Kinh nghiệm thi

Đâu Là 5 Trung Tâm Tiếng Anh Tốt Nhất Tại Quảng Ninh?

Ngày nay, tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng trong đời sống. Là cầu nối dẫn đến nhiều cơ hội học tập, làm việc hấp dẫn. Bạn đã có ý định đầu tư cho vốn tiếng Anh của mình chưa? Bạn có đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh thật chất lượng tại Quảng Ninh? Nếu có, đừng bỏ qua bài viết này của Patado.

Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ tốt nhất

Trung tâm tiếng Anh DMEC Quảng Ninh

Chỉ mới 6 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. DMEC đã khẳng định được vị thế với nhiều cơ sở tại Quảng Ninh và những tỉnh thành lân cận. Điểm nổi bật nhất tại trung tâm tiếng Anh này là việc xen kẽ giảng dạy kiến thức cùng bổ sung kỹ năng. Hoạt động ngoại khóa tại DMEC được tổ chức rất thường xuyên. Là cơ hội để học viên tiếp cận, tìm hiểu những nền văn hóa, những tri thức xã hội bên ngoài. Ngoài những khóa học giao tiếp, Anh văn thiếu nhi, luyện thi chứng chỉ quốc tế… DMEC còn có khóa học IELTS 6.0+ cấp tốc với thời gian chỉ 1,5 tháng. Tuy thời gian đào tạo ngắn cùng với đó là những hoạt động ngoài lề. DMEC vẫn luôn đảm bảo đầu ra cho các khóa học. Vì vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng dạy tại đây.

Đội ngũ giáo viên tại đây được đánh giá vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Luôn theo sát từng quá trình của học viên và giải đáp thắc mắc vô cùng cặn kẽ.

  • Địa chỉ: 2 Đào Duy Anh, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02253518369

Anh ngữ Apax Quảng Ninh

Với 130 cơ sở trên khắp Việt Nam, Apax English là một trong những cái tên thuộc hàng top trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Sự phát triển lớn mạnh của trung tâm tiếng Anh này chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng giảng dạy tốt, được sự tin tưởng của hàng ngàn học viên mỗi năm. Nhờ việc xây dựng môi trường Anh ngữ 100%. Tăng thời gian rèn luyện cùng khả năng phản xạ nhạy bén. Áp dụng phương pháp học tân tiến với hệ thống E -learning. Ngoài giờ học trên lớp, học viên còn được thực hành tại nhà trực tuyến. Góp phần tăng thêm thời gian rèn luyện, ghi nhớ và hiểu sâu bài học.

Điểm đặc biệt tại Apax là ngoài việc giảng dạy kiến thức. Trung tâm còn tích cực đào tạo phát triển các kỹ năng mềm. Sử dụng mô hình 7 tính cách thành công. Apax định hướng cho học viên thay đổi tư duy mở từ bên trọng. Bắt kịp xu hướng và sự thay đổi của thế giới. Từ đó xây dựng những thói quen tốt, khai thác và phát huy tiềm năng bản thân.

  • Địa chỉ: tầng 3 tòa nhà Hạ Long Center, 162 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 730 7688

Trung tâm tiếng Anh Shelton

Qua hơn 12 năm ra đời và phát triển. Đến nay Shelton vẫn thu hút đông đảo học viên lựa chọn tin tưởng. Mặc dù thị trường trung tâm tiếng Anh tại Quảng Ninh mỗi năm luôn ra đời những đơn vị mới mẻ khác. Những khóa học Shelton mang lại đều đạt chuẩn quốc tế với 100% giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao. Ngoài việc học ngôn ngữ, trung tâm còn thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa bổ ích. Góp phần trang bị thêm kiến thức xã hội và toàn diện những kỹ năng khác. Thấu hiểu những khó khăn và điểm yếu của người Việt Nam trong quá trình học tiếng Anh. Trung tâm tiếng Anh Shelton mang mục tiêu đào tạo lại mọi kỹ năng từ gốc một cách bài bản. Rút ngắn lộ trình học một cách chuẩn nhất.

Phương pháp giảng dạy của Shelton đặc biệt ở chỗ tập trung vào những hoạt động vừa học vừa chơi. Giúp học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng. Đồng thời tạo hứng khởi và động lực học tập.

  • Địa chỉ: 140 Thanh Niên, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0942 606 116

>>> Xem thêm: 5 trung tâm anh ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng

Trung tâm tiếng Anh Oxford

Định hướng phát triển thành đơn vị đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Quảng Ninh. Oxford đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu môi trường, nhu cầu và khả năng tiếng Anh của người dân nơi đây. Từ đó chỉ ra những thiếu sót và xây dựng một chương trình giảng dạy thích hợp. Khóa học tại Oxford vô cùng đa dạng. Đầy đủ từ Anh văn thiếu nhi, tiếng Anh doanh nghiệp, luyện thi chứng chỉ, lớp học kèm… Chắc chắn sẽ đáp ứng những nhu cầu, mong muốn của bạn.

Tích cực đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến. Xây dựng thư viện tài liệu khổng lồ, phong phú. Cùng đội ngũ giáo viên tài năng, nhiệt tình. Oxford hứa hẹn sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: số 10, tổ 13, khu 4, phường Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0903 456 884

Anh ngữ ILA

Anh ngữ ILA từ lâu đã được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trái với những lầm tưởng về một phương pháp dạy truyền thông và lâu đời. ILA luôn biết cách làm mới, phát triển những cách giảng dạy thông minh. Phù hợp với xu hướng dạy và học của thế kỉ XXI. Một trong những phương pháp độc đáo được ILA ứng dụng là cách học tư duy. Được rất nhiều học viên đánh giá cao. Đây là phương pháp phát triển 6 kỹ năng cần thiết nhất. Tiêu biểu như thuyết trình, làm việc nhóm, tư duy theo thời đại mới… Giúp học viên tự tin bước ra và hội nhập với thế giới.

Học viên sẽ được học thông qua những dự án nghiên cứu. Đòi hỏi khả năng tìm kiếm và phân tích thông tin. Trong quá trình thực hiện dự án, bằng việc tìm đọc những tài liệu về các chủ đề liên quan bằng tiếng Anh. Học viên sẽ nâng cao thêm vốn từ của mình.

  • Địa chỉ: SH6-5 và SH6-6 Times Garden, Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 7300 188

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn 5 trung tâm tiếng Anh đầy chất lượng tại Quảng Ninh. hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp với bản thân. Đừng quên truy cập website của Patado để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Meta description: Bạn đã có ý định đầu tư cho vốn tiếng Anh của mình chưa? Bạn có đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh thật chất lượng tại Quảng Ninh? Nếu có, đừng bỏ qua bài viết này của Patado.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay