Sách luyện thi IELTS

Tải sách Essential Grammar in Use bản PDF chất lượng nhất

Nếu bạn đang tìm một cuốn sách ôn tập ngữ pháp phục vụ luyện thi IELTS thì bạn đừng bỏ qua cuốn Essential Grammar In Use, đây là cuốn sách ngữ pháp đi từ cơ bản tới nâng cao giúp bạn nâng cao trình độ lên B1.

Danh từ trong tiếng Anh

70 cụm động từ tiếng Anh thông dụng hay gặp

Các cấu trúc câu trong tiếng Anh

I. Giới thiệu về sách “Essential Grammar in Use”

Đây là một cuốn sách mà bạn có thể yên tâm về độ đầy đủ và chính xác của sách vì Essential Grammar in Use được phát hành bởi NXB trường Đại học danh giá tại Anh – Đại học Cambridge.

Cuốn Essential Grammar In Use phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt nếu bạn mất gốc hoặc mơ hồ, không chắc chắn, biết ít về ngữ pháp tiếng Anh. Nếu ôn tập hiệu quả bạn có thể nâng trình độ ngữ pháp lên A2 hoặc B1.

Nội dung chính của sách:

  • 115 chủ điểm ngữ pháp
  • Phân tích chi tiết mỗi bài học chia nhỏ ra ví dụ như các thì cơ bản, mạo từ, ứng dụng cụm động từ, dạng khác nhau của động từ, danh từ, tính từ…
  • Cấu trúc phân tích rõ theo từng dạng câu, từ,… một cách chi tiết, cơ bản.

Đi từ kiến thức cơ bản đến tiến tới nâng cao.

Ưu điểm:

  • Các bài học trong Essential Grammar In Use được phân tích kĩ càng, chia nhỏ nên lượng kiến thức trong một bài không quá nhiều tránh cho các bạn nản chí.
  • Các bài học sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó, cơ bản tới nâng cao.
  • Kiến thức được trình bày, giải thích bằng từ ngữ, bảng biểu, sơ đồ, hình ảnh minh họa, khiến người đọc cảm thấy thú vị, cuốn hút với bài học hơn.
  • Bài tập đi kèm cho mỗi phần và bạn có thể thực hành luôn. Bài tập phong phú, đa dạng, giúp người học không chán nản, tránh bị nhàm chán. Bài tập đều có đáp án và bạn có thể tự kiểm tra lại.
  • Qua vài bài học sẽ có bài tổng hợp ôn lại kiến thức. Do vậy cuốn sách phù hợp với những bạn trình độ còn thấp muốn nâng cao kiến thức và những bạn đã biết nhưng cần ôn tập lại cho chắc chắn.

Câu bị động là dạng ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh, xem lại chi tiết cách chuyển đổi câu chủ động thành câu bị động.

Hạn chế:

Có thể bạn sẽ hơi gặp rắc rối khi hệ thống kiến thức vì các chủ điểm ngữ pháp không được chia rõ ràng theo các thì, các loại câu. Ví dụ về các thì cơ bản trong sách sắp xếp không theo thứ tự thường thấy.

Download sách Essential Grammar In Use

Download

Ôn tập lại cách sử dụng as, if/as, though chi tiết và đầy đủ nhất.

II. Hướng dẫn sử dụng sách

Mỗi chủ đề sẽ có trang lý thuyết ở bên tay trái trước và trang bài tập ở bên tay phải sau.

Unit 9- Essential grammar

  • Ở cạnh tiêu đề Unit chúng ta sẽ thấy nội dung chính được học trong bài. Như ở Unit 9 ở trên, có thể thấy chúng ta sẽ học về cấu trúc I have…/ I’ve got…
  • Trước khi làm bài tập bạn sẽ cần đọc trước lý thuyết. Học hiểu thật kĩ để nắm vững kiến thức cơ bản. Tiếp theo, bạn hãy tiến hành làm bài tập để ghi nhớ kĩ hơn, kiểm tra lại đáp án sau khi làm để rút được kinh nghiệm và tránh lỗi sai.
  • Một phần nho nhỏ rất hữu ích của cuốn sách là có các dòng chữ nhỏ cuối trang, bạn có thể xem được những bài học khác có liên quan để đọc thêm.
  • Bạn nhớ ôn tập lại kiến thức cũ để tránh quên nhé.

Bạn còn đang mông lung về dạng cấu trúc too/so, either… or và neither…nor ? Ôn lại chi tiết ngay nhé.

Trên đây Patado đã chia sẻ đến bạn chút thông tin và bản PDF của cuốn sách Essential Grammar in Use.

Essential Grammar in Use vô cùng thích hợp cho các bạn mất gốc tiếng Anh và những bạn muốn xem lại kiến thức.

Nếu có khó khăn gì trong quá trình học tập, bạn có thể liên hệ tới Patado để tham khảo các khóa học phù hợp với bản thân nhé!

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay