Có nên học tại Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội? Học Tiếng anh ở Hà nội ở đâu?

Là một người học Tiếng Anh, chắc hẳn bạn đã từng thấy quảng cáo cũng như được khuyến khích đi học ở các trung tâm Tiếng Anh. Tuy nhiên trên thực tế có thực sự cần học tiếng Anh tại các trung tâm hay học tiếng Anh tại Hà Nội ở đâu? Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn.

Xem thêm: 

Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

5 Trung tâm anh ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng

Lợi ích của việc đi học trung tâm tiếng Anh

1. Có lộ trình học rõ ràng và khoa học

Một trong những lỗi sai điển hình của những người tự học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu là không biết trình độ hiện tại của mình ở đâu và sẽ cần phải học như thế nào trong tương lai. Điều này khiến họ rất tốn thời gian nhưng hiệu quả học tập cực thấp. Tại các trung tâm tiếng Anh luôn đi kèm dịch vụ kiểm tra, tư vấn học viên của mình từ ngay khi họ bắt đầu học để xác định những điểm cần cải thiện ở học viên và các giảng dạy phù hợp với học viên đó.

Đừng bỏ qua Top 5 Trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội

2. Có giảng viên chất lượng hướng dẫn

Có một câu ngạn ngữ:” Không có học trò dốt, chỉ có người thầy kém” và điều này hoàn toàn đúng. Tại các trung tâm tiếng Anh chất lượng, các giảng viên đều được tuyển chọn sau một quá trình kiểm tra gắt gao. Các giáo viên đều có chuyên môn sư phạm, mang tới cho học viên không chỉ là kiến thức mà còn là cảm hứng học tập.

Học tiếng Anh trung tâm

3. Môi trường thực hành.

Học phải đi đôi với hành, và học Tiếng Anh cũng như thế. Kiến thức tiếng Anh cần được thực hành ngay sau khi học đặc biệt là với các kĩ năng nghe và nói tiếng Anh. Khi học tại Trung tâm bạn sẽ được tiếp xúc với các người học tiếng Anh khác cũng như giảng viên bản ngữ, rất tốt để thực hành kiến thức trên sách vở.

5 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Nên ưu tiên học gì ở trung tâm tiếng Anh

Theo quan điểm cá nhân của mình, điểm khác biệt lớn nhất giữa việc tự học tiếng Anh và đi học tại trung tâm nằm ở môi trường thực hành tiếng Anh cũng như việc chữa bài hiệu quả. Vì xung quanh đều là những người nói Tiếng Anh, các kĩ năng như nghe, nói tiếng Anh nên được ưu tiên học, đặc biệt nếu bạn có giảng viên là người bản xứ. Ngoài ra việc học các kĩ năng như đọc, viết tại các trung tâm tiếng Anh cũng rất cần được chú trọng bởi tại đây bạn sẽ được góp ý trực tiếp, thẳng thắn để cải thiện lỗi sai một cách nhanh nhất.

5 Trung tâm tiếng anh cho trẻ tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội tốt nhất

1.Trung tâm Anh ngữ Patado

Dù mới thành lập tại Hà Nội, trung tâm anh ngữ Patado đã nhận được rất nhiều sự chú ý của những tín đồ ngoại ngữ bởi mô hình mới lạ, tiên phong: học IELTS online gia sư 2 thầy – 1 trò, giúp tối ưu hiệu quả học tập. 

Đội ngũ giảng dạy của Patado đa phần là các giáo viên người Việt với trình độ ngôn ngữ tiếng Anh tối thiểu 7,5 IELTS, vì thế có thể đảm bảo khối lượng kiến thức cũng như phương pháp dạy học phù hợp với học viên người Việt.
Địa chỉ trung tâm patado: 21 Đặng Tiến Đông, Đống Đa , Hà Nội

Email: Patado@id.mit.edu.vn

SĐT: 024.6285.5588

Website: https://patadovietnam.edu.vn/

Tìm hiểu ngay tất tần tật về các khóa học IELTS trực tuyến tại Patado

2.Trung tâm Anh ngữ ACET

Một trong những trung tâm tiếng Anh lâu đời nhất tại Việt Nam, Acet đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo người dân việt Nam tiếng Anh. Điểm mạnh của trung tâm này là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Úc, tập trung vào kiến thức Anh ngữ học thuật (hướng tới đối tượng dự bị đại học hoặc đi du học).

Học tiếng Anh trung tâm

Địa chỉ:

Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Hà Nội – 024 3976 5268

Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – 024 3732 5303

Bạn đang phân vân giữa các khóa học IELTS vì lo lắng chất lượng? Xem ngay tổng hợp khóa học IELTS chất lượng nhất nhé

3.Trung tâm Anh ngữ ILA

Là một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, trung tâm anh ngữ ILA hiện tại đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục ngoại ngữ lớn nhất tại Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của ILA nằm ở đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ, đều có bằng cấp cũng như chứng nhận kĩ năng sư phạm. Các dịch vụ giáo dục ngoại ngữ do ILA cung cấp chủ yếu bao gồm: đào tạo doanh nghiệp, giảng dạy tiếng anh phổ thông cho người lớn và trẻ em, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL,…

Trung tâm ILA

Địa chỉ ILA Hà Nội:

ILA Aeon Long Biên

Tầng 2, TTTM AEON MALL, số 27, đường Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

ILA Cầu Giấy

Tầng 3, Trung tâm thương mại Indochina, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy

ILA Times City

Tầng 2, Tower 1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

4.Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Hiện đang là trung tâm anh ngữ có số lượng chi nhánh dẫn đầu cả nước với hơn 60 chi nhánh khắp các tỉnh thành, OCEAN edu là một đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục tiếng Anh với hệ tiêu chuẩn của Châu ÂU. Vì thế người học sẽ được trải nghiệm cảm giác học tập tầm quốc tế. Nổi bật ở trung tâm này có thể kể tới hệ thống quản lí học tập trực tuyến chất lượng hàng đầu thế giới LMS, một công cụ giúp quản lí việc học tập, kết nối học viên với giảng viên và các bậc phụ huynh mọi thời điểm.

trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

5.Langmaster

Nếu như các trung tâm ở trên chủ yếu hướng tới đối tượng người đã đi làm, trẻ em, người lớn có nhu cầu cải thiện tiếng Anh thì Langmaster lại tập trung tới đối tượng học viên bị mất gốc tiếng Anh. Trung tâm mang tới các khóa học được thiết kế theo nhiều cấp độ, phù hợp nhất với những ai đang không biết giải quyết vấn đề mất gốc ngôn ngữ của bản thân. Kết hợp với các khóa học offline là các khóa học online, phù hợp với những ai bận rộn, không có thời gian đến tận lớp học.

langmaster

Địa chỉ Langmaster:

485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – 096.219.5439

51A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội – 096.219.5439

Số 155 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 096.215.2228

Số 188 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội – 096.224.4496

Số 30 ngõ 76/2 Duy Tân Cầu Giấy, Hà Nội – 096.219.5439

Bạn ngại đến lớp học IELTS vì nhiều lí do? Đừng lo, xem ngay list những khóa luyện thi IELTS trực tuyến hiệu quả nhất

6. Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

Nếu so với các cái tên ở trên thì Ispeaking có lẽ chưa thể so sánh được. Tuy nhiên trung tâm này là một đơn vị có tiếng nói trong lĩnh vực dạy tiếng Anh cho trẻ em – cũng là điểm mạnh giúp họ trụ vững giữa sự cạnh tranh khốc liệt tại Hà Nội. Với hơn 9 năm kinh nghiệm ở mảng dạy học tiếng Anh cho trẻ, Ispeaking hiện đang là lựa chọn hàng đầu xét cả chương trình dạy lẫn chi phí học tập. Trung tâm có khẩu hiệu nói không với tây ba lô với quy trình tuyển chọn giảng viên nước ngoài rất gắt gao và kĩ lưỡng, đảm bảo mang tới cho trẻ trải nghiệm học tập tốt nhất.

trung tâm iseaking

7. Bristish Coucil

British council không đơn giản là một trung tâm ngoại ngữ mà đây chính là tổ chức quốc tế chuyên đào tạo về văn hóa và giáo dục được chính vương quốc anh ủy quyền. Đơn vị này đã rất nổi tiếng vì được chọn là bên đứng ra tổ chức kì thi IELTS tại Việt Nam. Trung tâm hiện tại cũng có các cung cấp các khóa học tiếng Anh, chủ yếu là các khóa học ôn thi IELTS tiếng Anh thông dụng

british councils

Dù học phí ở đây khá cao nhưng bởi chất lượng giảng viên cũng như nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nên BC vẫn là một trong những địa chỉ được nhiều Việt Nam lựa chọn để học ngoại ngữ nhất hiện tại. Tính đến này, British council đã đào tạo 10000 học viên tham giác các khóa offline của họ, 8700 học viên các khóa online.

Nếu mới bắt đầu luyện thi IELTS, xem ngay top 5 khóa học IELTS cho người mới bắt đầu/mất gốc

Lời kết

Vừa rồi chúng mình đã giải đáp câu hỏi tại sao nên học tiếng Anh ở trung tâm tiếng Anh và nên học tại trung tâm nào tại Hà Nội. Hi vọng bạn đã tìm được địa chỉ giúp bạn cải thiện việc học Tiếng Anh của bản thân mình trong thời gian sắp tới. Chúc bạn may mắn!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay