Tin tức tiếng Anh

Top 5 website giúp học tiếng Anh chuyên ngành cơ khí uy tín nhất

Liệu bạn có bao giờ tự hỏi rằng muốn học tốt tiếng Anh chuyên ngành cơ khí, bạn cần học ở đâu? Ngoài việc đọc các sách, báo thì việc thường xuyên truy cập top 5 website hỗ trợ học tiếng Anh cơ khíPatado chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ cải thiện vốn kiến thức, từ vựng chuyên ngành của bạn.

Tất tần tật về tiếng Anh chuyên ngành cơ khí bạn không thể bỏ lỡ

Tổng hợp 99+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành cơ khí thông dụng nhất

1. WorldLingo

Bên cạnh Google Translate, WorldLingo được biết đến là công cụ dịch thuật miễn phí, hữu ích với độ chuẩn xác cao lên đến 75%. Dù bạn dịch một câu, một đoạn hay cả trang web thì WorldLingo cũng sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng.

WorldLingo hỗ trợ dịch thuật nhiều ngôn ngữ kể cả tiếng Anh, tiếng Hoa (phồn thể và giản thể), Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha….Nếu bạn muốn chèn thêm nội dung hay ký tự đặc biệt vào văn bản muốn dịch thì trang web này có hỗ trợ.

tiếng Anh chuyên ngành cơ khí

Bạn cần trau dồi kiến thức tiếng Anh chuyên ngành cơ khí thường xuyên

2. SDL FreeTranslation

Đây cũng là một phần mềm dịch tốt được nhiều dịch giả chuyên nghiệp đánh giá cao bởi độ chính xác lớn. Đó là lý do nhiều dự án dịch thuật quy mô lớn sử dụng công cụ này.

Khi bạn muốn dịch một đoạn nào đó với SDL FreeTranslation, công cụ sẽ mang đến bạn hai cơ chế dịch: máy dịch hoặc người dịch. Ở cơ chế hai, bạn sẽ nhận được kết quả có độ chính xác cao hơn nhưng thời gian chờ đợi cũng sẽ kéo dài.

Dù là một công cụ dịch thuật hữu hiệu nhưng nhược điểm của nó là người dùng cần phải trả khoản phí khá cao mới có thể sử dụng được. Công cụ hỗ trợ dịch tiếng Anh chuyên ngành cơ khí này được bán với giá € 259 hoặc nâng cấp phiên bản mới với giá €795

Bỏ túi thêm 99+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng hữu ích trong đời sống hằng ngày

3. Automotive News

Một cách hữu hiệu để học tiếng Anh ngành cơ khí đó là đọc thêm các bài báo, tin tức, blog về lĩnh vực này và Automotive News là một sự lựa chọn đáng tin cậy, đặc biệt dành cho những bạn trong ngành công nghiệp ô tô.

Ra đời vào tháng 10/1996, dù đã gần 30 năm trôi qua nhưng Automotive News hiện tại vẫn luôn giữ vững vị trí top về tin tức ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Khi truy cập website, bạn sẽ tha hồ “đắm chìm” trong các bài tin tức, thời sự lớn nhất về lĩnh vực ô tô.

Các bài viết được thể hiện đa dạng dưới nhiều hình thức: văn bản, video, hình ảnh, hoạt hình sinh động. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn cập nhật những thông tin thế giới nhanh chóng cũng như mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành cơ khí chế tạo ô tô.

tiếng Anh chuyên ngành cơ khí

Có rất nhiều trang web hỗ trợ học tiếng Anh cơ khí hiệu quả

4. Automotive World

Đây là một trang web được đánh giá là có sức cạnh tranh với Automotive World. Ra mắt vào năm 1992, Automotive World được xem như một địa chỉ uy tín cung cấp các thông tin chất lượng về ngành cơ khí ô tô. Tại trang web, bạn có thể tìm thấy nhiều bài phân tích, báo cáo, nghiên cứu về lĩnh vực ô tô, thông tin về các nhà sản xuất xe lớn của thế giới…

Giao diện của trang web rất thân thiện, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu cách sử dụng. Để cập nhật các thông tin mới nhất, bạn có thể đăng ký tài khoản cá nhân tại đây. Automotive World hứa hẹn sẽ là một blog giúp bạn thỏa sức cập nhất các thông tin cũng như trau dồi vốn tiếng Anh của mình.

5. ODB Việt Nam

Đây là một trang web của Việt Nam nhưng bạn có thể chọn ngôn ngữ tiếng Anh để đọc thông tin trên trang web. Những bạn có nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành cơ khí, đặc biệt là về ô tô chắc chắn không thể bỏ qua ODB Việt Nam.

ODB Việt Nam là đơn vị sản xuất, thương mại các sản phẩm, dịch vụ về công nghệ ô tô. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào kho tài liệu, blog chuyên ngành bằng tiếng Anh vô cùng đa dạng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần vào mục “Tin tức”, tiếp theo chọn “Tiếng Anh chuyên ngành ô tô”.

Với những công cụ dịch thuật cũng như các trang web hỗ trợ học tiếng Anh chuyên ngành cơ khí mà Patado chia sẻ ở trên, bạn sẽ mở rộng thêm kiến thức chuyên ngành để trở thành người tiên phong. Chúc bạn thành công trong công việc của mình!

Theo Thythy

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay