Vocab & Grammar

50 Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh ấn tượng & ý nghĩa nhất 2020

Hơn cả những món quà vật chất,  những lời chúc Giáng sinh tiếng Anh hay & ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời mà bạn dành tặng cho bạn bè, gia đình & những người thân yêu bên bạn. Vậy nếu muốn biết cách chúc mừng Giáng sinh như thế nào, hãy lấy sổ tay & cùng Patado lưu lại ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Nguồn gốc của ngày lễ Thanksgiving 2020

[HOT] Ý nghĩa của ngày thứ sáu đen tối Black Friday 2020

I. Lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh hay cho bạn bè

Với bạn bè, đồng nghiệp – những người có thể bạn đã & đang dành phần lớn thời gian trong một ngày bên họ, hãy gửi đến họ những lời chúc ngắn gọn nhưng vẫn đầy ý nghĩa dưới đây nhé!

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh

I wish you many blessings, much happiness, and even more love. Merry Christmas!

Tôi cầu chúc cho bạn nhiều phước lành, hạnh phúc & tình yêu. Chúc mừng lễ Giáng sinh!

Having you as my friend makes me feel as if it is Christmas every day. Merry Christmas.

Có người bạn như bạn khiến tôi cảm thấy như mỗi ngày đều là Giáng sinh vậy. Giáng sinh vui vẻ nhé!

Your friendship and your love is the best Christmas gift that I’ve gotten. Merry Christmas.

Tình bạn & tình yêu của bạn là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà tôi nhận được. Giáng sinh vui vẻ nhé!

Wishing you peace, joy, and all the best this wonderful holiday has to offer. May this incredible time of giving and spending time with family bring you the joy that lasts throughout the year.

Chúc bạn mọi điều bình an, vui vẻ & mọi điều tốt đẹp nhất đến với bạn trong ngày lễ này. Mong rằng quãng thời gian tuyệt vời bạn có cùng gia đình sẽ mang lại cho bạn niềm vui cả năm.

Merry Christmas to my friend who knows all the secrets of mine and knows very well what I like and what I don’t! You are the biggest blessing of my life!

Giáng sinh vui vẻ bạn tôi, người biết mọi bí mật của tôi và biết rõ những gì tôi thích & tôi không thích! Bạn là phước lành lớn nhất của cuộc đời tôi!

Best friends are no less than a family. You are one of my best friends in life. I love you just as much as I love my family. Merry Christmas!

Bạn thân có ý nghĩa không kém gia đình. Bạn là một trong số những người bạn tốt nhất của tôi. Tôi yêu bạn nhiều như yêu gia đình tôi vậy. Giáng sinh vui vẻ!

Friends always love no matter how many flaws you have in you. I’m wishing you joy and blessing in your life my friend.

Bạn bè luôn yêu mến nhau bất kể bạn có bao nhiêu khuyết điểm đi chăng nữa. Tôi chúc bạn có thật nhiều  niềm vui & phước lành trong cuộc sống.

Let the lights of Christmas guide you to success and bring happiness and peace to your life! Merry Christmas my friend!

Hãy để những ngọn đèn Giáng sinh dẫn lỗi bạn đến thành công & mang lại hạnh phúc, bình an cho cuộc sống của bạn. Giáng sinh vui vẻ nhé bạn tôi!

May all your holiday wishes come true. May Lord bless you forever and always. Have lots of fun dear best friend. Merry Christmas!

Chúc những điều ước của bạn tất cả sẽ thành hiện thực. Chúa phù hộ bạn – luôn luôn & mãi mãi. Nghỉ lễ vui vẻ nhé bạn yêu dấu. Chúc mừng Giáng sinh!

This Christmas, I want to thank you for always being there for me when I needed you the most. I wish all the happiness knocks at your door at this festival. Merry Christmas, best friend.

Giáng sinh này tôi muốn cám ơn bạn vì đã luôn ở bên tôi những khi tôi cần bạn nhất. Cầu chúc hạnh phúc sẽ gõ cửa nhà bạn trong lễ hội này. Giáng sinh vui vẻ nhé bạn thân!

II. Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh cho gia đình

Gia đình là điều tuyệt vời nhất trên thế gian này, tin tôi đi. Đừng ngại ngần bày tỏ tình cảm yêu mến của mình cho gia đình trong dịp Giáng sinh. Nếu thấy bối rối chưa biết mở lời ra sao, hãy tham khảo ngay những lời chúc Giáng sinh hay cho gia đình bên dưới nhé!

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh

Dear family, I am fortunate enough to be blessed with you. Thanks for your unconditional love and support. May God keep on blessing us with his divine love and care. Merry Christmas.

Gia đình thân yêu. Con thật sự may mắn được ban phước cùng mọi người. Cám ơn tình yêu & sự  ủng hộ vô điều kiện của gia đình mình. Xin Chúa tiếp tục ban phước cho chúng ta với tất cả tình yêu & sự quan tâm của ngài. Giáng sinh vui vẻ!

Wishing all my family members peace and love this holiday season. May you feel the joy in your home that you bring to me. Have a Merry Christmas!

Cầu chúc cho mọi người trong gia đình sự bình an & hạnh phúc trong dịp lễ này. Mong gia đình luôn vui vẻ trong ngôi nhà của chúng ta. Giáng sinh an lành!

Dear family, I send loving Christmas Eve wishes for all. I hope your life be filled with happiness. Merry Christmas!

Gia đình thân yêu, con xin gửi những lời chúc yêu thương đêm Giáng sinh đến mọi người. Con hy vọng mọi người luôn được vui vẻ. Chúc mừng Giáng sinh!

I can never thank God enough for the wonderful family He has blessed me with. May He keep on guiding us and bless us to deal with all the difficulties. Merry Christmas to my family. Love you.

Bao nhiêu lời cảm ơn cũng là không đủ, cám ơn Chúa đã ban cho con gia đình tuyệt vời này. Xin Chúa tiếp tục dẫn lối và ban phước lành cho chúng con để đối mặt với mọi khó khăn. Chúc gia đình Giáng sinh vui vẻ. Con yêu mọi người.

On this holiday season, I wish you good health, happiness, joy, and prosperity. May you be happy and blessed today and tomorrow. Merry Christmas and Happy New Year. Love you tons.

Nhân kỳ nghỉ lễ này, con chúc mọi người nhiều sức khỏe, niềm vui & thành công. Chúc mọi người luôn vui vẻ & may mắn. Giáng sinh vui vẻ & năm mới hạnh phúc. Con yêu mọi người rất nhiều!

You’re all so important to us. Stay safe and stay happy this holiday season!

Với chúng con, tất cả mọi người đều rất quan trọng. Giữ an toàn và luôn hạnh phúc trong mùa lễ này nhé!

To all the people who are dear to me, I wish all of you nothing but the joy and happiness that this Christmas brings!

Gửi đến tất cả những người luôn yêu mến con, con cầu chúc Giáng sinh đem đến cho tất cả mọi người niềm vui & hạnh phúc.

Grateful to be blessed with such a wonderful family. Merry Christmas!

Thật biết ơn khi được ban phước lành với gia đình tuyệt vời như vậy. Giáng sinh vui vẻ!

III. Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh cho người yêu

Người yêu rồi họ cũng sẽ trở thành một phần cuộc sống, trong ngôi nhà của bạn sau này. Tưởng tượng xem họ sẽ hạnh phúc thế nào khi nhận được những lời chúc Giáng sinh tiếng Anh dưới đây.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh

Merry Christmas. I’m very grateful to have such a special person like you in my life. You are so loving, kind, generous, thoughtful, and fun. You really mean so much to me!

Chúc mừng lễ Giáng sinh. Anh thật sự rất biết ơn vì có một người đặc biệt như em xuất hiện trong cuộc đời anh. Em rất đáng yêu, tốt bụng, hào phóng, chu đáo và vui vẻ. Em thực sự có ý nghĩa quan trọng đối với anh!

Merry Christmas. I want to thank you for all the love, special times, and happiness that you have given me. You truly are wonderful.

Giáng sinh vui vẻ. Anh muốn cám ơn em vì tất cả tình yêu, những khoảnh khắc đặc biệt & niềm vui em dành cho anh. Em thật sự rất tuyệt vời!

Sending my sweetheart some Christmas cheer and letting you know you’re in my thoughts today and every day of the year. My heart belongs to you! Merry Christmas!

Gửi đến người anh yêu lời chúc Giáng sinh vui vẻ & cho em biết rằng em luôn ở trong tâm trí anh hôm nay, & mọi ngày. Trái tim anh thuộc về em. Chúc mừng Giáng sinh!

Merry Christmas To The Love Of My Life! Sending special wishes of Christmas cheer to the one I love so dear. I hope your day is as wonderful as you are.

Chúc mừng lễ Giáng sinh, tình yêu của đời anh. Gửi lời chúc Giáng sinh vui vẻ & an lành đến em người yêu dấu. Anh hy vọng ngày lễ của em sẽ tuyệt vời như em.

Merry Christmas To My Sweetheart. You brighten my days, you always make me laugh, and you add so much joy to my life. You truly are the one for me. I love you!

Chúc mừng lễ Giáng sinh người yêu của anh. Em làm tươi sáng những ngày anh sống, em luôn khiến anh cười và đem đến niềm vui cho cuộc sống của anh. Em đích thực là dành cho anh. Anh yêu em!

Merry Christmas. Christmas wouldn’t be complete without you by my side. Wishing you a holiday filled with love, joy, extra hugs and kisses too!

Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh của anh không thể trọn vẹn nếu không có em bên cạnh. Chúc em một mùa lễ tràn ngập tình yêu, niềm vui, thêm những cái ôm & nụ hôn nữa!

Merry Christmas. You light up my life, you bring hope to my future, and you really mean the world to me. Thank you so much for loving me the way you do.

Chúc mừng Giáng sinh. Em thắp sáng cuộc đời anh, mang cho anh hy vọng về tương lai & em là cả thế giới với anh. Cám ơn em rất nhiều vì đã yêu anh như thế!

Merry Christmas To My One And Only! Wishing you a very special Christmas and I’m thankful that you are a part of my life.

Chúc người tôi yêu duy nhất Giáng sinh vui vẻ! Chúc em có ngày Giáng sinh đặc biệt & anh cám ơn em vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của anh.

IV. Lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh dành cho sếp

Sếp là người ảnh hưởng lớn đến tương lai & sự nghiệp của bạn. Nhân dịp Giáng sinh, bạn có thể mượn những lời chúc Giáng sinh đơn giản dưới đây để gửi gắm tâm tư cho sếp nhé!

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-hay-nhat

Having you for a boss is a better gift than anything I’m liable to find under the Christmas tree. Happy Holidays to you and your family!

Có người sếp như bạn là điều tuyệt vời hơn bất cứ món quà nào tôi tìm thấy dưới cây thông Noel. Chúc bạn và gia đình bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

Wishing you and your family all the best this holiday season. I’m lucky to have a caring and supportive boss like you.

Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với bạn & gia đình bạn trong mùa nghỉ lễ. Tôi thật sự may mắn vì nhận được sự quan tâm & hỗ trợ từ người sếp như bạn.

It’s been an amazing year, boss! I hope you can take some time this Christmas to reflect on all of your accomplishments. You have a lot to be proud of.

Quả là một năm tuyệt vời! Tôi hy vọng bạn sẽ dành chút thời gian trong kỳ nghỉ Giáng sinh này để suy ngẫm về những thành quả của bạn. Bạn thật sự có rất nhiều điều đáng để tự hào.

Hope you have a wonderful, stress-free Christmas surrounded by friends and family. Merry Christmas!

Hy vọng bạn có một Giáng sinh tuyệt vời, không căng thẳng bên cạnh bạn bè và gia đình. Nếu ai đó xứng đáng, bạn sẽ làm được. Giáng sinh vui vẻ!

It’s been a pleasure working for you over the past year. I see nothing but good things for this team under your inspiring leadership. Happy Holidays to you and your family!

Làm việc cho sếp là điều vinh hạnh của tôi trong năm qua. Tôi không cảm thấy gì khác ngoài những điều tốt đẹp trong nhóm dưới sự hướng dẫn tận tình của sếp. Chúc sếp & gia đình  tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ!

V. Lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh súc tích, ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa

Nếu bạn muốn viết thiệp hoặc ngại lòng vòng, hãy lưu lại ngay những lời chúc Giáng sinh tiếng Anh ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn chan chứa tình cảm này nhé!

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh

Merry Christmas! Wishing you all the happiness your holiday can hold!

Giáng sinh vui vẻ! Chúc kỳ nghỉ lễ của bạn tràn đầy hạnh phúc!

May your holidays sparkle with joy and laughter

Chúc bạn có kỳ nghỉ lễ tràn ngập niềm vui & tiếng cười.

I hope the magic of Christmas fills every corner of your heart and home with joy — now and always.

Hy vọng điều kỳ diệu của Giáng sinh sẽ đem niềm vui tràn ngập trong trái tim bạn & ngôi nhà của bạn – bây giờ & mãi mãi.

Merry Christmas! Wishing you all the best this holiday season!

Giáng sinh vui vẻ nhé! Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất trong mùa lễ này!

Wishing you a Christmas that’s merry and bright!

Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và tươi sáng!

I hope your holiday season is full of peace, joy, and happiness

Tôi hy vọng kỳ nghỉ lễ của bạn tràn đầy bình an, vui vẻ và hạnh phúc

I hope your Christmas is filled with joy this year!

Tôi hy vọng Giáng sinh của bạn tràn ngập niềm vui trong năm nay

Happy Holidays! I hope all of your Christmas wishes come true

Nghỉ lễ vui vẻ nhé! Tôi hy vọng những điều ước Giáng sinh của bạn sẽ trở thành hiện thực

May this holiday season be full of surprises and cheers, simply because you deserve the best.

Chúc kỳ nghỉ lễ của bạn tràn ngập điều bất ngờ & niềm vui, vì bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Best wishes for you and your family this Christmas. Merry Christmas and Happy New Year!

Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn & gia đình bạn trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ & chúc mừng năm mới bạn nhé!

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh

Như vậy, trên đây là tổng hợp những lời chúc Giáng sinh tiếng Anh hay & ý nghĩa bạn có thể tham khảo để dành cho bạn bè, gia đình, người yêu,… – những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Chúc bạn Giáng sinh an lành & hạnh phúc!

Để biết thêm nhiều kiến thức tiếng Anh bổ ích khác, truy cập ngay trang web Patado!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay