10 Trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC Hà Nội tốt nhất hiện nay

Học TOEIC Hà Nội ở đâu tốt nhất? Nếu bạn bạn đang cần luyện thi lấy chứng chỉ TOEIC mà chưa biết học ở nơi nào phù hợp, sau đây hãy cùng Patado điểm danh qua 10 Trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC Hà Nội tốt nhất hiện nay nhé!

Grammar tips của IELTS bạn phải biết 

Top 3 cuốn sách grammar IELTS giúp bạn đạt điểm cao 

1. Language Link Academic

Thành lập từ năm 1996, Language Link là thành viên thuộc Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế. Đây cũng là một đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp những khóa học tiếng Anh bản xứ tại thị trường Việt Nam.

Hơn 23 năm hoạt động, Language Link đã và đang không ngừng nâng cao và phát triển thành một tổ chức giáo dục hàng đầu, song song với các loại hình đào tạo thích hợp với từng đối tượng khác nhau.

Sở hữu hơn 40 năm kinh nghiệm trong quá trình khảo thí quốc tế, cùng 20 năm tìm tòi và thấu hiểu các học viên, trung tâm Language Link luôn đặt trọng trách cho mình để nâng tầm chất lượng đào tạo, hỗ trợ các học viên phát triển toàn diện năng lực tiếng Anh.

Từ đó, bạn không những có thể giao tiếp thông thạo trong đời sống thường ngày, mà còn hỗ trợ đắc lực cho việc học tập, thi cử và làm việc thuận lợi ở môi trường trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, các khóa học luyện thi TOEIC Hà Nội tại trung tâm Language Link Academic được xây dựng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng: cơ bản (300+), trung cấp (500+) và nâng cao (650+).

Ngoài ra, Language Link Academic còn được Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ (ETS) tại Việt Nam ủy quyền trở thành Trung tâm khảo thí cung cấp các bài test TOEIC/ TOEFL chính thức.

2. Học viện Anh ngữ EQuest

Học viện Anh ngữ EQuest là một đơn vị đào tạo Anh ngữ với bề dày lịch sử, thành lập từ năm 2003 và đến nay đã được đông đảo mọi đối tượng biết đến. Hơn nữa, đây cũng là trung tâm dạy TOEIC tốt ở Hà Nội chiếm thị phần cao trong việc giảng dạy những chứng chỉ quốc tế như SAT, IELTS, TOEIC, TOEFL.

Cụ thể, có đến 98% các học viên đều đạt điểm đầu ra hơn mong đợi sau khóa học, và đạt kết quả cao trong những kỳ thi chính thức, đặc biệt là bài test TOEIC.

Nơi đây sở hữu đội ngũ giảng viên người Việt và người bản xứ hỗ trợ cho việc học của các học viên một cách tốt nhất. Hơn thế nữa, đội ngũ giảng viên tại EQuest đều sở hữu tấm bằng giảng dạy chuẩn quốc tế TESOL và CELTA. Hiện nay, trung tâm đã phát triển và mở rộng đến hơn 15 chi nhánh trên toàn quốc.

3. Cleverlearn

Cleverlearn là trung tâm Anh ngữ được thành lập vào năm 1999 tại Mỹ. Đến nay, tập đoàn Cleverlearn đã mở rộng phạm vi hoạt động ra một số quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Theo đó, Cleverlearn đã phối hợp những phương pháp giáo dục thế hệ mới với công nghệ hiện đại, điều này sẽ tạo cho các học viên học hiểu tiếng Anh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, tập đoàn Cleverlearn cũng phát triển thêm các dịch vụ học Anh ngữ ưu việt cho cộng đồng học tiếng Anh trên toàn thế giới. Những trung tâm đào tạo của thương hiệu này đem đến một nền tảng đích thực, nhằm nâng cao thêm tính khả thi và sự hiệu quả của phương pháp giảng dạy Cleverlearn.

Khi chọn khóa học luyện thi TOEIC Hà Nội tại trung tâm Cleverlearn, các học viên sẽ nhận được một số lợi ích như sau:

  • Phát triển toàn diện và chuyên sâu cho những kỹ năng trong tiếng Anh;
  • Rèn luyện chiến thuật làm bài thi;
  • Được trải nghiệm tâm lý với những bài test thử trong quá trình học.

4. Trung tâm Anh ngữ Patado

trung tâm tiếng anh

Patado là một trung tâm Anh ngữ hàng đầu nổi tiếng với lĩnh vực đào tạo theo hình thức online được nhiều bạn học tin tưởng lựa chọn. Không những sở hữu chất lượng giảng dạy tốt nhất đến từ những giảng viên đạt chuẩn quốc tế, mà tại đây còn có hình thức giảng dạy hiện đại, tiện ích và mang tính sáng tạo cao.

Khi tham gia vào khóa học luyện giao tiếp tiếng Anh, học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào hoàn toàn miễn phí, được phân bổ lớp học phù hợp nhất theo cấp độ để bạn có thể học tập thuận lợi nhất.

Khóa học giao tiếp này sẽ phù hợp với các đối tượng như sau:

  • Người mới bắt đầu học tiếng Anh
  • Người đang học dang dở và muốn học lại
  • Người đã thử nhiều phương pháp học nhưng không hiệu quả
  • Người đã học lâu nhưng quên, mất gốc,…
  • Người cần học cấp tốc để thi quốc tịch, cấp visa, phỏng vấn,…
  • Người cần ôn luyện chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL…

5. Trung tâm Anh ngữ ACET

ACET là trung tâm dạy TOEIC tốt ở Hà Nội đào tạo và cung cấp các khóa học Anh ngữ học thuật và luyện thi TOEIC hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002 và có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Vào mỗi năm, ACET nhận đến hàng nghìn học viên đăng ký các khóa học, trang bị kỹ năng lực tiếng Anh để theo học ở những Học viện Quốc tế tại Việt Nam và nước ngoài.

Theo đó, ACET có những khóa học tiếng Anh được biên soạn kỹ lưỡng và chất lượng bởi Học viện UTS:INSEARCH trực thuộc Đại học Công nghệ Sydney. Với các định hướng phát triển những kỹ năng tiếng Anh quan trọng, giúp bạn sử dụng ngôn ngữ này thành thạo và tự tin nhất trong mọi hoàn cảnh.

Những khóa học tại ACET hiện được dùng trong giảng dạy tại UTS:INSEARCH Thượng Hải và Sydney. Hiện nay, trung tâm có đến 4 chi nhánh đào tạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với các tiện nghi học tập đạt chuẩn quốc tế.

6. Trung tâm tiếng Anh iSpeaking

iSpeaking được xem là một trong số các trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng tại Hà Nội, có 100% các giảng viên là người bản xứ, với các tấm bằng đại học danh giá và chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế.

Hiện nay, iSpeaking là một trung tâm đào tạo Anh ngữ tốt và được nhiều học viên theo học đánh giá cao. Đặc biệt, nơi đây chú trọng đến những chương trình tổng quát hỗ trợ phát triển mọi mặt và kỹ năng tiếng Anh của mọi đối tượng.

7. Trung tâm luyện thi TOEIC Athena

Trung tâm luyện thi TOEIC Hà Nội Athena ra đời kể từ tháng 03/2014, được dẫn dắt bởi CEO/ Thạc sĩ Vân Anh, tốt nghiệp trường Đại học Leeds Metropolitan tại Anh quốc.

Khi chọn theo học tại Athena, các học viên được xem như là trung tâm của lớp học, giải quyết mọi thắc mắc về kiến thức và đáp ứng các nhu cầu khác trong quá trình học. Athena hiện đang có các khóa học TOEIC (0-500) cho những đối tượng mất gốc hay mới bắt đầu học.

Không những thế, trung tâm cung cam kết đầu ra với số điểm 500+ TOEIC. Với trường hợp các học viên không đạt được kết quả như kỳ vọng, Athena sẽ hoàn trả 100% học phí hoặc sẽ đào tạo cho học viên miễn phí 1 năm với các điều kiện: thực hiện đúng nội quy, không nghỉ học quá 3 buổi và làm bài tập đầy đủ.

8. TOEIC Pacific

trung tâm tiếng anh

Tuy không phải là một trung tâm nổi tiếng được nhiều người biết đến, thế nhưng TOEIC Pacific là một cái tên bảo chứng chất lượng đào tạo trong việc luyện thi TOEIC Hà Nội cho mọi đối tượng.

Về cách thức và phương pháp đào tạo, TOEIC Pacific chú trọng vào việc phân tích những chủ điểm và cấu trúc chuẩn chỉnh của một bài test TOEIC.

Đồng thời, quá trình học cũng lồng ghép vào những bài giảng đa dạng, bài tập thực hành phong phú, đặc biệt là sát với đề thi chuẩn. Từ hệ thống bài học được trung tâm thiết kế bám sát bài test thực tế nên sẽ hỗ trợ bạn học tốt hơn để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC chính thức.

9. Trung tâm tiếng Anh ETC

Trung tâm tiếng Anh ETC tại Hà Nội hoạt động từ tháng 12/2005, với mục tiêu chính là xây dựng trung tâm giảng dạy ngoại ngữ chất lượng và uy tín. Khi theo học khóa học TOEIC tại ETC, các học viên sẽ được trau dồi, cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.

Trung tâm tiếng Anh ETC tại Hà Nội hoạt động với mục tiêu chính là xây dựng trung tâm giảng dạy ngoại ngữ chất lượng và uy tín

Với sự cố gắng, nỗ lực và lòng yêu nghề trong việc đào tạo, ETC dần dần trở thành trung tâm giảng dạy tiếng Anh được nhiều học viên chọn lựa. Cụ thể, khóa học TOEIC của ETC đào tạo một khóa duy nhất với kỹ năng Nghe & Đọc với thời gian học là 40 tiếng.

10. Trung tâm tiếng anh TOEIC Academy

TOEIC Academy là một trung tâm ôn thi TOEIC Hà Nội được thành lập bởi những giảng viên tâm huyết và yêu nghề dưới sự dẫn dắt của thầy Kim Tuấn – Người sáng lập ra các diễn đàn có tiếng trong cộng đồng: TiengAnh.com.vn và TruongNgoaiNgu.com.

Trung tâm luôn tiên phong trong việc ứng dụng cách thức giảng dạy thế hệ mới trên thế giới vào những bài giảng của mình. Chẳng hạn như phương pháp Blended Learning, là một xu hướng học tập kết hợp giữa các bài giảng theo cách truyền thống và việc học trực tuyến để nâng cao sự hiệu quả hơn cho học viên.

TOEIC Academy là một trung tâm ôn thi TOEIC Hà Nội được thành lập dưới sự dẫn dắt của thầy Kim Tuấn

Những giảng viên tại TOEIC Academy hiện đang công tác và giảng dạy ở một số trường Đại học danh tiếng tại Hà Nội. Song đó, 100% các giảng viên đều có các chứng chỉ chuẩn quốc tế như: IELTS trên 7.5, TOEIC 900+, TESOL.

Học tiếng Anh đòi hỏi sự nỗ lực và kiên trì cao ở mỗi người, và việc lựa chọn một trung tâm chất lượng và cách giảng dạy thích hợp cũng là một điều quan trọng, bởi sẽ giúp bạn tạo ra nền tảng vững chắc hơn trong quá trình học.

Với bài blog trên đây, Patado hy vọng đã giúp bạn biết được top 10 Trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC Hà Nội tốt nhất hiện nay, từ đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay