTS như một “giấy thông hành” giúp cho nhiều đối tượng du học sinh xét tuyển vào các trường đại học nước ngoài thuận lợi, hay những ai mong muốn sinh sống và làm việc ở nước ngoài có thể hiện thực hóa ước mơ của bản thân.

Vì lẽ đó, luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả và tốt nhất chính là một câu hỏi nhận được quan tâm đông đảo.

Cụ thể, IELTS là bài test tiếng Anh tổng hợp từ 4 kỹ năng chính: Listening, Speaking, Reading, Writing. Với 2 kỹ năng nghe và đọc, bạn hoàn toàn có thể tự chủ động học ngay tại nhà theo hướng dẫn từ bộ sách IELTS Cambridge.

Mặt khác, với hai kỹ năng nói và viết, việc có sự chăm chỉ và cần cù thôi là chưa đủ, bạn nên tìm ra cho mình mentor – người hướng dẫn. Điều đó sẽ giúp bạn phát hiện ra những lỗi sai cần chỉnh sửa, hệ thống kiến thức bài bản hơn, giúp bạn tích lũy thêm các mẹo hữu ích trong quá trình học.

Do đó, Patado xin giới thiệu đến bạn học 10 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội luyện thi IELTS tốt nhất, nhận được phản hồi tích cực từ các giảng viên giàu kinh nghiệm và các học viên đã theo học trước đó trong nhiều năm.

  1. IPP IELTS
  2. IELTS Fighter
  3. Excel English
  4. Summit Education Services
  5. The IELTS Workshop
  6. Trung tâm IELTS ILA
  7. Ngọc Bách IELTS
  8. Anh văn hội Việt Mỹ – VUS
  9. Aland English
  10. Patado – Hệ thống gia sư IELTS trực tuyến

4. Những lưu ý khi chọn trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội để theo học

trung tâm tiếng anh

Mỗi trung tâm tiếng Anh sẽ sở hữu một cách thức giảng dạy khác nhau, cho nên nhiều bạn thường “đau đầu” trong việc lựa chọn nơi học. Do đó, Patado sẽ giúp bạn liệt kê ra các mẹo chọn trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội để có thể “chọn mặt gửi vàng” nhé!

4.1. Xác định rõ mục tiêu của bản thân

Để có thể biết được nơi học tiếng Anh tốt nhất, bạn nên xác định rõ mục tiêu của chính mình. Bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp hay luyện thi các chứng chỉ như IELTS và TOEIC?

Như bạn đã biết, ở mỗi trung tâm dạy tiếng Anh sẽ sở hữu thế mạnh riêng, có chỗ thì nổi bật về khóa học giao tiếp, có chỗ thì nổi bật với tiếng Anh luyện thi. Thế nên, việc bạn xác định mục tiêu cụ thể sẽ giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm trung tâm, cũng như tối ưu được chi phí và thời gian nhiều hơn.

4.2. Chọn hình thức học phù hợp

Ở thời đại công nghệ 4.0, song song với phương pháp học trực tiếp ngay trên lớp, còn có sự xuất hiện của phương thức học online. Mỗi loại hình đều có các ưu và khuyết điểm khác nhau, dẫn đến các lợi ích đem lại của 2 hình thức học cũng vì thế mà khác nhau.

Với cách học trực tiếp trên lớp, tạo điều kiện và cơ hội cho các học viên tiếp xúc “mặt đối mặt” với các giảng viên, thuận lợi khi muốn giải đáp thắc mắc, hỏi bài và có sự tương tác qua lại. Tuy nhiên, đó là các trải nghiệm sẽ được nhận khi bạn đăng ký lớp học giới hạn số lượng học viên với mức học phí khá cao.

Còn về phương thức học trực tuyến (online), bạn sẽ nhận được cho bản thân lộ trình học phù hợp với trình độ, thời khóa biểu và sở thích. Hơn nữa, các học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các mentor mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí đi lại và học bất cứ khi nào bạn muốn.

4.3. Tìm kiếm và nghiên cứu thông tin, chương trình học của trung tâm

Khi đã định rõ được mục tiêu của bản thân, bạn nên dành thời gian để cân nhắc ra được những “ứng cử viên” phù hợp nhất.

Một số tiêu chí mà bạn có thể đánh giá về trung tâm tiếng Anh đó như: học phí như thế nào, trình độ của đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị,… Bạn có thể tự tìm kiếm câu trả lời thông qua việc hỏi “bác Google”, sau đó chọn các bài đánh giá về những trung tâm đó để đọc nhé.

4.4. Nhận tư vấn từ trung tâm và tham gia vào một số lớp học thử

Nếu các thông tin bạn thu thập mà không giải đáp trọn vẹn những thắc mắc về học phí, thời gian học, lộ trình học,… thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp trung tâm để nhận tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất nhé.

Ngoài ra, nếu trung tâm mà bạn chọn có tổ chức lớp học thử, đừng ngần ngại ghi danh để trải nghiệm lớp học, sau đó mới quyết định có theo học tại nơi đó hay không. Đó là thời gian để bạn đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất, môi trường học,…

4.5. Nghiên cứu kỹ lộ trình học tập

Nếu đã đến trực tiếp trung tâm để tham khảo và nhận tư vấn, hãy chủ động trao đổi kỹ về lộ trình học tập. Nếu điều kiện cho phép, bạn nên đề xuất được xem qua giáo trình giảng dạy. Với mỗi trung tâm sẽ có một tài liệu riêng biệt, bạn nên tìm hiểu kỹ về việc này để đánh giá được mình có phù hợp học với giáo trình đó hay không.

Dù bạn học trực tiếp tại các trung tâm hay tham gia vào những khóa học tiếng Anh trực tuyến, thì kết quả sau quá trình học sẽ phụ thuộc hoàn toàn ở bạn. Do đó, bạn nên đặt ra cho mình mục tiêu rõ ràng, cụ thể và kiên nhẫn theo đuổi nhé!

Với bài viết này, Patado đã tổng hợp cho bạn các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội chất lượng cao và uy tín nhất. Để có thể xem được đánh giá chi tiết từng nơi, bạn hãy đón đọc các bài viết khác trên website của Patado nhé!

Chưa dừng lại ở đó, để hệ thống và củng cố kiến thức bài bản nhất, bạn có thể tham khảo khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Patado – Hệ thống gia sư IELTS trực tuyến số 1 Việt Nam.

Patado – Hệ thống gia sư IELTS trực tuyến số 1 Việt Nam

Theo đó, học viên sẽ được học theo mô hình 1 thầy 1 trò với sự chỉ dẫn của các giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Bạn sẽ được giảng viên theo sát 24/24, giải đáp mọi vấn đề. Đặc biệt, người học được tiếp cận phương pháp Shadowing – Cách phát âm chuẩn đúng ngữ điệu như người nước ngoài.

Chưa hết, các học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng của mình bởi các cố vấn và chuyên gia tại Patado, thời gian học linh hoạt từ 8h-24h nên bạn có thể học bất kỳ lúc nào và ở bất cứ đâu.

Thông qua ứng dụng ZOOM phiên bản VIP được tối ưu hóa riêng cho việc học online, cùng đường truyền ổn định và kèm app luyện phát âm Elsa Speak. Những điều kiện đó sẽ giúp bạn học tập hiệu quả để gặt hái thành quả đáng mong đợi.

Bạn có thể liên hệ đến 024.6285.5588 hoặc truy cập vào trang web Patado để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học nhé.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay