Tin tức tiếng Anh

Những điều cần biết về tiếng Anh trực tuyến cho học sinh tiểu học

Hiện nay, việc cho trẻ học tiếng anh từ sớm đã trở thành sự quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Và tiểu học là độ tuổi được bố mẹ cho bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ này để xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc. Và các lớp học tiếng anh trực truyến được bố mẹ ưu tiên số 1 vì sự linh hoạt, chủ động và không kém phần hiệu quả. Hãy cùng Patado khám phá về việc học tiếng anh online cho học sinh tiểu học với bài viết ngay sau đây.

Các thời điểm vàng cho bé học tiếng Anh đạt hiệu quả tốt nhất

Patado chia sẻ kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo cực hiệu quả

Thông thường ở trên lớp, trẻ nhỏ chỉ có khoảng 30-45 phút cho mỗi tiết học và một tuần sẽ có từ 2-3 tiết tiếng anh. Tuy nhiên, như vậy thì chưa thật sự đủ để trẻ tạo được thói quen cũng như tiếp thu kiến thức tốt nhất. Vì vậy những trung tâm tiếng anh ra đời. Hình thức học tiếng anh trực tuyến trở nên phổ biến và được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nhưng đồng thời cũng đưa ra rất nhiều câu hỏi về hình thức học tập này.

Học tiếng Anh trực tuyến có hiệu quả hay không?

tiếng anh trực tuyến

Học tiếng Anh trực tuyến có hiệu quả không? Trẻ chỉ thực sự tiếp thu ngôn ngữ mới khi trẻ thấy hứng thú, muốn khám phá chúng. Ngày nay, hầu hết các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ đều xây dựng giáo trình học vô cùng sinh động, và bắt mắt qua các hình ảnh, câu chuyện, bài hát. Các giáo viên cũng được đào tạo bài bản. Qua các bài học trẻ sẽ có những kiến thức mới mẻ, vô cùng thú vị. Những bài học sẽ được chia thành các chủ đề. Bé sẽ được học từng cấp bậc từ dễ đến khó luyện cả nghe nói và đọc viết.

Trong quá trình học trẻ sẽ được kiểm tra đánh giá năng lực định kỳ. Giáo viên sẽ xây dựng phương pháp học riêng theo năng lực của từng bé từ đó giúp bé bù đắp các lỗ hổng kiến thức, phát huy các điểm mạnh. Giúp bé tiến bộ hơn trong quá trình học.

Các website học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ

Sau đây là những trang web học tiếng anh onlinePatado muốn giới thiệu các bậc phụ huynh:

  1. Trang web học tiếng Anh của Hội đồng Anh (British Council)
  2. Trang Busy Beavers – Kids English
  3. Patado – Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam
  4. Trang Starfall
  5. Trang English 4kids
  6. Langmaster English Center
  7. Aten English Center
  8. LeeRit

Bí quyết dạy tiếng Anh cho bé 2-3 tuổi đúng phương pháp khoa học

Phương pháp học tiếng anh trực tuyến cho bé

Một trong những cách học tiếng anh trực tuyến cho bé tiểu học giúp bé đạt hiệu quả cao là khi học thay vì học lan man quá nhiều tài liệu, bé nên học tiếng Anh theo chủ đề, theo từng bài, từng mảng kiến thức. Khi được nhóm vào cùng 1 chủ đề, việc học thuộc từ vựng, hoặc các cấu trúc liên quan,… bé sẽ nhớ nhanh hơn.

Học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò là cơ hội để bé tương tác trực tiếp và thường xuyên với giáo viên bạn. Tạo môi trường học tương tác liên tục bằng tiếng Anh để nâng cao khả năng nghe nói. Từ đây con cũng sẽ trở nên mạnh dạn, cởi mở hơn không chỉ trong giao tiếp tiếng anh mà còn trong giao tiếp hàng ngày.

Luyện nói tiếng Anh trực tuyến là một cách để bé rèn khả năng giao tiếp của mình. Bé có thể lựa chọn giáo viên người bản xứ để luyện tập giao tiếp. Từ đó có thể tăng khả năng nghe nói với người bản xứ. Nắm được tốc độ nói của người bản xứ.

Cha mẹ cũng có thể cho bé nghe nhạc thiếu nhi tiếng Anh vui nhộn, hoặc xem các phim hoạt hình bằng tiếng Anh có phụ đề, giúp nâng cao được khả năng nghe nói của bé. Đây là một cách vừa học vừa chơi vừa thư giãn vô cùng thú vị cho bé.

Các từ mới tiếng Anh cha mẹ có thể gợi ý bé viết ra giấy nhớ dán xung quanh góc học tập để bé ghi nhớ chúng. Hoặc chuẩn bị cho bé một cuốn sổ tay thật dễ thương để bé ghi từ mới theo từng chủ đề, và theo thứ tự từ a đến z. Như vậy bé đã có một cuốn từ điển của riêng mình rồi. Đây cũng là một mẹo nhỏ học tốt  tiếng Anh cho bé.

tiếng anh trực tuyến

Học một ngôn ngữ mới không phải điều dễ dàng tuy nhiên nếu có định hướng và chọn lựa phương pháp phù hợp thì chắc chắn sẽ đạt được kết quá tốt. Nhưng chúng ta hãy luôn nhớ rằng, đừng quá gò ép con trẻ vào một khuôn mẫu hay mong muốn của chúng ta mà hãy để trẻ được đón nhận kiến thức một cách thoải mái, tự nhiên. Có như vậy mới tạo được sự yêu thích, coi tiếng anh như một thói quen hàng ngày.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm tiếng anh trực tuyến nào phù hợp cho con mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao Patado tin rằng sẽ mang lại những giá trị thiết thực dành cho con của bạn. 

Mỗi một đứa trẻ đều như một viên ngọc thô, và phải biết cách mài giũa chúng thì mới có thể tỏa sáng hết sức có thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho con bạn lộ trình phù hợp nhất với khả năng của con.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay