Kinh nghiệm thi

Gợi ý các ứng dụng luyện thi IELTS qua mạng hiệu quả nhất

Hiện nay, các nguồn tài liệu luyện thi cũng như các đề thi IELTS rất đa dạng và bạn có thể tìm thấy trên mạng, sách vở. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể cầm theo những tài liệu đó để ôn tập mọi lúc mọi nơi, bởi điều này khá bất tiện. Và lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này chính là các ứng luyện thi IELTS trực tuyến. Bạn có thể tải trực tiếp chúng về điện thoại để mang theo học bất kỳ lúc nào hoặc bất kỳ nơi đâu! Điều này quá tiện lợi rồi còn gì! Sau đây, Patado sẽ bật mí cho bạn những ứng dụng luyện thi IELTS qua mạng hiệu qua nhất  qua bài viết dưới đây.

1. Những ứng dụng luyện thi IELTS qua mạng mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây, Patado sẽ giới thiệu chi tiết về những ứng dụng luyện thi IELTS chất lượng và tốt nhất cho bạn. Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

1.1 IELTS Speaking

Đây là một trong những ứng dụng luyện thi IELTS qua mạng được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Ứng dụng này hỗ trợ cho việc luyện thi phần Speaking trong IELTS rất nhiều.

Ứng dụng này gồm có hơn 100 chủ đề đa dạng khác nhau, thường thấy trong các đề thi IELTS. Đặc biệt trong từng chủ đề, bạn sẽ được các giám thị ảo đặt ra những câu hỏi và bạn phải trả lời những câu hỏi đó.

Một số những ưu điểm của ứng dụng luyện thi ielts này có thể kể đến như:

  • Ứng dụng này có hỗ trợ tính năng phụ đề giúp bạn hiểu rõ những điều mà giám thị nói.
  • Có đồng hồ canh thời gian và báo hiệu cho bạn về thời gian bạn suy nghĩ quá lâu hoặc thời gian còn lại rất ít khi trả lời câu hỏi.

Ứng dụng luyện thi ielts speking

  • Ngoài ra, ứng dụng này cho phép bạn được nghe lại toàn bộ nội dung đoạn hội thoại vừa rồi, và bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm từ những lỗi sai mà mình gặp phải.

Ứng dụng này có giao diện dễ sử dụng và rất hữu ích cho việc luyện thi nói trong IELTS. Ứng dụng này được thiết kế giống như một phòng thi nói IELTS và giúp bạn hình thành những phản xạ trả lời nhanh chóng trong một khoảng thời gian hợp lý. Bạn có thể tải ứng dụng trên các thiết bị iOS và tải miễn phí không tốn chi phí nhé!

Xem thêm: Bật mí bí kíp luyện thi ielts cấp tốc online 100% thành công

1.2  eJOY IELTS Word Store

Nếu như bạn không tự tin về vốn từ vựng của mình, ứng dụng eJOY chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Ứng dụng này có trên các app của các thiết bị như: Web app, Chrome extension, iOS, Android. Với nhóm từ vựng đầu tiên bạn có thể học miễn phí nhưng để có thể học không giới hạn bạn phải trả phí.

Nội dung từ vựng IELTS trong ứng dụng này được phân chia theo trình độ. Bạn có thể lựa chọn những từ mới mà bạn chưa biết để lưu vào số từ cá nhân. Kế đó bạn truy cập vào game center để rèn luyện và trau dồi vốn từ của mình hơn.

Ứng dụng này hỗ trợ tính năng nhắc nhở bạn mỗi ngày ôn lại từ vựng. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều và tập trung cho những từ vựng khó nhớ hơn.

Ứng dụng luyện thi ielts eJOY

Khi luyện tập rèn từ vựng với ứng dụng luyện thi ielts – eJOY, bạn không chỉ được học từ vựng mà còn học được cách sử dụng từ đó trong ngữ cảnh nào phù hợp. Từ đó, bạn không phải học một cách qua loa mà bạn thực sự học, hiểu và tiếp xúc được chính xác từ mới đó trong các ngữ cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, eJOY còn hỗ trợ tính năng gợi ý một danh sách từ mới bạn cần ôn lại mỗi ngày. Tiếp theo đó dựa trên kết quả đã tính toán, eJOY sẽ đưa ra kết quả đánh giá chính xác về mức độ thành thạo từ vựng của bạn.

Xem thêm: Tiết lộ những điều thú vị về khóa luyện thi IELTS online

1.3 IELTS British Council

Một trong những ứng dụng luyện thi IELTS qua mạng hiệu quả và được rất nhiều người đánh giá cao đó là IELTS British Council. Trong ứng dụng này gồm những hướng dẫn kỹ lưỡng về đề thi, các dạng bài tập cụ thể cũng như cách đăng ký lịch thi cho các học viên.

Trong đó, ứng dụng này sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn về 4 kỹ năng trong IELTS. Mỗi kỹ năng sẽ gồm có 2 phần đó là: chỉ dẫn và các dạng bài tập tương ứng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ phần chuẩn bị thi gồm các bài luyện tập ngữ pháp, từ vựng cũng như bật mí một số kinh nghiệm khi thi.

Ứng dụng luyện thi ielts này được nghiên cứu và phát triển bởi Hội Đồng Anh – một tổ chức phi lợi nhuận của nước Anh về văn hóa giáo dục. Đây chính là đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới. Do đó, nguồn tài liệu tại ứng dụng này là chính xác, bám sát đề thi và chất lượng nhất.

Ứng dụng luyện thi ielts British Council

Ứng dụng luyện thi ielts này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn về kỳ thi, các bí quyết khi luyện thi IELTS cũng như cung cấp các dạng bài tập phù hợp. Đây là một ứng dụng không thể nào thích hợp hơn cho các bạn thi IELTS theo đề General Training lẫn Academic.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có tính năng đánh giá rõ rệt sự tiến bộ và thành thạo của bạn trong phần thi Nghe và Đọc của bản thân thông qua mục My Progress Report. Có thể nói đây là một trong những ứng dụng đầu tiên mà bạn nhất định phải có khi luyện thi IELTS qua mạng.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS 1 tháng hiệu quả

2. Khóa học luyện thi IELTS qua mạng cực hiệu quả tại Patado

Patado là một trong những trung tâm Anh ngữ áp dụng phương pháp giảng dạy và luyện thi IELTS qua mạng hiệu quả nhất. Patado có nhiều khóa luyện thi IELTS qua mạng từ cơ bản đến nâng cao được xây dựng theo trình độ của mỗi học viên. Bạn có thể tham khảo một số khóa học IELTS ngay sau đây!

2.1 Khóa học luyện thi IELTS qua mạng với thang điểm 5.0 – Foundation

Chương trình luyện thi IELTS này thích hợp với những bạn mới bắt đầu học, nền tảng kiến thức tiếng anh chưa vững và còn nhiều lỗ hỏng.

Nội dung của khóa học này được thiết kế thích hợp với trình độ của học viên. Khóa học này sẽ giúp cải thiện vốn từ vựng hiệu quả cho các học viên cũng như rèn luyện các chủ đề như: Nghe, Nói, Đọc, Viết và tập trung vào hai kỹ năng Nghe và Nói.

Luyện thi ielts Foundation

Qua 48 buổi học, các học viên sẽ thấy các kỹ năng của mình được cải thiện một cách rõ rệt, tự tin hơn khi tiếp xúc với các phần cơ bản trong bài thi và có thể mạnh dạn trình bày một nội dung nào đó bằng tiếng anh trước giáo viên hoặc trong môi trường làm việc.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về khóa học Foundation tại đây.

2.2 Khóa học luyện thi IELTS qua mạng chinh phục band điểm 6.0 – GET READY FOR IELTS 2

Khóa học thích hợp với những học viên đã có kết quả thi đầu vào IELTS ở thang điểm 5.0 – 5.5, nền tảng ngữ pháp lẫn từ vựng vững chắc.

Sau khi tham gia khóa học này, các kỹ năng của từng học viên sẽ được cải thiện rõ rệt. Cụ thể như sau:

Nội dung của chương trình này được thiết kế tập trung vào việc cải thiện toàn diện cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc và viết. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tiếp xúc trực tiếp với những dạng đề thi khó hơn rất nhiều với những câu hỏi hóc búa. Từ đó, học viên có thể rèn luyện kỹ năng, xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc hơn và thành thạo hơn khi giao tiếp với người bản xứ.

Ngoài ra, trong khóa học này các học viên sẽ được tiếp cận các phương pháp làm bài thi tốt hơn, hình thành những phản xạ nhanh chóng khi trả lời những câu hỏi cũng như các kỹ năng được cải thiện một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học GET READY FOR IELTS 2 tại đây.

Với bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những ứng dụng cũng như trung tâm luyện thi IELTS qua mạng chất lượng nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn cho mình ứng dụng luyện thi phù hợp với trình độ để có kết quả tốt nhất nhé! Chúc bạn luyện thi vui vẻ và có kết quả tốt! Nếu như còn thắc mắc nào về khóa học, bạn có thể liên hệ với Patado qua Hotline 024.6285.5588 để được hỗ trợ cụ thể hơn nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay