Tin tức tiếng Anh

Tổng hợp những bài hát tiếng Anh hay nhất mọi thời đại không thể bỏ lỡ

Để học được ngoại ngữ là một điều khá gian nan. Có nhiều phương pháp để học trong đó có phương pháp nghe nhạc nước ngoài. Patado gửi tặng bạn list những bài hát tiếng Anh hay nhất giúp bạn có thể vừa học vừa thư giãn.

Tổng hợp đầy đủ kiến thức 16 thì trong tiếng Anh

Bảng 360 động từ bất quy tắc trong tiếng Anh

Phân loại trạng từ trong tiếng Anh

1. Những lợi ích tuyệt vời của âm nhạc khi học tiếng Anh

Âm nhạc giúp tăng khả năng tiếp thu kiến thức: Đã có nhiều nghiên cứu về khả năng tác động của âm nhạc khi học ngoại ngữ. Đặc biệt, ngoài biết thêm từ vựng, chúng ta còn cải thiện được phát âm và kĩ năng nghe.

Âm nhac giúp nhớ kiến thức lâu hơn: Bạn có cảm thấy khi nghe nhạc bạn dễ nhớ và thuộc hơn khi bạn học thuộc một thứ gì đó không? Lí do vì âm nhạc có thể dễ dàng thâm nhập và khiến chúng ta nhớ lâu hơn. Và tất nhiên do âm nhạc có giai điệu nên bạn sẽ có cảm hứng hơn học bình thường.

Âm nhạc là một thói quen luyện tập dễ dàng: Bạn có thể nghe nhạc mọi lúc rảnh, và thời gian nghe nhạc cũng có thể lâu và không nhàm chán.

Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy hơn với 80 cấu trúc câu thông dụng trong tiếng Anh

2. Cách học tiếng Anh qua âm nhạc hiệu quả

  • Đương nhiên bạn sẽ cần tìm những giai điệu yêu thích, trước hết là lắng nghe giai điệu.
  • Lắng nghe lời bài hát để xem mình hiểu được những gì, đối với những từ chưa biết, cố gắng tự suy luận nghĩa nhờ đoán nghĩa của câu. Tiếp theo hãy check lại lời bài hát, học phiên âm và luyện đọc chuẩn.
  • Hát cùng với bài hát được phát, lắng nghe để hiểu thêm cách phát âm, nối âm, nuốt âm…
  • Luyện tập và ứng dụng thêm những từ vựng, phát âm, cấu trúc câu đã học được vào cuộc sống.

Những bài hát tiếng Anh hay nhất

Ôn tập lại chi tiết cách chuyển đổi câu chủ động thành câu bị động cùng với Patado

3. List những bài hát tiếng Anh hay nhất

My Love – Weslife

Có thể nói đây là một trong những bài ca bất hủ của nhạc US-UK.

Hơn nữa, từ vựng của bài hát này vô cùng dễ nhớ, phù hợp với những bạn còn hơi kém tiếng Anh.

You belong with me – Taylor Swift

Đây là bản hit trong album Fearless của Taylor Swift, giai điệu vui vẻ, bài hát nhận được sự yêu thích lớn từ người nghe.

A Thousand Years – Christina Perri

Tình yêu vẫn là chủ đề quen thuộc, ai cũng mong muốn yêu và được yêu với một tình yêu bền chặt. Giai điệu nhẹ nhàng và tha thiết, bài hát cho ta cảm giác mong muốn bình yên yêu một người.

Let Her Go – Passenger

Let Her Go ra đời có thể nói là tình cờ khi trong giờ giải lao, tác giả vô tình dùng đàn guitar gảy ngẫu hứng. Đặc biệt hơn, bài hát được viết lên chỉ trong 45 phút triển khai. Ca khúc mang nỗi nuối tiếc về những điều bạn không coi trọng khi đang có, giá trị của tình yêu mà chúng ta vô tình bỏ lỡ.

Danh từ trong tiếng Anh là gì? Cách dùng ra sao? Cùng tìm hiểu với Patado.

Big Big World – Emilia

Bài hát Big Big World nằm trong top những bài hát tiếng Anh hay nhất mang ý nghĩa động viên, khích lệ phụ nữ hay kiên cường, mạnh mẽ, dũng cảm đối mặt với cuộc sống. Vì phụ nữ là nửa thế giới mang tới những điều tươi đẹp.

Apologize – Timbaland

Apologize được phát hành bởi OneRepublic vào 2006. Lời bài hát là nỗi đau và cách đứng dậy sau một mối tình không phù hợp. Bài hát là sự kết hợp yếu tố R&B cùng thể loại rock pop ballad, giai điệu day dứt.

Love Paradise – Kelly Chan

Love Paradise là một bản tình ca có ca từ lãng mạn, giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng. Đây là bài hát khá dễ nghe, phù hợp những bạn mới học tiếng Anh.

Lemon Tree – Fool’s Garden

Bất cứ ai từng nghe “Lemon Tree” sẽ đều cảm thấy bài hát này có tính gây nghiện vì giai điệu vui vẻ tuy nhiên ý nghĩa của bài hát lại ẩn chứ nỗi buồn của uổng phí thanh xuân. “Lemon Tree” xứng đáng là một trong những hit vào những năm cuối của thế kỷ 20.

Ôn tập lại ngữ pháp tiếng Anh tổng hợp cần nhớ đầy đủ và chi tiết nhất.

Safe And Sound – Taylor Swift

Safe and sound là một trong những ca khúc thành công trong sự nghiệp âm nhạc của Taylor Swift. Nhạc điệu nhẹ nhàng, tha thiết, bài hát nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia âm nhạc.

Take Me To Your Heart – Michael Learns To Rock

Take Me To Your Heart là bản tình ca mang thiên hướng trữ tình nổi tiếng một thời với ca từ không quá phức tạp, dễ thuộc, có chút dịu dàng, mộc mạc, trầm lắng.

The Day You Went Away – M2M

The Day You Went Away là một ca khúc mang tiếng lòng tan vỡ của một cô gái vừa kết thúc khỏi một mối quan hệ tình yêu. Đây là một bản hit US-UK mãi trong lòng khán giả.

Count On Me – Bruno Mars

Count on me là bài hát nói về tình bạn, dù cuộc sống như thế nào thì bên cạnh mỗi chúng ta cũng đều có những người bạn sẵn sàng ở cạnh giúp đỡ.

Tìm hiểu chi tiết cụm động từ (phrasal verb) để không lúng túng khi làm bài.

You Raise Me Up – Westlife

You raise me up là bài hát dòng nhạc pop có lẽ là duy nhất lịch sử nhạc pop được coi là thánh ca. Bài hát mang giai điệu tha thiết, thực sự đi vào lòng người.

Baby no one more time- Britney Spears

Baby no one more time là bản hit của bà hoàng nhạc pop Britney Spears, bài hát đã từng làm mưa làm gió năm 2011.

Heal the world – Micheal Jackson

Nhắc tới nhạc pop thì không thể quên được ông hoàng nhạc pop-Micheal Jackson. Heal the world phát hành năm 2009, mang giai điệu nhẹ nhàng, đầm ấm. Với ý nghĩa vì thế giới tốt đẹp hơn, ca khúc này giữ một vị trí sâu sắc trong lòng khán giả.

Tính từ sở hữu trong tiếng Anh là gì? Cùng tìm hiểu với Patado.

Beautiful in White- Westlife

Đây là bài hát thích hợp ở các tiệc cưới, ca từ lãng mạn, nhẹ nhàng, thể hiện tình yêu mãnh liệt và được kết thúc viên mãn bằng một đám cưới với hình ảnh váy trắng của cô dâu. Bài hát mang đến cảm giác tin tưởng hơn vào tình yêu.

Trên đây Patado đã chia sẻ list bài hát tiếng Anh hay nhất, hi vọng bạn có thể tăng vốn từ vựng, cấu trúc câu, có thêm cách học hiệu quả, ứng dụng được các kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống hàng ngày.

Hãy theo dõi và cập nhật những bài viết bổ ích khác của Patado, chúc các bạn học tốt!

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay