Tin tức tiếng Anh

Hot mom Nguyễn Thị Hường bật mí bí quyết “vàng” cho con học Tiếng Anh hiệu quả

Giống như những bà mẹ khác trong xã hội hiện đại, hot mom Nguyễn Thị Hường nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ và rất quan tâm đến việc cho bé Mèo tiếp xúc với Tiếng Anh từ sớm. Điều này vừa giúp bé trong quá trình học ở trường, vừa giúp rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh. Nếu bạn tò mò làm sao hot mom bận rộn này có thể cân bằng giữa công việc và chăm sóc con cái thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Hot mom Đinh Lan Phương chia sẻ phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả cho người đi làm

Tất tần tật về du học Phần Lan 2021

Tìm ra phương pháp học phù hợp cho con

Mỗi bé sẽ có khả năng tiếp thu khác nhau, do đó không phải phương pháp học tập nào cũng phù hợp cho bé. Chính bản thân chị cũng gặp phải điều này, cho nên chị rất kiên nhẫn thử các phương pháp khác nhau cùng con để tìm ra hướng đi tối ưu nhất.

Phương pháp học phù hợp ngoài khiến cho bé tiếp thu kiến thức tốt hơn, vừa giúp bé cảm thấy thoải mái trong quá trình học tập.

Luôn đồng hành cùng con trong quá trình học tập

Do bé còn nhỏ, nên việc kèm cặp là rất quan trọng. Quan điểm của chị đối với việc kèm cặp con không phải là bắt ép con học cái này hay cái kia, mà là đồng hành cùng con, tâm sự và giúp con khắc phục những khó khăn, thắc mắc.

Chị cũng ưu tiên những phương pháp học mang đến sự thoải mái, “vừa học vừa chơi” vì chị hiểu rằng có thế thì trẻ con mới hứng thú với việc học và tiếp thu kiến thức hiệu quả. 

Hướng dẫn bé áp dụng Tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày

Học Tiếng Anh suông thôi chưa chắc đã đủ, việc áp dụng vào cuộc sống hằng ngày sẽ giúp bé nhớ kỹ hơn, không chỉ về mặt ngữ nghĩa mà còn cả cách sử dụng từ ra sao.

Chị luôn khuyến khích con áp dụng Tiếng Anh nhiều nhất có thể và đi từ những bước cơ bản nhất. Chẳng hạn như bắt đầu bằng việc mô tả các đồ vật trong nhà bằng Tiếng Anh, đến kể một câu chuyện cụ thể nào đó. Tuy đơn giản nhưng việc tạo môi trường Tiếng Anh hằng ngày như thế này giúp ích rất lớn trong việc rèn luyện khả năng phản xạ cho con trẻ.

Tìm các khóa học Tiếng Anh chất lượng

Dù luôn cố gắng hướng dẫn cho con nhiều nhất có thể, nhưng chị biết là khó có thể bài bản như các trung tâm Tiếng Anh được. 

“Trung tâm cũng có cái hay của trung tâm, họ dạy theo chương trình có hệ thống, chứ như mình thì chỉ có thể dạy cho con theo cách mình hiểu nên bé nhà mình thỉnh thoảng dễ quên các kiến thức đã học. Chưa kể, phương pháp giảng dạy của họ cũng rất hiện đại, nên mình rất yên tâm gửi gắm.”, chị Hường đùa vui kể. 

Một trong những khóa học mà chị Hường tin chọn là Khóa học Tiếng Anh cho trẻ em của Trung tâm Anh ngữ Patado, chị chia sẻ thêm: “Mình biết đến Patado là do người quen giới thiệu, lên mạng xem thì thấy nhiều phụ huynh cũng lựa chọn trung tâm này để rèn luyện cho con, nên ấn tượng ban đầu rất tốt. Tìm hiểu thêm thì thấy trung tâm này rất phù hợp với mình và bé Mèo. Đầu tiên là hình thức học online 1 thầy 1 trò, mình rất ưng vì học như này giúp bé Mèo nhà mình tập trung hơn, tương tác với giảng viên nhiều hơn, mà tiện nữa là cháu học online nên mình không mất thời gian di chuyển đưa đón.

Thứ hai, mình được biết đây là trung tâm tiên phong xây dựng đội ngũ giảng viên chuẩn Châu Âu. Hơn nữa, đa số đều tốt nghiệp từ các trường đại học quốc tế, nên chương trình cũng như chất lượng giảng dạy rất yên tâm.

Một điểm cộng nữa là Patado giảng dạy theo lộ trình được cá nhân hóa, tức là mỗi bé sẽ được học một chương trình khác nhau. Điều này giảm thiểu tình trạng chương trình học không phù hợp với bé dẫn đến tiếp thu không tốt.”

Be-Meo-hoc-tieng-anh-cung-patado

Bé Mèo học Tiếng Anh cùng giáo viên Patado

Những bố mẹ vẫn còn đang chưa biết bắt đầu cho con học Tiếng Anh từ đâu thì mong có thể tìm được nhiều điều hữu ích sau bài viết này. Hãy cho con trẻ học ngay từ ngày hôm nay vì một tương lai rộng mở hơn!

Full Video clip của Hot Mom Nguyễn Thị Hường

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay