Sách luyện thi IELTS

[TẢI MIỄN PHÍ] Trọn bộ sách English Vocabulary In Use cho mọi trình độ.

Bạn là người mới bắt đầu học IELTS nhưng còn “lơ mơ” vì vốn từ vựng quá ít. Hay bạn là một sĩ tử IELTS ngày đêm miệt mài đèn sách nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp nâng cao vốn từ vựng để giành trọn điểm trong bài thi Reading, Writing. Đừng lo lắng, dù bạn mới bắt đầu hay đã từng luyện thi IELTS cần mẫn thì cuốn sách English Vocabulary in use là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm giúp bạn nâng cao kiến thức về từ vựng một cách bất ngờ! 

Xem thêm :

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS

Tổng hợp sách luyện thi IELTS cho người mất gốc hiệu quả nhất

GIỚI THIỆU SÁCH ENGLISH VOCABULARY IN USE.

Cuốn sách English Vocabulary in use là một trong những bộ tài liệu từ vựng được coi là kinh điển và được sử dụng trong tiếng Anh cũng như IELTS.. Bộ sách luyện thi IELTS này bào gồm có 4 quyển được chia theo từng cấp độ là Elementary, Pre – Intermediate & Intermediate, Upper – Intermediate và Advanced. Đối với những bạn mới bắt đầu, Patado khuyên các bạn nên học cuốn Elementary đầu tiên đây là cuốn sách luyện thi Ielts phù hợp với trình độ của các bạn, sau khi học xong bạn sẽ có một khối lượng từ đủ để bắt đầu sang trình độ tiếp theo. Bạn nào đã có nền tảng Tiếng Anh vững thì nên lựa chọn 3 cuốn còn lại, đặc biệt trình độ Advanced sẽ giúp bạn chinh phục band điểm 7.0, 8.0 của bài thi Ielts writing.

Sau đây Patado sẽ giới thiệu chi tiết về các cuốn sách trong bộ sách English Vocabulary in use để bạn đọc có cái nhìn tổng quan và dễ dàng lựa chọn hơn nhé! 

Đừng quên theo dõi bài đọc đến cuối cùng để lấy link tải trọn bộ cuốn sách English Vocabulary in use HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ này các bạn nhé! 

ENGLISH VOCABULARY IN USE ELEMENTARY 

Sách luyện thi Ielts Vocabulary in use Elementary bao gồm 60 bài học, với số lượng 171 trang, cuốn sách cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ tổng quan về từ vựng cơ bản như các từ loại trong tiếng anh như :  danh từ, động từ, các từ liên quan, collocations…

vocabulary in use elementary

Ưu điểm của cuốn sách luyện thi Ielts này là phần từ vựng đi liền với các cấu trúc ngữ pháp đơn giản, giúp bạn luyện tập song song hiệu quả cả 2 phần.Cuốn sách này cũng có hình minh họa chi tiết, giúp bạn học hình dung từ vựng một cách dễ dàng hơn.

Các chủ đề đa dạng về từ vựng bao gồm: các dạng từ cơ bản, cụm từ thông dụng, Pharasal Verb, common words, từ vựng theo topic: Work,People, Travel  Home, School, Leisure.

Sách phù hợp với các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh, mất gốc muốn xây dựng vốn từ vựng nền tảng để có thể đọc, nghe, hiểu và nói những từ vựng cơ bản nhất.

Tham khảo thêm : Top các đầu sách luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu

ENGLISH VOCABULARY IN USE PRE- INTERMEDIATE & INTERMEDIATE

Khi đã có một vốn từ vựng cơ bản nhất định thì bạn có thể bắt đầu nâng cao ngôn ngữ của mình hơn với cuốn English vocabulary in use pre- intermediate & intermediate này. Cuốn sách gồm 100 bài học, có độ dày là 271 trang với trình độ cao hơn cuốn English vocabulary in use Elementary.

vocabulary in use intermediate

Trong cuốn sách này các từ vựng được cung cấp rõ ràng  hơn theo các chủ đề cụ thể và nâng cao hơn như: , cụm từ liên quan, collocations,cụm từ kết nối,  idioms, connecting and linking, parts of speech,và các topic : Daily life, Work, Communication and technology, Leisure and Entertainment, Tourism, Notional concepts, Varieties of English, People, Social concerns,…

Giống như cuốn Elementary thì sách  có hình minh họa chi tiết và cả bài tập đi kèm đáp án giúp các bạn vừa học vừa  luyện tập.

Tải ngay : Sách Luyện thi IELTS cho trình độ intermediate

ENGLISH VOCABULARY IN USE UPPER- INTERMEDIATE.

Đây là cuốn sách thứ 3 trong bộ sách English Vocabulary in use, nó gồm 309 trang với tổng số 100 bài học về từ vựng phù hợp đối với các bạn học ở trình độ trung cấp cao, sử dụng tiếng anh tốt trình độ từ 5.0 trở lên. Với cuốn sách này bạn hoàn toàn có thể tự học tại nhà mà vẫn có thể xây dựng vốn từ hiệu quả.

vocabulary in use upper intermediate

English Vocabulary in use upper- intermediate cung cấp  các loại dạng từ phức tạp về tiền tố, hậu tố, compound nouns, countables/uncountables, từ liên kết, collocations, idioms, phrasal verbs…

Từ vựng chia thành các topic Countries, the weather, sport, work, relationship, music, arts, holiday, travel…

ENGLISH VOCABULARY IN USE ADVANCED

English Vocabulary in use advanced là cuốn sách cuối cùng trong bộ sách từ vựng English vocabulary in use gồm 100 bài học trong 291 trang. Đúng với tên gọi của nó thì cuốn sách này dành cho các bạn ở trình độ cao, sử dụng gần như thành thạo tiếng Anh nhưng vẫn muốn nâng band điểm một cách ngoạn mục.

vocabulary in use advanced

Các cấu trúc từ vựng trong English Vocabulary in use Advanced được nâng cao hơn với độ khó nhất định và ứng dụng trong các ngữ cảnh phức tạp hơn.

Các topics được hệ thống và được phân tích sâu hơn bằng các từ, cụm từ cụ thể: Work and study, Leisure and lifestyle, Travel, Society and institutions, Health, Technology đến các dạng từ Basic concepts, Functional vocabulary, Aspects of variations, People and relationships,The Environment, The media, idioms and phrasal verbs,…

Tải ngay Sách Luyện thi IELTS cho trình độ intermediate advance

TẢI TRỌN BỘ SÁCH ENGLISH VOCABULARY IN USE MIỄN PHÍ 

Vừa rồi Patado đã giới thiệu đến bạn đọc trọn bộ sách từ vựng English vocabulary in use. Để học sách này cũng như học từ vựng hiệu quả bạn nên chú ý đến những vấn đề sau:

  • Kiểm tra trình độ bản thân để lựa chọn sách học phù hợp nhất 
  • Lựa chọn sách chất lượng đảm bảo, và phân chia thời gian học tập từ vựng hợp lý.
  • Học đi đôi với hành, hãy thực hành bất cứ khi nào bạn có thể như luyện nói, luyện viết, luyện nghe để có thể ghi nhớ thật lâu từ vựng đó
  • Sử dụng các từ vựng đã học trong trường hợp cụ thể để nâng cao khả năng ghi nhớ hơn

Cuối cùng là Link tải TRỌN BỘ SÁCH ENGLISH VOCABULARY IN USE mọi trình độ hoàn toàn miễn phí ngay TẠI ĐÂY

Để có thêm nhiều tư liệu học tập cũng như tải thêm nhiều tài liệu luyện thi Ielts miễn phí bạn đọc hãy truy cập website của Patado ngay nhé! 

Chúc các bạn thành công!

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay