[Top list] Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

Việc học tiếng Anh để lấy các chứng chỉ như IELTS, TOEIC,… đã trở thành một điều bình thường và cần thiết đối với các bạn trẻ có tham vọng kiếm được công việc có mức lượng cao. Tuy nhiên với hiện trạng các trung tâm tiếng Anh mọc lên như nấm với chất lượng rất khó kiểm soát thì việc chọn lựa một nơi học tập tốt có thể là điều khó khăn. Vậy đâu là địa chỉ trung tâm tiếng Anh nên đầu tư học? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Xem thêm: 

Khóa Luyện thi IELTS Cấp tốc

Có nên học tại Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội? Học Tiếng anh ở Hà nội ở đâu?

1.Trung tâm tiếng Anh tốt nhất  Hà Nội: Patado

Patado là hệ thống anh ngữ hiện đang được đánh giá rất tốt so với mặt bằng chung các trung tâm ở Hà Nội. Các giảng viên của trung tâm đều có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, được cấp những chứng chỉ quốc tế với các phương pháp giảng dạy kiến thức đa dạng ở các mảng như IELTS, TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp,…Không chỉ học tại lớp, học viên sẽ được hỗ trợ việc học tập xuyên suốt quá trình học tại nhà qua các hình như như: nhóm facebook, app điện thoại,….

trung tâm tiếng Anh patado

Tuy nhiên khác với các trung tâm lớn của Hà Nội, trung tâm Patado cho phép học viên của mình sắp xếp thời gian linh hoạt, cũng như có thể đổi giáo viên của mình trong quá trình học nếu cảm thấy mình không phù hợp với phong cách dạy của giảng viên đó. Patado luôn muốn chắc chắn học viên của mình có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất

Thông tin trung tâm: 

Email: Patado@id.mit.edu.vn

Sđt: 024.6285.5588

Địa chỉ: 21 Đặng Tiến Đông, Đống Đa , Hà Nội

Website: https://patadovietnam.edu.vn/

>>>Xem thêm: 10 trung tâm Anh ngữ tốt nhất Hà Nội

2. Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hồ Chí Minh:  Apollo English

Là một trong những trung tâm Tiếng Anh lâu đời nhất tại Việt Nam, Apollo có thể coi là trung tâm tiếng Anh có nhiều kinh nghiệm nhất trong việc giảng dạy kiến thức liên quan tới ngoại ngữ Tiếng Anh. Ưu điểm của trung tâm là giảng viên hoàn toàn là người bản xứ, sở hữu bằng cấp chuyên môn cao, mang tới trải nghiệm học tập tầm quốc tế . Thêm vào đó là cơ sở vật chất hiện đại đi kèm là phương pháp học tiếng Anh nổi tiếng LETS (vừa học tiếng Anh vừa phát triển những kĩ năng trong cuộc sống hàng ngày)

Trung tâm tiếng Anh apollo

Thông tin về trung tâm tiếng Anh Apollo:

  • Apollo Phan Văn Hớn

229 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

028.7300 6698 – 028.7109 9509

  • Apollo Nguyễn Văn Luông

307 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

+842873002246

  • Apollo Moonlight

Tầng 2, TTTM Moonlight, 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM

0287 300 6269

Và nhiều cơ sở khác

Website: https://apollo.edu.vn/

3. Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng: Trung tâm Anh ngữ Aten – Chuyên về giao tiếp, phát âm

Nếu bạn đang tìm một địa điểm học tiếng Anh nổi bật trong kĩ năng giao tiếp, phát âm tại Đà Nẵng thì trung tâm anh Ngữ Aten là một cái tên không thể bỏ qua. Với đội ngũ là người Việt Nam, Aten thấu hiểu những vấn đề mà người học Tiếng Anh Việt Nam gặp phải và có những phương pháp giảng dạy phù hợp giải quyết những vấn đề này. Aten cam đoan hợp đồng của học viên được bảo hành trọn đời, lộ trình học khoa học, rõ ràng cùng nhiều quyền lợi học viên khác.

Địa chỉ: Số 54, Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

aten english trung tâm

 

>>>Xem thêm: 5 Trung tâm anh ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng

4. Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng: Trung tâm tiếng Anh ILA

ILA luôn nổi tiếng là một trong những trung tâm đầu tư và chịu chơi về cơ sở vật chất và đội ngũ giảng dạy tại các địa chỉ của họ. Trung tâm cũng có vốn đầu tư nước ngoài và có tổng cộng 35 chi nhanh khắp cả nước. Đội ngũ giảng dạy của ILA đều có chứng chỉ đào tạo cực kì xuất sắc như: CELTA. Các lớp học, khóa học được thiết kế tùy theo độ tuổi trình độ học viên để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Địa chỉ: ILA Vincom Hải Phòng: Vincom, 4 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng

Trung tâm ILA

 

>>>Xem thêm: Trung tâm tiếng anh cho trẻ tốt nhất

5. Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Quảng Ninh: TRUNG TÂM ANH NGỮ LẠC VIỆT

Lạc Việt là một cái tên rất nổi tiếng tại Thành phố quảng ninh khi nhắc đến địa chỉ học Tiếng Anh. Được thành lập từ 2012, Anh Ngữ Lạc Việt luôn hướng tới trở thành nơi phổ cập tiếng Anh cho mọi người dân tại thành phố Uông Bí nói riêng cũng như tỉnh Quảng Ninh nói chung. Thế mạnh của trung tâm Anh ngữ Lạc Việt là các khóa học tiếng Anh phổ thông dành cho trẻ em cũng như người đi làm. Tuy nhiên đơn vị cũng có cung cấp các khóa học tiếng Anh chứng chỉ như IELTS, TOEIC nhằm đáp ứng nhu cầu đi lao động, du học của người dân nơi đây.

trung tâm anh ngữ Lạc việt

>>>Xem thêm: 5 Trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội

6. Trung tâm tiếng Anh đầu tư học trực tuyến tốt nhất Việt Nam: TOPICA Native

TOPICA Native theo đánh giá hiện tại vẫn là đơn vị có khóa học online tiếng Anh chất lượng nhất tại Việt Nam. Với nguồn lực mạnh, Topica đã áp dụng rất nhiều công nghệ giáo dục tân tiến hiện đại vào sản phẩm khóa học của mình. Trong số đó có thể kể đến ý thuyết giảng dạy ADAPTIVE LEARNING (học tập thích ứng), học hoàn toàn với giảng viên bản ngữ quốc tế, luyện tập các chủ đề gần gũi trong cuộc sống, phù hợp với người đi làm.

Topica

>>>Xem thêm: Tổng hợp khóa học IELTS chất lượng nhất

Lời kết

Vừa rồi là danh sách các trung tâm học Tiếng Anh tốt nhất tại Việt Nam tại các thành phố lớn. Mong rằng bài viết đã giúp các bạn đọc xác định được địa chỉ mình sẽ đầu tư để học tiếng Anh. 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay