Tin tức tiếng Anh

HOT MOM HƠN 200.000 FOLLOWERS CHIA SẺ QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TẠI PATADO

Nổi tiếng qua những chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái cũng như chăm sóc gia đình…, Hot mom Đinh Lan Phương luôn nhận được sự tin tưởng của công chúng, đặc biệt là những phụ huynh có con nhỏ. Những tưởng cuộc sống bận rộn luôn xoay quanh gia đình và công việc sẽ là cản trở đối với chị trong việc trau dồi và phát triển bản thân, đặc biệt là học Tiếng Anh. Thế nhưng, điều đó đã thay đổi khi chị tìm thấy trung tâm Patado.

Lộ trình học Tiếng Anh giao tiếp từ A đến Z

Học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả tại nhà

Vì sao chị quyết định học Tiếng Anh???

Đầu tiên, với tư cách là một người mẹ, chị luôn muốn là người đồng hành cùng con trên con đường học tập – vừa là mẹ, là thầy và đồng thời là người bạn thân nhất của con. 

Nhận thức được sự quan trọng của sự kèm cặp cho con từ khi còn nhỏ, chị luôn cố gắng dạy cho 2 đứa con của mình là Thỏ con và Rùa con nhiều nhất có thể, nhất là những môn chính như Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh. Tuy nhiên, Toán và Ngữ Văn thì còn dễ chứ với Tiếng Anh thì chị khó có thể dạy kỹ càng bởi vốn Tiếng Anh còn ít ỏi. Không ít lần thấy con gặp khó khăn với những từ mới hay ngữ pháp phức tạp, chị muốn giúp con nhưng rất khó.

Thứ hai, là một người phụ nữ trong công việc, chị luôn muốn phát huy tối đa khả năng đồng thời rèn luyện và khám phá bản thân. 

Chị đã chia sẻ với Patado rằng “Công việc hiện tại của chị là quản lý nhân sự, đầu tiên phải là trau dồi bản thân trước rồi mới quản lý được người khác. Nhiều khi chị cũng muốn tìm đọc các tài liệu Tiếng Anh bởi nhiều thứ không được dịch sang Tiếng Việt, nhưng khổ nỗi với vốn Tiếng Anh “chữ được chữ không” thì điều này gần như là không thể.”

Chị còn kể thêm là thỉnh thoảng gặp đối tác người nước ngoài, chị lại không thể tự tin giao tiếp được. Bởi vậy, chị muốn tìm một khóa học Tiếng Anh cho người đi làm, vừa thuận tiện trong công việc vừa giúp chị trong quá trình nuôi dạy con trẻ.

Hot mom tin tưởng lựa chọn trung tâm Patado 

Chị biết đến trung tâm Patado là nhờ đồng nghiệp và người thân giới thiệu. Ý định ban đầu là tìm một trung tâm Tiếng Anh chất lượng cho con gái 10 tuổi của mình theo học. Trong quá trình tìm hiểu thấy ngoài khóa học cho trẻ em, còn có cả chương trình Tiếng Anh giao tiếp nữa nên chị cũng đăng ký học thử.

Hot mom và con cùng học Tiếng Anh với giáo viên Patado

Hot mom và con cùng học với giáo viên Patado

Tuy trước đây chị cũng đã từng học Tiếng Anh ở các trung tâm khác, nhưng do lịch trình công việc bận rộn nên đành phải bỏ dở giữa chừng. Tìm hiểu thấy Patado áp dụng hình thức dạy online, lại có lịch học linh hoạt rất phù hợp cho những người như chị nên rất thích ý.

Học Tiếng Anh giao tiếp chưa bao giờ là muộn

Ông bà ta có câu “Học, học nữa, học mãi”. Chị Phương rất tâm đắc với câu nói này bởi vậy luôn muốn bản thân học hỏi những điều mới. Chị kể rằng đồng nghiệp ngang tuổi chị cũng từng đăng ký các khóa học Tiếng Anh giao tiếp và đều nói rằng Tiếng Anh có rất nhiều lợi ích.

Bản thân chị mặc dù bận rộn, thêm nữa là khả năng tiếp thu và ghi nhớ không được như hồi trẻ. Tuy nhiên, nhận thức được tầm quan trọng của Tiếng Anh giao tiếp và những lợi ích mà nó mang lại, chị vẫn cố gắng học tập và thấy rõ được những thay đổi tích cực.

Sau một thời gian đồng hành cùng Patado, chị tự hào kể “Từ sau khi học Tiếng Anh, chị và con đã thân thiết hơn do có thể học cùng nhau, công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều và đặc biệt là chị đã bớt tự ti trong giao tiếp”. Đồng thời chị cũng tỏ vẻ hối hận khi không học sớm hơn.

Chị cũng gửi lời cảm ơn đến Patado vì đã cung cấp cho chị một khóa học chất lượng, giáo viên rất tận tâm, lịch học linh hoạt rất phù hợp với những người bận rộn như chị, còn là dạy bằng hình thức online 1 thầy 1 trò nên vừa tiện lợi vừa dễ hiểu.

Bởi vậy, học Tiếng Anh chưa bao giờ là muộn, đừng chần chừ mà hãy bắt đầu học ngay từ hôm nay!!!

Chia sẻ của Hot Mom Đinh Lan Phương

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay