Tin tức tiếng Anh

Có nên học tiếng anh online hay không ?

Xã hội ngày càng phát triển, đồng thời trải qua quãng thời gian khó khăn vì dịch bệnh con người cũng phải thích nghi với những khó khăn gặp phải. Đặc biệt trong số đó là làm việc và học tập trực tuyến. Học tiếng anh online cũng được rất nhiều người quan tâm và luôn đặt ra câu hỏi: “Liệu hình thức này có nên hay không ?” Bài viết sau đây của Patado sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn mà bạn gặp phải.

Bạn đã hiểu và tối ưu hóa lộ trình học tiếng Anh cho bé qua từng độ tuổi?

Bật mí cách cực hiệu quả để học 1000 từ tiếng Anh cho bé

Học tiếng Anh offline qua trung tâm

Ưu điểm

Học tiếng Anh qua trung tâm có giáo viên hướng dẫn, kèm cặp. Có giáo trình, phương pháp học tập cụ thể cho toàn khóa học phân theo các lớp năng lực.

Bạn sẽ có môi trường thực hành tiếng Anh trao đổi kiến thức, bài tập, và thực hành nghe nói tiếng Anh cùng bạn bè, thầy cô. Nhờ có môi trường thực hành tiếng Anh mà kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời tăng phản xạ tiếng Anh nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các trung tâm tiếng Anh hiện nay có rất nhiều khóa học ngoại khóa cũng như câu lạc bộ tiếng Anh cho các bạn giao lưu hoc tập.

Nhược điểm

tiếng anh trực tuyến

Bên cạnh đó học tại trung tâm cũng có một số nhược điểm

Khó khăn trong việc tìm trung tâm phù hợp. Bạn tìm hiểu các trung tâm và chọn ra được trung tâm học có phương pháp dạy phù hợp, học phí phải chăng nhưng lại quá xa bạn không thể theo học. Bạn sẽ buộc phải chọn trung tâm gần để tiện cho việc di chuyển.

Chi phí học tiếng Anh ở trung tâm sẽ tương đối lớn. Vì trung tâm còn phải chi trả một khoản chi phí cho mặt bằng, giáo viên, nhân viên…. Những khóa học giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ thường có học phí khá đắt đỏ.

Thời gian học tập ở trung tâm thường không linh động. Thời gian học thường cố định trong tuần. Nếu bất ngờ có việc bận đột xuất hay ốm không thể đến địa điểm học thì bạn sẽ không thể tham gia buổi học đó mà phải bỏ buổi học và có thể lỡ những phần kiến thức quan trọng.

Đối tượng nên theo học tiếng Anh tại trung tâm

Qua việc đánh giá ưu nhược điểm của việc học trung tâm thì chúng ta cũng đưa ra được đối tượng phù hợp học mô hình này. Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang ở mức cơ bản, và bạn có  tài chính ổn định thì bạn nên lựa chọn một trung tâm tiếng Anh để theo học.

Hãy tìm một trung tâm chất lượng, giá thành hợp lý và quyết tâm để có thể đạt được mục tiêu chinh phục tiếng Anh đã đề ra.

Các khóa học tiếng Anh online

Ưu điểm

Linh hoạt thời gian học tập và địa điểm: Khi đăng ký khóa học tiếng Anh online tại nhà, bạn có thể tùy ý lựa chọn thời gian và địa điểm học phù hợp với lịch trình của bản thân. Bạn có thể dời buổi học sang buổi khác mà không sợ bỏ lỡ bài học, hay tốn bất cứ 1 khoản phí nào cho buổi học. Bạn cũng có thể học tập ở bất cứ không gian mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất, có thể là học ngay tại nhà, cũng có thể ở một nơi nào đó mà bạn thấy tốt cho việc học.

Với hình thức học tiếng Anh tại trung tâm, bạn chỉ có thể tham gia buổi học một lần và phải ghi chép lại kiến thức. Các chương trình học tiếng Anh online, bạn có thể xem đi xem lại một bài giảng nhiều lần để hiểu thật kỹ nội dung bài học. Hầu hết các khóa học online đều xây dựng giáo trình, phương pháp cụ thể cho từng đối tượng. Vì thế bạn có thể tiết kiệm một khoảng thời gian khá lớn để đạt được mục tiêu ban đầu

tiếng anh trực tuyến

Hơn nữa các khóa học tiếng Anh online thường có chi phí rẻ hơn so với việc học tại trung tâm. Phù hợp với kinh tế của nhiều người.

Khi tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến bạn còn có thể tương tác thường xuyên với giáo viên. Được giáo viên xây dựng lộ trình riêng theo khả năng của từng đối tượng học viên. Đươc sát sao trong việc theo dõi lực học cũng như đánh giá năng lực, tiến bộ định kỳ.

Nhược điểm

Tuy nhiên đối với hình thức học tiếng Anh online bạn cần phải có sự quyết tâm cao độ, kiên trì.

Sau đây là những trang web học tiếng anh onlinePatado muốn giới thiệu các bậc phụ huynh:

  1. Trang web học tiếng Anh của Hội đồng Anh (British Council)
  2. Trang Busy Beavers – Kids English
  3. Patado – Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam
  4. Trang Starfall
  5. Trang English 4kids
  6. Langmaster English Center
  7. Aten English Center
  8. LeeRit

Khóa học tiếng Anh online chất lượng

 PATADO là hệ thống Anh ngữ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.  PATADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

Học một ngôn ngữ mới không phải điều dễ dàng tuy nhiên nếu có định hướng và chọn lựa phương pháp phù hợp thì chắc chắn sẽ đạt được kết quá tốt. Nhưng chúng ta hãy luôn nhớ rằng, đừng quá gò ép con trẻ vào một khuôn mẫu hay mong muốn của chúng ta mà hãy để trẻ được đón nhận kiến thức một cách thoải mái, tự nhiên. Có như vậy mới tạo được sự yêu thích, coi tiếng anh như một thói quen hàng ngày.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm tiếng anh trực tuyến nào phù hợp cho con mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao Patado tin rằng sẽ mang lại những giá trị thiết thực dành cho con của bạn. 

Mỗi một đứa trẻ đều như một viên ngọc thô, và phải biết cách mài giũa chúng thì mới có thể tỏa sáng hết sức có thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho con bạn lộ trình phù hợp nhất với khả năng của con.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay