Tin tức tiếng Anh

5 website tự học tiếng Anh chuyên ngành may mặc cực bổ ích

Trong cuộc sống hiện đại, thời trang là chủ đề hầu như ai cũng quan tâm. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này, đặc biệt mong muốn học tiếng Anh chuyên ngành may mặc. 5 gợi ý sau từ Patado là điều bạn không thể bỏ lỡ!

Tổng hợp những thông tin mới nhất về tiếng Anh chuyên ngành may mặc

Tất tần tật về tiếng Anh chuyên ngành hàng không cực hấp dẫn 

10+ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành may mặc bạn đã biết hay chưa

Học từ vựng tiếng Anh cùng VocabSushi

Trước khi bắt đầu học tiếng Anh chuyên ngành may mặc, bạn cần chuẩn bị một khối lượng vững chắc về từ vựng tiếng Anh để đảm bảo tốt việc tiếp thu. Và VocabSushi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

website chuyên ngành may mặc

Website này được biết đến như một trang web học từ vựng nổi tiếng mà bất kì người học tiếng Anh nào cũng nên thử qua. Điểm nổi bật ở website này là kho từ vựng phong phú và phổ biến, giúp người học sở hữu lượng từ vựng có tính ứng dụng cao.

Phương pháp học chủ yếu của VocabSushi là tập trung giải thích chi tiết nghĩa của từ, nhằm đảm bảo người học nắm chắc về nghĩa. Tiếp theo đó sẽ là những ví dụ cụ thể, sinh động để người dùng hiểu rõ cách dùng cũng như hình dung ra từ vựng mình sẽ học.

Cuối mỗi bài học, những bài kiểm tra sẽ được cung cấp, không chỉ giúp người dùng lần nữa ôn lại những từ đã học, những bài kiểm tra này còn đánh giá khả năng ghi nhớ cũng như sự thông thạo từ của bạn.

Học từ vựng tiếng Anh cùng Duolingo

website chuyên ngành may mặc

Một ứng dụng học tiếng Anh nữa mà bạn nên tham khảo là Duolingo. Điểm nổi bật của ứng dụng này khiến hàng triệu người tin tưởng sử dụng chính là việc cá nhân hóa lộ trình học, theo đó, bài học của bạn sẽ được sắp xếp theo kết quả đạt được ở bài test đầu vào, từ đó giúp bạn phát triển những điểm mạnh và trau dồi điểm yếu vô cùng hợp lý.

Ở mỗi bài học, ứng dụng này rất biết lòng ghép các trò chơi cùng những phần thưởng cho người học, không chỉ khích lệ tinh thần người dùng mà còn tạo nên không khí học thoải mái, vui vẻ, nhờ đó hiệu quả học tập cũng được nâng cao.

Bạn có thể sử dụng Duolingo hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên với khi sử dụng tài khoản Duolingo Plus với giá phí 200 ngàn đồng/tháng, bạn có thể theo dõi sát sao hơn tiến trình học tập, loại bỏ quảng cáo và có thể sử dụng ngay cả khi không có mạng.

 Đừng bỏ lỡ loạt website giúp học tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin mà Patado đã liệt kê ở đây

Học tiếng Anh chuyên ngành may mặc cùng Vogue Magazine

Việc học kiến thức chuyên ngành đôi khi sẽ khiến bạn nhàm chán và tạp chí này sẽ là một công cụ tuyệt vời, giúp việc học tiếng Anh chuyên ngành may mặc của bạn được hiệu quả hơn.

website tiếng anh chuyên ngành may mặc

Vogue là tạp chí thời trang đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới, những xu hướng làm đẹp, trang phục… và cả những tin tức mới nhất đều được cập nhật đầy đủ. Chuyên mục của tạp chí này rất đa dạng không chỉ đơn thuần là một tạp chí thời trang – làm đẹp. Vogue online còn có những chuyên mục xã hội, con người, văn hóa… Từ đó mà đem đến cho người đọc những kiến thức toàn diện và thú vị.

Học tiếng Anh chuyên ngành may mặc Elle Magazine

Một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những website tiếng Anh về chủ đề thời trang chính là Elle. Với giao diện bắt mắt, chi tiết và rõ ràng, Elle Magazine đảm bảo sẽ thu hút bạn ngay từ cú nhấp chuột đầu tiên. Những bài viết trên Elle chia ra thành những mảng tin lớn, bên trong là những mảng tin đa dạng, vô cùng logic và cuốn hút, khiến bạn cứ muốn “đọc, đọc nữa, đọc mãi”.

Với vị thế và đẳng cấp của Elle trong giới thời trang như hiện nay, không ngoa khi khẳng định những tin tức, xu hướng làm đẹp mà Elle mang lại luôn là nhanh nhất, mới nhất và độc đáo nhất.

Ngoài ra, những tin tức bên lề như câu chuyện của những siêu sao hay các tin nóng hổi khác cũng được cập nhật rất đầy đủ và thường xuyên, đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn hay đơn giản là tìm kiếm thêm một chủ đề mới. Đây chắc hẳn là trang web bạn phải thử khi học tiếng Anh chuyên ngành may mặc.

Tìm hiểu thêm các mẫu hội thoại và phỏng vấn tiếng Anh chuyên ngành nay mặc với nhiều thông tin mới lạ

Học tiếng Anh chuyên ngành may mặc cùng Cosmopolitan Magazine

Thêm một tạp chí tiếng Anh cực nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh chuyên ngành may mặc, đó là Cosmopolitan Magazine. Nhìn chung, Cosmopolitan sở hữu những ưu điểm từ 2 website kể trên, bao gồm giao diện bắt mắt, thông tin nhanh, bắt kịp tốt trào lưu thời trang… hứa hẹn cũng sẽ là một kênh học tiếng Anh đầy uy tín.

Ngoài trang, website này cũng cung cấp những thông tin khác về đời sống xã hội rất đáng để tham khảo.

Bài viết trên của Patado  đã tổng hợp cho bạn 5 website “tuyệt đỉnh” cho việc học tiếng Anh chuyên ngành may mặc, bạn còn quan tâm đến chủ đề nào nữa? Ghé thăm website Patado  để tìm hiểu thêm nhé!

Theo LinhK

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments