Tin tức tiếng Anh

Tổng hợp các website học tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn

Nếu làm việc trong nhà hàng – khách sạn, bạn sẽ có cơ hội gặp các du khách từ nhiều đất nước khác nhau. Vì thế, việc sở hữu tiếng Anh tốt là điều cần thiết. Bỏ túi ngay top 8 website học tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạnPatado đã tổng hợp để học tập hiệu quả hơn nhé!

Tất tần tật những điều cần biết về tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng

Phương pháp học tiếng Anh chuyên ngành hàng không từ A đến Z

Lộ trình học tiếng Anh chuyên ngành thời trang, may mặc cho bạn nền tảng vững chắc

1. EnglishForMyJob.com

Việc giữ thái độ lịch sự và bình tĩnh trong mọi trường hợp là một kỹ năng mềm rất quan trọng mà bất kỳ nhân viên nào cũng phải có. Một trang web có thể giúp bạn hoàn thiện những yếu tố này chính là EnglishForMyJob.com.

EnglishForMyJob.com là nơi ôn luyện tiếng Anh dành cho những ai làm việc trong nhà hàng

Bên cạnh đó, website này có các bài bài học đa dạng mà người học có thể ứng dụng trong công việc của mình, chẳng hạn như: phục vụ bàn, bartender, nhân viên quán cafe, nhân viên trên tàu du lịch, tiếp viên hàng không,…

2. Saylor Academy (saylor.org)

Là một trang web có những khóa học căn bản dành cho những ai chọn học hoặc làm việc trong chuyên ngành nhà hàng – khách sạn. Các khóa học này gồm một số nội dung đề cập đến những kỹ năng, nguyên tắc cần thiết cho công việc ở lĩnh vực này.

Do bởi chương trình học toàn bộ bằng Anh ngữ, nên bạn phải có “nền móng” tiếng Anh tối thiểu mới theo kịp tiến độ khóa học. Đặc biệt, bạn cũng có thể chọn tự học theo từng phần, cuối mỗi phần sẽ có bài test nhằm ôn lại kiến thức và đánh giá xem người học đã tiếp thu được những gì.

Xây dựng kiến thức của bạn tốt và vững chắc với các khóa học miễn phí tại Saylor Academy

Bên cạnh đó, chương trình học tại website này sở hữu giáo trình riêng với định dạng PDF, kèm theo đó là các tệp audio và video phong phú hỗ trợ việc học tốt hơn. Một điểm thu hút nhiều người chọn khóa học tại Saylor Academy chính là không tốn bất kỳ một chi phí nào.

Bộ 99+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn hỗ trợ người học nâng cao vốn từ, thuật ngữ 

3. Coursera.org

Các công việc trong ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực nhà hàng – khách sạn yêu cần nhân viên phải tương tác với các vị khách trong và ngoài nước. Cụ thể, với các du khách nước ngoài, đòi hỏi nhân sự tại nơi đó phải có vốn tiếng Anh giao tiếp để thể hiện sự chuyên nghiệp và đại diện hình ảnh của công ty.

Với trang web Coursera, bạn sẽ được tiếp cận nhiều khóa học tiếng Anh với chủ đề phong phú, giúp bạn phát triển kỹ năng toàn diện nhất cho nghiệp vụ của mình. Trong đó, văn bằng và chứng chỉ sau khóa học được những công ty nổi tiếng và trường đại học tốt nhất thế giới cung cấp.

Phát triển kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn của bạn với các khóa học trực tuyến tại Coursera.org

Khi truy cập vào website, bạn có thể chọn “Business English for Cross-cultural Communication” – là khóa học chuyên về mảng nhà hàng – khách sạn. Hơn nữa, đây cũng là khóa học được miễn phí toàn bộ nên bạn hãy tận dụng cơ hội này để đăng ký tham gia nhé.

4. Business English for Cross-cultural Communication

Làm việc tại nhà hàng – khách sạn nên bạn sẽ tiếp xúc nhiều khách bản xứ từ các quốc gia với nền văn hóa đa dạng. Do đó, website này sẽ hỗ trợ bạn cải thiện năng lực tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn, để tương tác với du khách khắp mọi nơi tốt nhất.

Bạn nên lưu ý rằng vài tháng sẽ có một khóa học mở ra và miễn phí cho học viên. Thế nên, bạn hãy theo dõi thường xuyên trên website để đăng ký một suất tham gia lớp học nhé. Tại đây, bạn sẽ được bổ sung khối lượng từ vựng chuyên môn đa dạng và luyện kỹ năng nghe thành thạo hơn.

5. Hospitality Times (ehospitalitytimes.com)

Hospitality Times là một trang web với nguồn thông tin và nội dung rất phong phú, hữu ích cho những bạn chọn ngành dịch vụ, nổi bật nhất trong đó là mảng nhà hàng – khách sạn.

Cụ thể, nội dung của Hospitality Times gồm những tin tức, chủ đề về các công ty nổi tiếng trên thế giới, xu hướng trong ngành, vấn đề liên quan đến đào tạo nhân sự, những bí quyết để đi đến sự thành công trong chuyên ngành,…

Đón đọc tin tức và học tập tiếng Anh lĩnh vực nhà hàng tại Hospitality Times

Người học nên nghiên cứu sâu các bài viết trên website, lưu lại các từ vựng mới và tiếp thu kiến thức có chọn lọc. Những yếu tố đó sẽ giúp nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn của bạn vững vàng nhất.

Ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng với mẫu hội thoại và phỏng vấn tiếng Anh lĩnh vực nhà hàng thông dụng.

6. Hotelmarketing.com

Tiếp theo trong danh sách mà Patado tổng hợp chính là Hotelmarketing. Là nơi cung cấp nhiều thông tin, các nghiên cứu, xu hướng liên quan đến mảng Marketing trong chuyên ngành nhà hàng – khách sạn.

Có nhiều bài viết trên website vừa giúp bạn tăng thêm vốn từ vựng và luyện kỹ năng đọc hiểu, vừa giúp bạn tiếp cận thêm các nội dung cực hay để nâng tầm cao độ chuyên môn. Một điểm quan trọng nữa đó là người học được “mở mang tầm mắt” với các xu hướng truyền thông được nhiều tập đoàn lớn áp dụng.

Thông qua đó, người học sẽ hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, biết cách giao tiếp tiếng Anh với họ sao cho khôn khéo và chuyên nghiệp. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến dùng dịch vụ và bạn sẽ hoàn thành tốt công việc được giao.

Bởi lẽ, khi chọn theo đuổi học tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn, việc nắm bắt suy nghĩ và mong muốn của khách hàng chính là mấu chốt để bạn có thể thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

7. Hotelresource.com

Website Hotelresource.com cung cấp danh sách các vị trí công việc liên quan đến lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. Tại đây sinh viên có thể xác định mức lương trung bình và nhu cầu tuyển dụng của nhiều nhà quản lý trong khu vực.

Trang web cũng có một chuyên mục với danh sách các công ty dịch vụ quản lý sản phẩm cho các doanh nghiệp chuyên về tiếp thị và khách sạn, cùng đó là danh sách các chuỗi nhà hàng nổi tiếng trên thế giới.

tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn

Hotel Resource là trang web cổng thông tin do Nevistas sở hữu và điều hành

Bên cạnh đó, bạn cũng xem được những đánh giá các xu hướng liên quan đến khách sạn, tin tức kinh tế có thể ảnh hưởng đến số lượng khách du lịch đến các nước trên toàn cầu.

Sưu tầm 11 bộ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng hay nhất 2021 giúp nâng cao trình độ chuyên môn

8. Hospitalityonline.com

Trang web này cho phép các doanh nghiệp đăng mô tả về các vị trí đang tuyển dụng có liên quan đến lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. Hospitalityonline sẽ giúp các sinh viên xác định các nhiệm vụ mà người quản lý thường hoàn thành, trình độ chuyên môn mà nhiều vị trí tuyển dụng yêu cầu.

Bạn có thể có thể tạo một CV mô tả các kỹ năng, chứng chỉ nghiệp vụ, kinh nghiệm làm việc và vị trí làm việc mà bản thân mong muốn. Việc này sẽ giúp bạn “lọt vào mắt xanh” của các công ty nổi tiếng.

tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn

Hospitality Online là một hệ thống gồm những thông tin chính xác về tuyển dụng hữu ích cho các bạn sinh viên

Trang web cũng cung cấp hồ sơ đa dạng của nhiều doanh nghiệp chuyên về nhà hàng – khách sạn. Một số trong số đó bao gồm: Hyatt Hotels Corporation, Aimbridge Hospitality, Marriott International Inc., Vindicare Management, Woodspring Suites, Widewaters Hotels,…

Khi chọn theo đuổi chuyên ngành này, bạn hãy thường xuyên truy cập những website học tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng khách sạnPatado tổng hợp trong bài viết này.

Bạn không những được đọc các nghiên cứu và phân tích tin tức liên quan đến lĩnh vực này, mà còn tham khảo được những chiến lược để cải thiện kỹ năng cho bản thân. Hãy không ngừng hoàn thiện kiến thức mỗi ngày để đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp của mình bạn nhé.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay