Kinh nghiệm thi

Top các website luyện thi IELTS trực tuyến đỉnh nhất hiện nay

Hiện nay, IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng anh rất quan trọng, giúp bạn có được nhiều cơ hội trong học tập cũng như công việc. Nhưng nếu như không có thời gian để ghé các lớp luyện thi tại trung tâm thì phải làm sao? Lúc này, các website học IELTS online chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Và bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các website luyện thi IELTS trực tuyến đỉnh nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

1. Tại sao bạn nên lựa chọn các website luyện thi IELTS trực tuyến?

Không phải tự nhiên mà các website luyện thi IELTS trực tuyến được nhiều bạn lựa chọn. Tất cả là nhờ vào những lợi ích mà nó đem lại cho người học. Cùng Patado tìm hiểu những lý do nên chọn các website luyện thi IELTS online ngay sau đây nhé!

  • Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc, thời gian so với việc phải đến trung tâm. Bên cạnh đó, bạn sẽ chủ động trong quá trình học tập và ôn luyện hơn.
  • Trên các trang web luyện thi hỗ trợ các công cụ học và ôn tập quan trọng giúp bạn luyện thi hiệu quả. Mà bạn không cần phải tốn tiền mua tài liệu luyện thi.

Tại sao nên lựa chon các website luyện thi ielts trực tuyến

  • Nội dung ôn luyện được soạn dựa trên giáo án chất lượng, theo tiêu chuẩn của các kỳ thi quốc tế được công nhận. Từ đó, bạn sẽ nâng cao được vốn kiến thức cũng như cải thiện kỹ năng của mình hơn rất nhiều.
  • Bạn có thể chủ động về thời gian lẫn không gian khi học trực tuyến thông qua website.
  • Bạn có cơ hội luyện thi và thử thách khả năng của mình với những bộ đều IELTS mới nhất mà tại Việt Nam chưa xuất hiện. Bên cạnh đó, bạn có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, một số mẹo từ các chuyên gia lẫn những người đã từng học online.

2. Các website luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay

2.1 IELTS Simon

Đây là website luyện thi IELTS trực tuyến miễn phí rất nổi tiếng với những ai theo học chứng chỉ này. Website được sáng tạo ra bởi một giám khảo IELTS hàng đầu là thầy Simon.

Nội dung của website này xoay quanh những mẹo khi học IELTS ngắn gọn nhưng rất bổ ích và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học hỏi thêm một số tips mà các cao thủ chia sẻ trong phần bình luận.

Website luyện thi IELTS Simon

Ngoài ra, website này được thiết kế đơn giản, phân chia thành nhiều mục khác nhau, giao diện thân thiện, giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.

2.2 Website luyện thi IELTS trực tuyến IELTS Material 

Trang web này tổng hợp những bí quyết ôn luyện IELTS hiệu quả, tài liệu luyện thi được cập nhật mới và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học thêm từ các kinh nghiệm của những cao thủ chia sẻ.

Giao diện của website này dễ nhìn, từng mục nội dung được phân chia cụ thể, các bài học, tài liệu ôn thi được sắp xếp theo từng dạng hợp lý, tách biệt, giúp bạn có thể dễ nhận thấy và lựa chọn cho mình lộ trình học thích hợp.

Đừng bỏ qua những lưu ý khi luyện thi IELTS cho người chưa biết gì

2.3 IELTS-Blog

Nhắc tới một trong những website luyện thi IELTS trực tuyến kinh điển mọi thời đại, không thể bỏ qua cái tên IELTS-Blog. Đặc biệt, tại website này bạn có thể tìm kiếm những bài luyện thi mẫu dựa theo từng mức điểm khác nhau. Từ đó, bạn có thể xây dựng được lộ trình và tìm được tài liệu thích hợp với thang điểm mà muốn đạt được.

Website luyện thi IELTS Blog

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số tips hoặc mẹo từ các bạn thi IELTS đạt điểm cao trên toàn thế giới.

2.4 IELTS For Free

Tất cả mọi thứ trên website này đều được miễn phí như chính tên gọi của nó. Đây là nơi tổng hợp rất nhiều kiến thức, tài liệu cũng như những đề thi mẫu cho cả bốn kỹ năng vô cùng phong phú.

Hơn nữa, các khóa học mà bạn chọn sẽ được phát trực tuyến qua video, giúp bạn dễ hình dung và tiếp thu bài học nhanh hơn.

Bạn tải ứng dụng này về máy trên App Store hoặc Google Play, từ đó bạn có thể luyện thi IELTS ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào. Và nếu như bạn có thắc mắc về bài học hay vấn đề nào, bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ cộng đồng trên ứng dụng luyện thi này.

2.5 Fetsystem

Với website này, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức quan trọng giúp cải thiện trình độ của bản thân và đạt được số điểm cao như mong muốn trong các kỳ thi IELTS hoặc TOEIC.

Người học sẽ được trải nghiệm toàn bộ quá trình học qua video, đươc hướng dẫn một cách rõ ràng và cụ thể, trau dồi hơn vốn kiến thức cho mình.

Phương pháp luyện thi IELTS cho người mất gốc chắc chắn thành công

2.6 IELTS Essentials

Trang web này có thể được xem như “bách khoa toàn thư” tổng hợp nhiều nguồn tài liệu ôn thi IELTS khác nhau. Cụ thể như: các bài luyện thi mẫu, một số mẹo làm bài, các gợi ý sách ôn thi và cuối cùng là các bài tập để bạn nâng cao trình độ.

Và đặc biệt hơn, website luyện thi IELTS trực tuyến này còn phân chia các tài liệu luyện thi tùy thuộc vào mục đích của người học là Academic hoặc General Training.

2.7 Using English

Tại website này, bạn sẽ được hướng dẫn ôn luyện và làm đề thi online để nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình. Và với những bạn muốn cải thiện kỹ năng viết, Using English chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Website luyện thi ielts Using English

Trang web này rất chú trọng vào rèn luyện kỹ năng Writing, bạn sẽ nhận được những phản hồi về các lỗi sai mà bạn gặp phải trong bài viết của bạn. Nhờ vậy, kỹ năng viết của bạn sẽ được cải thiện rất nhanh chóng.

3. Luyện thi IELTS trực tuyến tại Patado

Bên cạnh những trang web luyện thi IELTS online, các trung tâm luyện thi trực tuyến cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Patado là một trong những trung tâm anh ngữ luyện thi IELTS online được rất nhiều học viên lựa chọn.

Tại Patado , bạn sẽ được chủ động thời gian học một cách linh hoạt, được tiếp xúc với những giảng viên Anh ngữ hàng đầu, cùng với những phương pháp học độc đáo, hiệu quả.

Bên cạnh đó, Patado có rất nhiều khóa học được xây dựng theo trình độ của mỗi học viên. Cụ thể một số khóa học IELTS của trung tâm như sau:

  • Luyện thi IELTS cho người mất gốc tiếng anh.
  • Luyện thi IELTS 5.0 – IELTS FOUNDATION.
  • Luyện thi IELTS 5.5 – GET READY FOR IELTS 1.
  • Luyện thi IELTS 6.0 – GET READY FOR IELTS 2.
  • Luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVE.

Với các website luyện thi IELTS được liệt kê ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một trang web thích hợp nhất nhé! Chúc bạn ôn luyện và thi IELTS với kết quả tốt nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay