Sách luyện thi IELTS

TẢI TRỌN BỘ ENGLISH COLLOCATIONS IN USE MIỄN PHÍ

Nhiều sĩ tử khi luyện thi IELTS nghĩ rằng chỉ cần có vốn từ vựng phong phú, sử dụng các cấu trúc ngữ pháp thành thạo là hoàn toàn có thể đạt band cao trong Ielts test.Điều đó cũng đúng thôi, nhưng bí kíp thực sự để bạn chinh phục “cảnh giới” của Ielts đó chính là việc sử dụng Collocations… Đặc biệt đối với phần thi IELTS Speaking và Writing thì Collocations chính là một số cụm từ giúp bài thi của bạn được chú ý hơn và đạt điểm đắt hơn. Hôm nay, Patado sẽ giới thiệu đến bạn học cuốn sách đắt giá English Collocations In Use hữu ích này nhé!

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS

Sách Luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu

I. GIỚI THIỆU SÁCH ENGLISH COLLOCATIONS IN USE.

English Collocations In Use này sẽ cung cấp cho bạn học những collocations được dùng nhiều trong giao tiếp cũng như những collocations có nhiều lớp nghĩa đều được NXB Đại học Cambridge biên soạn. Cuốn sách này phù hợp với các bạn có trình độ 5.5+ trở nên vì nó yêu cầu bạn phải có kiến thức nền tảng, hiểu và sử dụng tốt Tiếng Anh thì học tập mới có thể đạt hiệu quả.

English Collocations in Use gồm 2 cuốn sách được biên soạn theo trình độ đó là Intermediate và Advanced.

Tổng quan chung về cuốn sách sẽ cung cấp những bài học cho chúng ta về các vấn đề như: 

So sánh compounds và idioms với collocations để bạn hiểu rõ hơn về một số cụm từ được dùng phổ biến dưới tiếng Anh và IELTS. Hướng dẫn tra từ điển để học collocations nhanh và hiệu quả.Giới thiệu cụ thể một số dòng collocations được liên kết như thế nào?

Cung cấp mẹo vặt và bài tập để bạn học collocations, ghi nhớ hiệu quả hơn. Mỗi bài tập bắt đầu bằng ra mắt collocations, rinh cụm từ và học lại cụm từ đó. Nhờ vậy, bạn sẽ nhớ được nhiều collocations hơn.

Nếu bạn mất gốc thì đừng bỏ lỡ những đầu sách luyện thi IELTS cho người mất gốc này

II. ENGLISH COLLOCATION IN USE INTERMEDIATE

Đây là cuốn sách phù hợp với các bạn đã và đang sử dụng tốt ngôn ngữ tiếng Anh đạt trình độ trung cấp tương đương với Ielts 5.5. Với cuốn sách này, bạn học sẽ được cung cấp các thông tin liên quan đến các collocations căn bản hữu dụng nhất trong giao tiếp với các topics phổ biến. Điều này giúp ích cho bạn rất nhiều trong phần thi Speaking part 1 để bạn có khả năng tự tin chinh phục giám khảo bằng những câu trả lời tự nhiên, lưu loát nhất.

ENGLISH COLLOCATION IN USE INTERMEDIATE

download Patado

Phần mở đầu sẽ giới thiệu về định nghĩa, phân loại, cách tra cứu hoặc cách ghi nhớ nhanh các collocations. Tiếp theo đó là giới thiệu cấu trúc và các nguyên tắc về ngữ pháp liên quan tới collocations. Và cuối cùng là những lưu ý bạn cần ghi nhớ khi sử dụng collocations.

Các chủ đề bài học trong sách: 

  • Travel and the Environment
  • People and Relationships
  • Leisure and Lifestyles
  • Work and Study
  • Society and Institutions
  • Các quan niệm cơ bản
  • Function

Tham khảo ngay những đầu sách luyện thi Ielts cho trình độ intermediate hay nhất đừng bỏ lỡ mà hay lưu lại và sưu tầm ngay nhé!

III. ENGLISH COLLOCATIONS IN USE ADVANCED.

Nâng level hơn với cuốn sách English Collocations in Use Advanced thay vì trình độ Intermediate bạn cần phải có khả năng sử dụng tiếng Anh gần như thành thạo, thì cuốn sách này mới có khả năng giúp bạn chạm đến các mục tiêu 8.0, 9.0 trong Ielts Test

Nếu như cuốn English Collocations in Use Intermediate bạn sẽ được làm quen với collocations và học cách phân biệt cụm từ thế nào thì ở cuốn Advanced bạn sẽ được cung cấp một lượng kiến thức nâng cao hơn với hệ thống bài học chi tiết gồm 60 bài học.

cuốn sách English Collocations in Use Advanced download Patado

 

Mỗi bài học sẽ bắt đầu bằng lý thuyết, các collocations được đưa ra theo từng topics. Đi kèm với đó sẽ là ví dụ minh họa và lưu ý nếu có. Cuối mỗi bài tập sẽ là phần bài tập giúp bạn hệ thống và kiểm tra lại những kiến thức mình vừa học.

Các topics trong English Collocation in Use Advanced:

  • Chủ đề Work and Study
  • Chủ đề Leisure and LifeStyle
  • Chủ đề The modern world
  • Chủ đề People
  • Các quan niệm cơ bản
  • Chủ đề Functions

Ngoài cuốn này thì bạn nên tham khảo thêm bộ sách luyện thi IELTS cho trình độ Advance

IV. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH

Như đã nói ở trên, các bạn được cung cấp các bài học theo hệ thống nên hãy bắt đầu từ những bài học đầu tiên nhé. Mỗi ngày dành một thời gian để học các cụm từ mới.

Dùng một cuốn sổ để note lại cụm từ mà bạn đã học được cùng các ghi chú cách sử dụng liên quan để nhớ và ứng dụng cho bài thi của bạn.

Vì sách cung cấp collocations dùng trong giao tiếp của người bản xứ và làm việc là chủ yếu nên các bạn cần tự thực hành riêng với bài thi IELTS của mình. Sách cung cấp học theo từng topics nên từ đó bạn tìm được hướng ứng dụng cho bài thi nói, viết. Ví dụ như cho phần trả lời câu hỏi Speaking Part 1 Work…

Luôn có từ điển collocations để học nhé. Nguồn từ điển được giới thiệu trong sách như oxford, collins đều rất hay để bạn tự học thêm.

Vừa rồi là những giới thiệu tổng quan nhất về trọn bộ sách English Collocations in Use mà Patado muốn cung cấp đến cho bạn đọc 

Để biết thêm nhiều bài học bổ ích cũng như tải thêm nhiều tài liệu luyện thi IELTS đặc sắc, bạn đọc hãy truy cập ngay website của Patado để tìm hiểu thêm bạn nhé !

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay