Tin tức tiếng Anh

Những kênh Youtube học Tiếng Anh giúp bạn nâng trình rõ rệt

Trong thời đại công nghệ phát triển và xu hướng chia sẻ thông tin như hiện nay, các kênh Youtube học Tiếng Anh đang phát triển nhanh chóng và được nhiều người đón nhận tích cực. Cùng Patado điểm danh một số kênh Youtube học Tiếng Anh phổ biến hiện nay nhé!

Thành thạo Tiếng Anh chỉ với 30 phút tự học mỗi ngày

Lộ trình học Tiếng Anh giao tiếp từ A đến Z

Lợi ích của việc học Tiếng Anh qua Youtube

1. Tiện ích. Đây là điều không thể phủ nhận bởi bạn có thể kiểm soát được chương trình và thời gian học của mình. Đồng thời bạn cũng là người giữ chủ động trong quá trình học bằng cách tự do dừng hoặc tiếp tục ở bất kỳ thời điểm nào bạn muốn.

2. Miễn phí. Với kho kiến thức vô cùng khổng lồ và hoàn toàn miễn phí, bạn có thể học bao nhiêu bạn muốn và không cần lo lắng về các khoản học phí đắt đỏ.

3.Thú vị. Nếu bạn nhàm chán với các học truyền thống gò bó trong những cuốn giáo trình dày cộm thì giờ đây điều đó sẽ không còn là nỗi lo bởi việc học Tiếng Anh qua Youtube sẽ giúp bạn vừa học vừa thư giãn.

4. Đa dạng. Có rất nhiều kênh Youtube học Tiếng Anh, theo đó nguồn tài liệu cũng sẽ được đa dạng hóa và phù hợp với nhiều trình độ năng lực.

loi-ich-patado (1)

Lợi ích của học Tiếng Anh qua Youtube là không thể phủ nhận

Những kênh Youtube học Tiếng Anh hiệu quả

1. BBC Learning English

Với nền tảng là một trong những công ty phát thanh nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới, BBC đã xây dựng nên kênh Youtube mang tên BBC Learning English nhằm mang đến những kiến thức Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. 

Các bài học có trong kênh bao gồm những tình huống xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, các đoạn phim hoạt hình ngắn và các cuộc hội thoại. Những video của BBC Learning English luôn chứa nhiều thông tin cực kỳ bổ ích bởi vậy luôn được những người học Tiếng Anh tin tưởng lựa chọn.

2. VOA Learning English

Thuộc sở hữu của Đài phát thanh Hoa Kỳ – Voice of America, kênh Youtube VOA Learning English cung cấp các bài học Tiếng Anh qua những bản tin tức về các sự kiện xảy ra hằng ngày. Nhằm giúp người học tiếp cận dễ dàng hơn, các video của kênh đều có phụ đề và được đọc với tốc độ chậm hơn bình thường. Nhờ đó, người học có thể dễ dàng nghe rõ từ và đọc theo.

3. English with Jennifer

Với số lượng gần 1 triệu người đăng ký, đây là nơi mà bạn có thể tin tưởng để nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình. Các video đều được sắp xếp theo danh mục rõ ràng, giúp mang đến sự thuận tiện nhất cho người học.

Hơn thế nữa, các bài học sẽ được chia theo từng cấp độ như Beginners – Nhập môn, Intermediate -Trung cấp, Advanced – Nâng cao và Professionals – Chuyên ngành. Bạn sẽ không cần lo lắng không tìm được bài học phù hợp với trình độ của mình.

4. Let’s Talk

Let’s Talk luôn thuộc top những kênh Youtube được ưa chuộng nhất. Đó là bởi các video của họ luôn rất hữu ích và mang tính ứng dụng cao. Các kiến thức Tiếng Anh cũng được hướng dẫn một cách chi tiết nhất và tận tâm nhất. 

Hệ thống kiến thức có tại Let’s Talk cũng rất đa dạng, từ phát âm, từ vựng cho đến các tình huống giao tiếp thực thế và các mẹo trong sử dụng Tiếng Anh. 

Làm cách nào để học Tiếng Anh qua Youtube một cách hiệu quả nhất?

1. Tìm kênh Youtube phù hợp với trình độ và nhu cầu của bạn.

Không phải kênh Youtube nào cũng sẽ là người đồng hành tốt nhất cho bạn. Điều bạn cần làm đó chính là trải nghiệm, cho đến khi tìm được lựa chọn phù hợp nhất.

2. Chủ động trong quá trình học. 

Sự thoải mái là ưu điểm, nhưng cũng là nhược điểm của hình thức này. Bởi lẽ nếu bạn không thể tự kiểm soát và làm chủ được bản thân thì quá trình học sẽ khó có thể đạt được mục tiêu như mong muốn. Hơn thế nữa, việc thiếu chủ động sẽ khiến bạn nảy sinh trạng thái chán nản, ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả học tập về lâu dài.

3. Tìm cách vận dụng những điều đã học vào thực tiễn. 

Từ trước đến nay, quan niệm “Học đi đôi với hành” luôn là tôn chỉ nếu người học muốn đạt được kết quả tốt nhất. Với việc học Tiếng Anh qua Youtube cũng vậy, bạn nên vận dụng những kiến thức đã học được vào trong cuộc sống hằng ngày. Điều này vừa giúp bạn củng cố kiến thức, vừa giúp bạn có cảm giác thành tựu và thôi thúc bản thân luôn luôn nỗ lực.

hieu-qua-patado (1)

Những lưu ý để học Tiếng Anh qua Youtube đạt hiệu quả tốt nhất

Lời kết

Vậy là qua bài viết này, Patado đã tổng hợp giúp bạn những kênh Youtube học Tiếng Anh đồng thời chỉ ra một số cách giúp bạn học hiệu quả nhất. Nếu bạn có hứng thú với hình thực học tập thú vị này thì mong bạn sẽ có những phút giây học tập thực sự chất lượng và mang đến kết quả như mong muốn.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay