Tất tần tật bí quyết ôn luyện Tiếng Anh ngành nail

Sang Mỹ, làm nail, bạn có muốn đổi đời ? Để có được thu nhập trong mơ với nghề này bạn phải giao tiếp thật tốt Tiếng Anh. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để nắm được bí quyết ôn luyện Tiếng Anh ngành nail Patado giới thiệu nhé.

I. Khó khăn khi làm nail tại Mỹ nhưng kém Tiếng Anh

1. Không hòa nhập được với môi trường

Để có thể phát triển ở bất kỳ ngành nghề nào, trước tiên bạn phải hòa nhập được với môi trường ở đó. Đặc biệt ở Mỹ – nơi có yêu cầu rất khắt khe đối với công việc.

Lựa chọn làm nail tại Mỹ – công việc có trải đầy hoa hồng ?

Với 90% người dân sử dụng Tiếng Anh, chắc chắn đây cũng là ngôn ngữ chính bạn phải dùng để giao tiếp với khách hàng của mình. Tuy nhiên, nếu không có nền tảng từ trước sẽ dẫn đến bạn không thể trò chuyện với khách, với đồng nghiệp. Dần dần sẽ tạo nên một rào cản rất lớn, điều này gây tâm lý tự ti, thu mình và rất khó để bạn tập trung vào đúng chuyên môn.

Bí quyết lựa chọn nơi học tiếng anh giao tiếp ngành nail hiệu quả

2. Thu nhập thấp

Người Việt kém Tiếng Anh thường chọn làm nail “chui” vì ở đó không yêu cầu quá cao khả năng ngoại ngữ. Nhưng làm ở nơi không hợp pháp, bạn sẽ không được hưởng những chế độ sẵn có mà còn bị bóc lột sức lao động.

Vì vậy tiền lương sẽ rất bấp bênh, không đảm bảo và đi kèm nhiều rủi ro.

3. Mất đi nhiều cơ hội trong công việc

Không một đơn vị nào ở Mỹ lại muốn nhận một người lao động không thể nói được ngôn ngữ của họ dù chuyên môn bạn có tốt đến cỡ nào.  Khi bạn vừa có Tiếng Anh, vừa có tay nghề thì hoàn toàn chủ động trong việc tìm hướng đi mới và ngược lại tiếng anh không tốt đồng nghĩa với việc bạn đã đóng lại rất nhiều cơ hội.

II. Tại sao cần giao tiếp Tiếng Anh tốt khi làm nail tại Mỹ ?

1. Tăng thu nhập từ tiền tips (tiền bo) của khách hàng

Tips giống như một văn hóa ở Mỹ. Tùy vào độ hài lòng của khách hàng, họ sẽ có những mức tips khác nhau, đây là một khoản không giới hạn. Theo thông tin Patado cập nhật được thì với nhiều người làm nail tại Mỹ, tiền bo mới là khoản thu chính.

Đơn giản bạn chỉ cần trò chuyện với khách, khiến họ thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ thì chắc chắn họ cũng sẽ không ngại ngần dành cho bạn một khoản tip. Thực tế cho thấy, nhiều vị khách sẵn sàng “bo” gấp nhiều lần tiền phải bỏ ra làm nail.

Bật mí thời điểm “VÀNG” để học nail

2. Tạo được thiện cảm và giữ chân khách hàng

tiếng anh ngành nail

Khi tạo được ấn tượng tốt với khách, theo thời gian họ sẽ trở thành khách quen của bạn. “Tiếng lành đồn xa” – phương thức marketing truyền miệng hiệu quả nhất mọi thời đại.

Làm việc có tâm, có tầm thì sự phát triển là điều tất yếu. Ngoài khả năng chuyên môn tốt, bạn cần chăm chỉ, cố gắng hết sức mình để phát triển công việc. Ban đầu là làm thuê nhưng tương lai chính bạn có thể gây dựng nên một chuỗi cửa tiệm chăm sóc nail thì sao ?

5 kinh nghiệm học nail “để đời” ở nước ngoài.

3. Hiểu rõ sản phẩm, hóa chất và khả năng xử lý quy trình làm móng an toàn dựa theo tiêu chuẩn của chính phủ đưa ra.

Những dụng cụ hay sản phẩm của ngành nail chủ yếu được sản xuất ở nước ngoài nên bạn phải nắm rõ thì mới có thể sử dụng đúng, phù hợp với khách hàng.

Vì đây là ngành làm đẹp tiếp xúc trực tiếp lên con người nên luôn phải chú trọng chất lượng và phải đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Bí kíp mở tiệm nail tại Mỹ thành công không thể bỏ lỡ.

III. Giải pháp cải thiện trình độ Tiếng Anh

1. Tự học bằng tài liệu sẵn có

Bạn tự tin vào trình độ của mình, biết cách xây dựng kế hoạch học tập hiệu quả thì có thể tự ôn luyện tại nhà. Internet giống như một cuốn từ điển khổng lồ, bạn sẽ tìm được bất cứ điều gì bạn muốn ở đây.

Nhưng việc tự học đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì cao, không bỏ cuộc giữa chừng, không nản chí thì mới đạt được kết quả mình mong muốn.

2. Tìm đến một trung tâm uy tín

tiếng anh ngành nail

Nếu trong trường hợp bạn không thể tự học được vì không có phương pháp học cụ thể, không biết bắt đầu từ đâu thì hãy tìm cho mình một trung tâm giảng dạy chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi dạy Tiếng Anh, nổi bật trong số đó phải kể đến: Patado, Anh ngữ Ms.Hoa hay Trung tâm Langmaster .

tiếng anh ngành nail

Mỗi một trung tâm đều có những điểm mạnh của riêng mình, vì vậy cần phải lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định theo học.

III. Lý do chọn Patado là nơi học Tiếng Anh giao tiếp ngành nail

  • Được bổ sung Tiếng anh chuyên ngành nail

Thường các trung tâm sẽ chỉ dạy cho bạn ngữ pháp cũng như từ vựng cơ bản để bạn giao tiếp tự tin. Tuy nhiên, bên cạnh việc học Tiếng Anh giao tiếp thông thường, Patado còn bổ sung cho bạn các kiến thức Tiếng Anh thuộc chuyên ngành nail.

Tổng hợp thuật ngữ ngành nail 2021 ai cũng phải biết 

60+ câu giao tiếp Tiếng Anh hiệu quả cho người mới vào ngành nail.

Nằm lòng bộ từ vựng ngành nailcực “HOT” 2021 không thể bỏ qua.

  • Có lộ trình học riêng biệt

Mỗi người có trình độ khác nhau, vì vậy trước khi vào học chính thức bạn sẽ được trung tâm cho làm bài test đầu vào. Sau khi có kết quả, bạn sẽ được tư vấn, xây dựng lộ trình học chuyên biệt phù hợp nhất. Với giáo trình quốc tế, bạn được phát triển 4 kỹ năng toàn diện. Điều này giúp bạn cải thiện được Tiếng Anh giao tiếp đồng thời bạn có thể áp dụng nhiều nhất những gì mình học được gần nhất là vào trong bài thi quốc tịch Mỹ sau đó là  công việc, cuộc sống.

  • Học trực tuyến, linh hoạt thời gian

Với hình thức học online, dù bạn ở đâu chỉ cần có smartphone, ipad hay máy tính kết nối Internet thì hoàn toàn có thể tham gia. Đặc biệt điều này rất phù hợp với học viên ở nước ngoài, tuy có múi giờ khác với Việt Nam nhưng vẫn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để học được.

  • Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao

Những giảng viên của Patado đều có chứng chỉ quốc tế uy tín, sự tân tâm của thầy cô được những học viên đã trải nghiệm feedback rất tốt. Họ là người đồng hành xuyên suốt giúp học viên trên chặng đường chinh phục kiến thức.

  • Học 1-1 đề cao chất lượng

tiếng anh ngành nail

Mô hình lớp nhỏ sẽ giúp học viên thấy thoải mái, tự tin trao đổi các vấn đề với giảng viên mà không hề cảm thấy e ngại ngùng, e dè. Trung tâm luôn đề cao chất lượng hàng đầu chứ không phải số lượng, đây là yếu tố tiên quyết giúp Patado phát triển như ngày hôm này.

  • Được theo sát cả lộ trình 

Đã có lộ trình sẵn, tuy nhiên ngay cả khi về nhà nếu có bất kì thắc mắc nào học viên sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía thầy cô. Tiến độ được báo cáo thường xuyên giúp bạn biết mình cần thay đổi, khắc phục ở phần nào từ đó khiến quá  trình học đạt hiểu quả cao nhất.

  • Có cam kết đầu ra cho học viên.

Sau khi tham gia học với đầy đủ chương trình Patado đưa ra, nếu kết quả không được như kì vọng, trung tâm sẽ hỗ trợ bổ sung kiến thức MIỄN PHÍ.

  • Kết quả được kiểm chứng bởi rất học viên

Bạn có thể đọc cảm nhận của học viên để thấy được rõ nhất những gì họ đã nhận được khi quyết định chọn Patado.

Hãy chuẩn bị một hành trang thật vững chắc để chạm tới cánh cửa thành công!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay