Tin tức tiếng Anh

Top 8 website “đỉnh của chóp” giúp học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế

Những ai đã đi làm thường không có thời gian học tiếng Anh, đặc biệt môi trường công sở cũng yêu cầu cao về giao tiếp ngôn ngữ này. Vì thế, Patado chia sẻ đến bạn top 8 website học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế “đỉnh của chóp” trong bài viết sau.

Cách học tiếng anh chuyên ngành kinh tế đạt hiệu quả cao

Ôn tập từ A đến Z về tiếng Anh chuyên ngành may mặc cho mọi đối tượng

Cẩm nang học tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin cực hay 

1. Website học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế – The Economist

Là một tạp chí online danh tiếng trên thế giới đến từ Anh Quốc. Khi truy cập vào website The Economist, bạn hãy nhấn đọc chuyên mục Business this week là nơi tổng hợp tin tức về kinh tế, kinh doanh đáng đọc mỗi tuần.

The Economist là website nổi tiếng trên thế giới đến từ Anh Quốc

Bên cạnh đó, chuyên mục People (tiểu sử các nhân vật) sẽ cung cấp thông tin thêm cho độc giả với những nhà kinh doanh giỏi trên thế giới. Đặc biệt, bạn cũng đừng bỏ qua chuyên mục Opinion Section để biết những ý kiến phản hồi của độc giả về nhiều vấn đề đa dạng giúp ích cho việc học thêm các từ vựng mới nhé.

Bỏ túi ngay 99+ từ vựng tiếng Anh ngành kinh tế trọng điểm 

2. Business English Site

Là một website lý tưởng để bạn có thể ôn luyện tiếng Anh chuyên ngành kinh tế. Nơi đây cung cấp cho bạn những bài tập về từ vựng, ngữ pháp không chỉ lĩnh vực kinh tế – kinh doanh mà còn nhiều chuyên ngành đa dạng hơn nữa.

Không những thế, giao diện của website dễ nhìn và thân thiện với người dùng. Khi vừa mới truy cập vào Business English Site, bạn có thể chọn ngay lập tức bài tập vận dụng để thực hành, từ những bài đọc hiểu và nghe hiểu đến các bài tập trắc nghiệm ngữ pháp.

3. Business English Pod

Sở hữu hơn 65 triệu bài giảng nằm trong hệ thống online lessons, đây đích thị là một website nổi tiếng toàn cầu cho những ai theo đuổi chuyên ngành kinh tế. Những bài học tại website đều có từng phần rõ ràng, cụ thể như sau:

  • Những đoạn hội thoại mẫu với các tình huống thực tế;
  • Giải thích chi tiết về loại từ, thuật ngữ chuyên ngành;
  • Phần ôn luyện và xem lại kiến thức đã học.

Business English Pod sở hữu hơn 65 triệu bài giảng đa dạng cho người học

Các bài giảng tại Business English Pod đề cập đến mọi chủ đề về kinh tế, những tình huống và kỹ năng giải quyết công việc. Chẳng hạn như kỹ năng thuyết trình, giao lưu, đàm phán, phỏng vấn, hội họp,…

Những bài học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế tại website này được xây dựng để người học có thể hiểu sâu hơn về ngôn ngữ chuyên môn. Từ đó, bạn có thể sử dụng để giao tiếp và ứng dụng linh hoạt trong môi trường công sở.

4. Trang web học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế BBC Learning English

Nếu đã nghe qua những chương trình radio trên đài BBC, thì bạn cũng nên ghé qua website BBC Learning English để thu thập thêm kiến thức. Bởi lẽ, đây là một trong những “kho tàng” học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế chất lượng hàng đầu.

BBC Learning English là một “tài nguyên” kiến thức hữu ích nhất hiện nay

Bên cạnh chuyên mục kinh tế, người học cũng dễ dàng tìm thấy nhiều chủ đề khác nhau. Đó là những bài học ngắn về nước Anh, những bản tin thời sự mỗi ngày với thời lượng 6 phút. Ngoài ra, người học có thể thực hành các bài tập trắc nghiệm, học mẹo phát âm, học tiếng lóng đạt chuẩn ngôn ngữ Anh – Anh.

Gây ân tượng với nhà tuyển dụng với các mẫu hội thoại và phỏng vấn tiếng Anh chuyên ngành kinh tế.

5. Your Business English

Là một website cung cấp miễn phí những bài giảng và bài tập Anh ngữ với nội dung được đăng tải mỗi ngày. Đó là những nội dung về cuộc phỏng vấn, lỗi thường gặp trong lúc giao tiếp tiếng Anh về kinh tế, phương pháp giao tiếp thông qua văn bản. Đặc biệt, trang web này còn có chuyên mục riêng cho các giảng viên.

6. Breaking News English

Breaking News English chứa đến hàng chục nghìn bài tập tiếng Anh đa dạng về nội dung, thể loại và cấp độ của người học, ví dụ như: bài tập về từ vựng, cách để viết ra một câu hoàn chỉnh, bài đọc và nghe hiểu. Điều mà bạn cần làm là tìm những bài báo đề cập về kinh tế – kinh doanh để hoàn thiện các bài tập trên.

7. Website học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế – Slate

Ra mắt vào năm 1996, Slate là tạp chí nổi tiếng mang đến những bài viết phân tích và bình luận về các chủ đề khác nhau: công nghệ, kinh doanh, văn hóa,… Tất nhiên, không thể nào thiếu chuyên mục kinh tế – kinh doanh cho bạn có thể tìm tòi và học hỏi.

Slate là tạp chí nổi tiếng với nhiều chủ đề hay về kinh tế

Người học truy cập và đọc tin tức về kinh tế ở một số mục như: Slade’s Technology (những tin tức mới nhất về công nghệ), Today’s Business Press (điểm qua các tin liên quan đến kinh tế – kinh doanh trong ngày), Moneybox (bình luận và phản hồi của độc giả về tài chính – kinh doanh).

Nắm chắc top 11 quyển sách tiếng Anh ngành kinh tế giúp việc học kiến thức chuyên sâu hơn

8. Business and work – British Council

Với website Business and work – British Council, bạn sẽ dễ dàng tìm những tài liệu tiếng Anh chuyên ngành kinh tế cực hay, giúp nâng cao vốn từ vựng và nhiều kỹ năng mềm bổ ích. Từ đó, bạn sẽ phát triển hơn trong việc học tập lẫn phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Business and work – British Council giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm cho người học

Chưa hết, người học có thể tìm thấy một loạt những podcast cùng những bài báo chuyên môn về chủ đề kinh tế, những video về một quy trình tuyển dụng tiêu chuẩn. Tất tần tật sẽ là những bài thực hành hỗ trợ người học cải thiện kiến thức tiếng Anh.

Bài blog mới nhất lần này từ Patado đã giới thiệu top 8 website “đỉnh của chóp” học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế hay nhất cho bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm ra được một nơi cung cấp “kho tàng” tài liệu học phù hợp nhất với trình độ của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp học tiếng Anh 1:1 (1 kèm 1) tại Patado – Hệ thống gia sư trực tuyến số 1 Việt Nam. Bạn sẽ học cùng với các giảng viên dày dạn kinh nghiệm với lộ trình được thiết kế riêng phù hợp năng lực mỗi người.

Để đăng ký và tham gia lớp học ngay từ bây giờ, bạn có thể liên hệ đến hotline 024.6285.5588 hoặc truy cập vào website Patado để biết thêm các thông tin chi tiết hơn bạn nhé.

Theo TrungLH

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay