Vocab & Grammar

Meeting old school friends again can be a strange… | Học tiếng anh Patado

Tham khảo thêm:

Meeting old school friends again can be a strange

Chọn những từ có sẵn trong bảng dưới đây rồi điền vào chỗ trống thích hợp

Terms words came pieces touch get
change last experience talk accent make

 

Meeting old school friends again can be a strange (câu 1) ………….. some haver changed so much that you can hardly recognizes them: they speak with a different (câu 2)………….., are interested in different things, and all you can do it make small (câu3)……..and hope they’ll go soon. Others, though you might have been out of (câu 4) ………. With them for years, are just the same as they always were-it’s as if you (câu 5)………..saw them yesterday.
Before you know it , you’re exchanging (câu 6)…………about your families and friends, and setting out the (câu 7)…….for another game of chess. A few change for the better. There’s one person that I (câu 8)……….. on with very well now , though we weren’t on speaking (câu 9)….for our last two years at school. One day, we met at a party and made it up and (câu 10)….. engaged the same evening.

*Đáp án:

1 – experience
2 – accent
3 – words
4 – touch
5 – last
6 – talk
7 – pieces
8 – get
9 – terms
10 – came

*Dịch bài:

Gặp lại những người bạn học cũ có thể là một trải nghiệm kỳ lạ.  Một số đã thay đổi nhiều đến mức mà bạn khó có thể nhận ra: họ nói với một giọng nói khác, quan tâm đến những điều khác nhau và tất cả những gì bạn có thể làm đó là nói nhỏ và hy vọng họ sẽ đi sớm. Những người khác, mặc dù có thể bạn đã không liên lạc với họ trong nhiều năm, nhưng họ vẫn giống như trước – cứ như thể bạn nhìn thấy họ lần cuối cùng vào ngày hôm qua.

Trước khi bạn biết đến điều đó, bạn đang trao đổi những lời về gia đinh và bạn bè của mình, và sắp xếp lại các quân cờ cho một ván cờ khác. Một vài thay đổi để tốt hơn. Có một người mà tôi gặp bây giờ đang rất tốt, mặc dù chúng tôi đã không nói các điều kiện trong hai năm cuối cùng ở trường. Vào một ngày nọ, chúng tôi đã gặp nhau trong một bữa tiệc, rồi làm lành và đính hôn vào buổi tối cùng ngày.

4.5/5 - (4 bình chọn)
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay