Sách luyện thi IELTS

TẢI MIỄN PHÍ TRỌN BỘ SÁCH PRONUNCIATION IN USE ĐẦY ĐỦ NHẤT NĂM 2022

Bạn có từng nghĩ học phát âm qua sách sẽ hiệu quả thay vì đến các lớp học hoặc nghe thật nhiều chương trình nước ngoài? Ngay hôm nay Patado sẽ giới thiệu đến bạn cuốn sách được coi là “bí kíp” giúp bạn phát âm chuẩn và hay như người bản xứ – English Pronunciation in Use. Đây là cuốn sách gối đầu tay của rất nhiều sĩ tử luyện thi IELTS trong nhiều thời gian qua.

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS

Tổng hợp những cuốn sách luyện thi kinh điển IELTS cho người mới bắt đầu

Nâng trình IELTS với bộ sách luyện thi cho trình độ intermediate

I. GIỚI THIỆU BỘ SÁCH ENGLISH PRONUNCIATION IN USE 

 Như đã “nhá hàng” ở trên, bộ sách ENGLISH PRONUNCIATION IN USE là một bộ sách dành cho những ai muốn có một khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Đây có thể coi như một yếu tố nền tảng và vô cùng cần thiết với những người mà tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ như chúng ta.

Bộ sách ENGLISH PRONUNCIATION IN USE

  • Bộ sách gồm 3 cuốn chia theo từng trình độ: Elementary, Intermediate, Advanced và được đại học danh giá Cambridge chứng nhận và xuất bản
  • Đối tượng học cuốn sách này : Đối tượng có thể sử dụng bộ sách này khá rộng vì sách được chia theo các trình độ khác nhau. Những người mới bắt đầu có thể sử dụng cuốn English Pronunciation in Use Elementary, sau đó nâng cấp lên cuốn Intermediate. Cuối cùng, cuốn Advanced sẽ giúp bạn hoàn thiện khả năng phát âm của mình.

Về mặt nội dung cuốn sách thì nhìn chung sách đáp ứng đủ nội dung mà bạn học mong muốn về phát âm: trọng âm, âm đơn, nối âm, ngữ điệu, phiên âm… và đi kèm là file audio giúp bạn có ví dụ minh hoạ hiệu quả nhất!

Nội dung chi tiết của sách là cung cấp những kiến thức chuẩn xác khi phát âm từng âm đơn, nhấn trọng âm, nối các âm với nhau và nói sao cho có ngữ điệu.

Có các bài test để người học có thể đánh giá trình độ và chỉnh sửa cách phát âm của mình theo chuẩn Anh – Anh.

Bên cạnh các kiến thức thuộc về quy tắc, chuẩn mực, sách cũng không quên lưu ý những trường hợp đặc biệt vô cùng quan trọng mà ít ai biết đến.

Tham khảo và bổ sung collocation với bộ sách English Collocation in Use bản PDF miễn phí

II. TRỌN BỘ ĐẦY ĐỦ SÁCH ENGLISH PRONUNCIATION IN USE

1. English Pronunciation in Use Elementary

English Pronunciation in Use Elementary download Patado

 

Đây là cuốn sách được coi “nhập môn” cho những ai mới bắt đầu học phát âm. Cuốn sách này bao gồm 50 bài học cơ bản về những âm đơn mà ai cũng phải nắm chắc trước khi muốn nói tiếng Anh thành thạo.Đây được coi là nền móng vững chắc để có thể phát triển kiến thức liên quan đến phát âm nâng cao hơn sau này.

Khám phá bộ sách luyện thi IELTS Speaking cho người mới bắt đầu siêu hiệu quả

2. English Pronunciation in Use Intermediate

English Pronunciation in Use Intermediate download Patado

 

Sau khi bạn đã nắm rõ cách phát âm chuẩn xác và có thể phân biệt thành thạo giữa các âm đơn, thì cuốn sách  Intermediate này sẽ mang đến cho bạn 60 bài học với kiến thức “level up” hơn.  Sẽ vẫn có nội dung về những âm đơn “khó nhằn”, bên cạnh đó là âm đôi, cách phát âm ending sound, trọng âm… đều là những nội dung chúng ta dù đã biết đến nhưng lại chưa được sử dụng và thực hành nhiều.

Cải thiện kĩ năng Speaking với sách luyện thi IELTS speaking cho trình độ Intermediate

3. English Pronunciation in Use Advanced

English Pronunciation in Use Advanced download Patado

 

Cuốn sách Pronunciation in use Advanced là cuốn sách cuối trong trọn bộ English Pronunciation in Use, cuốn sách này giúp các bạn nâng cao kỹ năng phát âm với các âm phức tạp và  khó hơn so với các trình độ trên. Nguồn kiến thức trong cuốn sách này được chia thành các phần từ vựng, cách kết nối các âm, đọc phát âm các câu…khác nhau. Sách gồm 60 Units, mỗi Unit sẽ bắt đầu bằng phần giải thích chi tiết, ví dụ sau đó là bài tập thực hành.

English Pronunciation in Use Advanced được chia thành 5 sections và  phân chia theo bài học âm, cách sử dụng, phát âm các cụm từ, nối câu…như người bản xứ.

III. Cách sử dụng sách hiệu quả

Bạn có thể học mỗi bài nhỏ theo từng ngày hoặc từng tuần tùy theo thời gian mà bản thân quy định. Tuy nhiên, nhất định phải học theo tuần tự từng bài như trong sách và giữ được thói quen học, luyện tập đều đặn. Học phát âm sẽ rất tuyệt vời nếu như có bạn đồng hành hoặc cả nhóm để cùng nhau nghe và sửa. Chắc chắn các bạn sẽ tiến bộ rất nhanh.

Tuy nhiên, nếu bạn tự học một mình, có thể sử dụng phương pháp ghi âm rồi nghe lại. Việc phát âm chưa chuẩn cũng sẽ được nhận biết hơn khi bạn nghe file ghi âm. Chăm chỉ lặp lại nhiều lần cho đến khi nói chuẩn thì thôi nha!

Hy vọng bài viết vừa rồi đã cung cấp thông tin tổng quan cho bạn đọc về cuốn sách gối đầu khi học phát âm English Pronunciation in use. Chúc bạn đọc lựa chọn cho mình cuốn sách phù hợp với trình độ và học tập thật tốt.

Đừng quên truy cập ngay website của Patado để biết thêm nhiều hơn các cuốn sách tự học tiếng Anh thú vị và những bài viết bổ ích hữu dụng trong hành trình chinh phục IELTS bạn nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay