Đừng Bỏ Lỡ 5 Trung Tâm Tiếng Anh Hàng Đầu Đà Nẵng

Tiếng Anh ngày nay là công cụ quan trọng để phục vụ cho việc giao tiếp, hội nhập thế giới. Đặc biết khi ở Đà Nẵng – thành phố thu hút lượng khách du lịch quốc tế đông đảo bậc nhất nước – thì tiếng Anh lại càng quan trọng vô cùng. Bạn đang có loay hoay tìm một trung tâm tiếng Anh thật chất lượng tại Đà Nẵng? Những gợi ý sau sẽ làm bạn hài lòng đấy!

Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hồ Chí Minh

1. Trung tâm tiếng Anh AMA Đà Nẵng

AMA là một trong những trung tâm tiếng Anh lớn nhất cả nước với gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy. Tại chi nhánh Đà Nẵng, AMA cũng đã xây dựng và phát triển được gần 10 năm. Trở thành địa chỉ học tiếng Anh hàng đầu. Thu hút hàng ngàn học viên theo học mỗi năm. Chương trình giảng dạy tại đây vô cùng đa dạng. Hứa hẹn đáp ứng đủ những nhu cầu của khách hàng. AMA hiện có các khóa Anh văn thiếu nhi – thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệm cùng những khóa luyện thi các chứng chỉ quốc tế.

Phương pháp dạy học AMA đang áp dụng là Active Learning. Đúng như tên gọi của nó. Cách học này giúp học viên tăng thêm sự chủ động trong quá trình học tiếng Anh. Đồng thời cá nhân hóa lộ trình của mình để đạt được kết quả tối ưu nhất. AMA đã tập trung vào hai yếu tố quan trọng trong việc học ngoại ngữ. Đó là sự chủ động và học đúng trình độ, khả năng của mình. Trung tâm tiếng Anh AMA đã thử nghiệm phương pháp này trên hàng ngàn học viên. Thu về nhiều kết quả khả quan và nhận xét tích cực. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi theo học tại đây.

  • Địa chỉ: 56 Lê Đình Dương, Đà Nẵng

2. Anh ngữ AMES Đà Nẵng

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tiếng Anh. Ngoài việc được biết đến như một trung tâm tiếng Anh hàng đầu. AMES còn tự hào khi trở thành đơn vị tiên phong cho việc ứng dụng công nghệ nhân tạo vào việc giảng dạy. Học tập tại Anh ngữ AMES, ngoài những giờ học trên lớp. Trung tâm còn tích cực tạo điều kiện cho học viên tự rèn luyện, thực hành qua hệ thống bài tập thông minh. Cho phép học viên thuận lợi nâng cao những kỹ năng và tạo niềm cảm hứng khi học.

Mong muốn học viên được học và hiểu những khái niệm chính xác nhưng người bản xứ. Qua đó ứng dụng nội dung học một cách đúng và đủ nhất. AMES chú trọng vào phương pháp dạy mà sự chủ động, linh hoạt được ưu tiên hàng đầu. Một số hoạt động giảng dạy nổi bật tại AMES có thể kể đến nhưng việc học tiếng Anh qua toán hay công nghệ.

Một điểm đặc biệt nữa tại AMES là phương pháp dạy chủ động, linh hoạt. Tích cực áp dụng tiếng Anh qua những bài toán và công nghệ. Nhờ đó học viên sẽ hiểu khái niệm như người bản xứ. Đồng thời ứng dụng một cách đúng và hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: 38 Yên Bái, Đà Nẵng

>>> Xem thêm: 5 trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hồ Chí Minh

3. Trung tâm tiếng Anh Summit Đà Nẵng

Bên cạnh là một trung tâm tư vấn du học đầy uy tín. Summit Đà Nẵng còn được biết đến là trung tâm tiếng Anh hàng đầu với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy. Chất lượng của Summit được thể hiện qua những con số cực kì ấn tượng. Cả về hoạt động giảng dạy lẫn hoạt động tư vấn du học. Đây là trung tâm tiếng Anh có số lượng học viên đạt điểm TOEFL > 100, SAT 1400/1600 gần như cao nhất cả nước. Học viên đạt 7.0 – 9.0 IELTS cũng thuộc hàng top. Ngoài ra tổng giá trị học bổng của học viên đạt được khi tham gia tư vấn tại Summit lên đến 2000++ tỷ đồng . Thành công nhập học tại 8/8 trường Ivy League.

Điều đặc biệt của giảng viên tại Summit là ngoài trình độ nghiệp vụ và chuyên môn cao. Còn gần gũi, tương tác rất tốt với học viên bởi sự thân thiện, tâm lý. Giúp bạn tự tin thực hành cũng như giải đáp những thắc mắc. Bên cạnh giảng dạy, Summit còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng mềm. Ngoài ra khi học tập tại trung tâm tiếng Anh Summit. Bạn sẽ được tham gia miễn phí các buổi tư vấn du học. Giao lưu với sinh viên cùng đại diện các trường hàng đầu thế thế.

  • Địa chỉ: 350 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

4. Trung tâm Anh ngữ ILA

Nếu bạn muốn có một môi trường sử dụng 100% tiếng Anh. Giúp tăng khả năng phản xạ và cải thiện các kỹ năng một cách nhanh chóng. Đừng bỏ qua ILA – trung tâm tiếng Anh hàng đầu Đà Nẵng. Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản địa xuất sắc. Không chỉ có kiến thức chuyên môn cao. Mà còn có nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ nghiệp vụ tốt. Ngoài ra, trợ giảng tại ILA cũng nhận được nhiều lời khen về sự nhiệt tình, luôn quan tâm theo sát học viên. Giáo viên và trợ giảng tại đây đều được trải qua những khóa tập huấn định kỳ. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy.

Luôn chú trọng phát triển kỹ năng mềm bên cạnh cung cấp kiến thức. ILA sử dụng phương pháp học tư duy thông minh. Với hệ thống phòng học hiện đại, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu trong quá trình học. Phương pháp này đã giúp kích thích, khai thác những thế mạnh của học viên. Cũng như khắc phục, sửa đổi những điểm yếu. Đảm bảo đem đến cho học viên sự phát triển toàn diện nhất.

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Văn Linh

5. Anh văn hội Việt Mỹ Đà Nẵng

Anh văn hội Việt Mỹ (VUS)trung tâm tiếng Anh có kinh nghiệm giảng dạy lâu đời tại Việt Nam. Qua 25 năm xây dựng và phát triển, giữa những cái tên mới, nổi bật xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường đào tạo tiếng Anh. VUS vẫn thu hút đông đảo học viên theo học. Tại VUS là sự kết hợp đầy đủ những yêu cầu mà bạn đặt ra khi lựa chọn một trung tâm tiếng Anh. Đó là phương pháp học tân tiến, thông minh. Đội ngũ giáo viên – trợ giảng xuất sắc, nhiệt tình. Bộ phận chăm sóc học viên luôn tận tình, nhanh chóng giải đáp, cung cấp thông tin. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. VUS cam kết sẽ đem lại điểm số mong muốn cho học viên. Thêm vào đó, các khóa học tại VUS rất đa dạng. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học viên đưa ra.

  • Địa chỉ: 145 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Với những trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng mà Patado đã giới thiệu. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ tin cậy và phù hợp nhất. Chúc bạn học tốt!

>>> Xem thêm: 5 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Hải phòng

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay