Vocab & Grammar

Phải Lưu Ngay 10 Website Học Từ Vựng Tiếng Anh Online Miễn Phí Sau

Từ vựng là yếu tố dẫn đầu khi học bất kỳ ngôn ngữ nào. Tuy nhiên chính nó cũng là phần khiến nhiều người học “đau đầu” nhất bởi sự nhàm chán và phải học thuộc quá nhiều. Vậy làm cách nào để việc học từ vựng tiếng Anh trở nên mới mẻ và hào hứng hơn? Hãy thử trải nghiệm những website mà chúng tôi giới thiệu sau đây!

Tổng hợp phần mềm, ứng dụng, app, website học tiếng Anh tốt nhất

10 website luyện nghe tiếng Anh online miễn phí tốt nhất

10 website luyện phát âm tiếng Anh online miễn phí tốt nhất

Bí kíp để chọn lọc kênh học từ vựng tiếng Anh hiệu quả

Trong quá trình tìm kiếm những website phục vụ cho việc học từ vựng tiếng Anh. Chắc hẳn bạn rất “đau đầu” vì có quá nhiều gợi ý được đưa ra. Những tiêu chí sau đây có lẽ sẽ giúp bạn phần nào “quẳng được gánh lo”. Tìm kiếm và lựa chọn được một trang web không những bổ ích mà còn cực thú vị đấy!

  • Website cung cấp từ vựng thông dụng: Đừng nghĩ từ vựng càng cao siêu thì bạn càng “ăn điểm” khi giao tiếp nhé. Những từ vựng mang tính học thuật sẽ góp phần nâng band điểm cho bạn. Đặc biệt rất quan trọng trong những kỳ thi như: ielts, toeic, toefl,… Nhưng trong cuộc sống hàng ngày, từ vựng sử dụng nhiều nhất thì vẫn là những từ đơn giản, thông dụng nhất rồi.
  • Có bài kiểm tra, ôn tập: Khi học từ vựng tiếng Anh, ôn tập là việc vô cùng cần thiết. Vì nếu chỉ học mà không ôn lại bài. Bạn sẽ rất nhanh quên từ vựng đó. Hãy lựa chọn một website có phần tổng kết, luyện tập cuối bài. Cũng như có những bài ôn tập thường xuyên nhé!
  • Phương pháp học đa dạng: Đây là một tiêu chí phụ nhưng cũng giúp bạn lựa chọn một trang web phù hợp. Phương pháp học đa dạng qua hình ảnh, trò chơi, bài hát… Sẽ góp phần kích thích cảm hứng học. Đồng thời giúp bạn sử dụng từ một cách chính xác và đa dạng ngữ cảnh.

Học từ vựng tiếng Anh với ELLO

  • ELLO là trang web chuyên luyện nghe tiếng Anh nổi tiếng. Tuy nhiên nếu biết cách sử dụng thì bạn vẫn có thể đồng thời luyện thêm kỹ năng nghe – nói và học từ vựng tiếng Anh cực hiệu quả. Với số lượng bài học khổng lồ lên đến 2500 bài. ELLO cung cấp cho bạn rất nhiều chủ đề thú vị xoay quanh cuộc sống và những vấn đề về kinh tế, xã hội khác. Bên cạnh đó, website này còn có những bài hát hay videos tiếng Anh thú vị. Học tập sẽ không còn trở nên căng thẳng, mệt mỏi mà thay vào đó là sự hứng khởi, thư giãn. 
  • Dưới mỗi bài nghe ELLO luôn có phụ đề. Vì những bài nghe của trang web này vô cùng thông dụng nên phần từ vững cũng được đánh giá là dễ sử dụng và thiết thực. 

Học từ vựng dễ dàng với Fun Easy English

  • Fun Easy English là website vô cùng tiện ích cho việc học tiếng Anh. Chuyên cung cấp những kiến thức và tips hay về môn học này. Nội dung giảng dạy của Fun Easy English vô cùng đa dạng. Từ ngữ pháp cho đến từ vựng rất đầy đủ để phục vụ cho bạn luyện tập tốt tất cả các kỹ năng.  Những videos của Fun Easy English đều có phụ đề rõ ràng. Khiến cho việc học từ vựng tiếng Anh của người dùng – kể cả người mới bắt đầu – đều vô cùng dễ dàng.
  • Giao diện của website này được đánh giá là rõ ràng và dễ dùng. Giúp quá trình sử dụng của người học không bị cản trở bởi nhiều thao tác.

Học từ vựng tiếng Anh với Go4English.com

Lại một website cực “đa năng” trong việc dạy và học tiếng Anh mà bạn nên thử. Là trang web trực tuyến từ Hội đồng Anh – một tổ chức của Vương quốc Anh chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và văn hóa quốc tế. Chất lượng kiến thức mà Go4English đem lại là không cần phải bàn cãi. Thêm vào đó, website này cũng tích hợp thêm nhiều hoạt động giải trí khác. Ví dụ như: chơi game, nghe nhạc, xem các bộ phim bằng tiếng Anh. Hoạt động vừa học vừa chơi sẽ rất hữu ích để bạn tiếp thu hơn nhiều kiến thức đó!

Trong quá trình học sẽ gặp những từ vựng mới, nhanh tay tham khảo và download 5 từ điển tiếng Anh online miễn phí tốt nhất

Học từ vựng tiếng Anh với Lang-8

Lang – 8 là một website chuyên phát triển kỹ năng viết. Tuy nhiên cũng được rất nhiều người sử dụng để nâng cao vốn từ vựng của bản thân. Tất cả các bài viết của bạn sẽ được người bản ngữ xem xét và đưa ra những gợi ý và nhận xét giúp bạn tốt dần lên trong cả 2 kỹ năng: ngữ pháp và từ vựng. Giúp bạn biết thêm nhiều từ vựng hay và mới lạ khác ngoài những từ vựng thông thường. Thêm vào đó bạn cũng có thể sửa bài của những người đang học tiếng mẹ đẻ của bạn. Kết bạn giao lưu học tập trên website này cũng là một cách để học từ vựng tiếng Anh đồng thời rèn luyện những kỹ năng khác đấy!

Học từ vựng tiếng Anh với Busuu

Busuu tiếp tục là một website nhiều công dụng, phục vụ hầu hết nhu cầu của người học. Ngoài tiếng Anh, Busuu còn có nhiều khóa học ngôn ngữ khác. Ngoài việc học từ vựng tiếng Anh, Busuu còn giúp người học nâng cao những kỹ năng nghe – nói – đọc – viết một cách toàn diện. Đặc biệt, tại Busuu có riêng một diễn đàn nói chuyện với nhiều người đến từ nhiều đất nước khác nhau. Giúp bạn vừa học, vừa có cơ hội tiếp thu kiến thức từ các nền văn hóa khác và quen biết thêm nhiều người bạn mới.

Học từ vựng tiếng Anh với Livemocha

Livemocha là một website tập trung phát triển kỹ năng nói của người học. Thông qua việc nói tiếng anh trực tuyến với những thành viên đến từ nhiều đất nước nói tiếng anh. Tuy nhiên chính nhờ những đoạn hội thoại đó. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao từ vựng của mình và tự tin hơn trong giao tiếp. Không chỉ kỹ năng nói, việc học từ vựng tiếng Anh của bạn thông qua trang web này cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Học từ vựng tiếng Anh với BBC Learning English

BBC là kênh học tiếng Anh vô cùng quen thuộc với hầu hết người học ngôn ngữ này. Cung cấp những bài nghe đa dạng mọi lĩnh vực, chủ đề trong cuộc sống. Dưới mỗi bài sẽ có phụ đề chi tiết, rõ ràng. Học từ vựng tiếng Anh qua BBC ngoài việc giúp bạn có vốn từ vựng phong phú. Mà còn đồng thời cải thiện kỹ năng nghe – nói. Qua đó mở rộng kiến thức, tầm hiểu biết của mình hơn trong cuộc sống. 

Tham khảo ngay list những phần mềm tự học tiếng Anh miễn phí tốt nhất

Học từ vựng tiếng Anh với Learn English Free Online

  • Là trang web được xây dựng và đi vào hoạt động trong lĩnh vực tiếng Anh được 10 năm. Learn English Free Online thực sự là kho tài liệu trực tuyến khổng lồ mà bạn không thể bỏ qua. Trang web đem lại hiệu quả cho cả học sinh và giáo viên. Ngoài ra website này còn chỉ ra một số tips học tiếng Anh cực kỳ hiệu quả. Thêm vào đó, những bài test tại đây giúp bạn phần nào kiểm tra được trình độ của mình.
  • Website này chú trọng việc học từ vựng tiếng Anh với những hình ảnh minh họa sẽ giúp bạn dễ hình dung về từ. Tăng khả năng nhớ từ vựng lâu hơn và tạo cảm hứng lúc học.

Học từ vựng tiếng Anh qua kênh Exam English

Patado tiếp tục giới thiệu đến bạn một website cực bổ ích khi học tiếng Anh khác. Đúng như tên gọi, Exam English cung cấp nhiều bài kiểm tra tiếng Anh. Những chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, KET…đều có đầy đủ. Không những thể, trang web này còn có những bài kiểm tra nhỏ, giúp phát triển một kỹ năng đơn lẻ. Bạn có thể song song việc học từ vựng, cải thiện những kỹ năng còn yếu. Vừa kiểm tra được trình độ của bản thân khi sử dụng Exam English.

Học từ vựng tiếng Anh đơn giản với VocabSushi

Nếu bạn có mong muốn học từ vựng tiếng Anh. VocabSushi sẽ là trang web hữu ích bạn nên thử. Website này cung cấp cho người học những từ vựng tiếng Anh thông dụng, thường xuất hiện nhiều nhất. Với cách học của VocabSushi được người dùng đánh rất tốt về sự hiệu quả. Trước khi học một từ vựng, bạn sẽ được giải thích nghĩa một cách chi tiết. Được cung cấp ví dụ để thật sự biết cách dùng từ. Nghe người bản xứ đọc và kết thúc bằng một bài test nhỏ để lần nữa nắm chắc từ đó. 

Bài viết trên dây, Patado đã giới thiệu đến bạn 10 website học từ vựng tiếng Anh đơn giản và hiệu quả nhất. Đừng quên truy cập website: http://patadovietnam,edu,vn để thường xuyên cập nhật những bài viết, thông tin hữu ích cho việc học tiếng anh của mình nhé. 

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay