Kinh nghiệm thi

Lưu ý cần biết khi chọn địa chỉ học luyện thi IELTS ở Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu học IELTS tại Hà Nội ngày càng tăng cao do tiếng Anh ngày càng trở nên thông dụng và cần thiết trong cuộc sống và công việc hằng ngày. Điều này dẫn tới xuất hiện số lượng lớn những địa chỉ học luyện thi IELTS ở Hà Nội mọc lên như nấm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng của khóa học. Vậy nên chọn địa chỉ học luyện thi IELTS ở Hà Nội như thế nào? Những lưu ý dưới đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được đơn vị uy tín.

1. Đội ngũ giáo viên

Giáo viên là những người trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ các bạn trong suốt quá trình học luyện thi IELTS. Vì thế đây là một tiêu chí rất quan trọng mà các bạn phải cân nhắc kỹ càng.

Việc đánh giá chất lượng các trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội cần phải xét đến trình độ và khả năng truyền đạt của giáo viên, kết hợp với trình độ cá nhân về IELTS. Bạn muốn lựa chọn giáo viên người nước ngoài hay người Việt Nam là hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, nếu kiến thức của bạn còn hạn chế, việc lựa chọn giáo viên người nước ngoài đôi khi gây khó khăn cho cô trò. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn giáo viên giảng dạy cho mình.

đội ngũ giáo viên giảng dạy luyện thi Ielts

Bên cạnh đó, trước đó khi ra quyết định lựa chọn địa điểm học luyện thi IELTS ở Hà Nội, bạn cũng có thể tham khảo phản hồi của các bạn học viên về đội ngũ giáo viên tại các trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội. Ngoài ra khả năng sư phạm của giáo viên cũng rất quan trọng. Nếu được truyền đạt kiến thức một cách vui vẻ, có tính logic và phù hợp độ tuổi thì học viên học sẽ không chỉ học hiệu quả hơn mà còn biết cách tự học ở nhà.

Đội ngũ giáo viên của Anh ngữ Patado đều là những người có trình độ chuyên môn cao từ 7.5 IELTS trở lên. Các thầy cô đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề giảng dạy, luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường học luyện thi IELTS ở Hà Nội. Không những vậy, thầy cô bên trung tâm Patado còn rất nhiệt tình hỗ trợ cho các học viên của mình mỗi khi học viên gặp khó khăn trong quá trình luyện tập.

2. Giáo trình và lộ trình học IELTS

Những trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội có uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ có lộ trình giảng dạy cụ thể dễ hiểu và phải để cập tới yêu cầu đầu vào rõ ràng, phương pháp giảng dạy hiệu quả cho từng phần thi và mục tiêu đầu ra hợp lý. Vì thế, khi tham khảo các trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội, các bạn nên chú ý về lộ trình các khóa học và kiểm tra kỹ từ khóa học IELTS cơ bản đến những khóa học IELTS nâng cao, khóa học IELTS cấp tốc, các khóa học với mục tiêu cụ thể (giao tiếp, viết, v.v) đã hợp lý hay chưa. Ngoài ra, các trung tâm luyện thi IELTS uy tín cần có tài liệu luyện thi hay giáo trình giảng dạy được biên soạn theo lộ trình tương ứng, đầy đủ và đảm bảo chất lượng, nếu không người học vừa mât thời gian, kinh phí mà việc học không hiệu quả..

Anh ngữ Patado luôn cẩn thận thiết kế lộ trình học luyện thi IELTS riêng phù hơp với năng lực và mục tiêu của từng học viên. Từ đó sử dụng các giáo trình đồng nhất với lộ trình học, vì vậy mà các học viên đều không giống nhau về lộ trình và giáo trình, nhưng tất cả đều chung mục đích là vượt qua được kỳ thi IELTS.

Lộ trình học ielts

Xem thêm: >>> Hướng dẫn luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu cần đạt band 5.0 <<<

3. Phương pháp học IELTS

Hiện nay có rất nhiều phương pháp học tập IELTS thiết kế bởi những trung tâm anh ngữ học luyện thi IELTS ở Hà Nội hay từ các giáo viên hay thí sinh đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS. Có rất nhiều bài viết chia sẻ về phương pháp tự học luyện thi IELTS ở Hà Nội, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng phù hợp với trình độ của từng người. Để đáp ứng được các nhu cầu của các bạn học viên, đặc biệt với học viên bận rộn, đi làm không có thời gian đến lớp, đội ngũ giảng viên ở Anh ngữ Patado đã thiết kế phương pháp giảng dạy online học luyện thi IELTS đầy đủ 4 kỹ năng, học viên tạo thói quen tư duy ngôn ngữ tốt hơn mà vẫn đảm bảo thời gian của mình.

Phương pháp luyện thi ielts

4. Vị trí và cơ sở vật chất

Khi lựa chọn địa chỉ học ielts tại Hà Nội chắc hẳn vị trí là điều bạn rất quan tâm. Nếu lựa chọn một chỗ học vừa chất lượng lại gần nhà, di chuyển thuận lợi, hạn chế tắc đường thì thật tuyệt. Việc này sẽ giúp bạn không tốn thời gian, hạn chế áp lực giao thông, khói bụi và chắc chắn học tập sẽ phát huy hiệu quả hơn. Ngoài ra hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, bạn hoàn toàn có thể học online cực hiệu quả và tiện ích mà không cần phải ra ngoài. Đối với các học viên khi đến với Patado, bạn có thể lựa chọn việc học offline với phong học đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hoặc online tại nhà. Việc học và giao tiếp với giáo viên đều thông qua máy tính hoặc máy tính bảng hoặc điện thoại, không giống như lớp học IELTS truyền thống là lựa chọn tối ưu vào thời điểm hiện tại.

Xem thêm: >>> Review về các trung tâm luyện thi IELTS uy tín dành cho học sinh tại Hà Nội <<<

5. Feedback từ những học viên

Những feedback từ những học viên của trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội mà bạn đang tham khảo là rất quan trọng. Các trung tâm nhận được những lời nhận xét cũng thể hiện chất lượng thật sự từ các học viên đã và đang học tại trung tâm. Những feedback này có thể giải đáp được các thắc mắc cũng như phần nào trả lời được các tiêu chí mà bạn đề ra khi lựa chọn một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng. Bạn có thể tìm những feedback này dễ dàng trên các trang mạng như Google Review, Facebook fanpage.

Các bạn có thể nhận thấy được sự quan tâm của các trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội thông qua những kiến thức mà họ chia sẻ như những chia sẻ tài liệu miễn phí, kiến thức học tập, các video bài giảng ngắn gọn thể hiện sự nhiệt tình của những trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội.

Feeback từ học viên đã luyện thi ielts

6. Học phí

Học phí là điều hiển nhiên mà các bạn sẽ để ý tới khi lựa chọn cho mình một trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội phù hợp. Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh được mở ra và quảng cáo rầm rộ nhưng chưa biết hiệu quả và cam kết đầu ra thế nào. Ngoài ra học phí cao đôi khi không đi kèm với việc đảm bảo chất lượng. Vì thế khi muốn chọn một trung tâm học luyện thi IELTS ở Hà Nội uy tín và chất lượng, các bạn nên cân nhắc mức học phí phù hợp với mình nhất sau khi đã tìm hiểu kỹ tất cả các tiêu chí mà chúng tôi đề cập ở trên.

Xem thêm: >>> Top 5 địa chỉ học luyện thi IELTS không nên bỏ qua tại Hà Nội <<<

Chúc các bạn học IELTS thật tốt nhé!

Ngoài ra bạn có thể nhấc máy lên và gọi số hotline 024.6285.5588 để đặt lịch tư vấn với trung tâm Anh ngữ Patado ngay hôm nay. Chúng tôi có rất nhiều khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 – 1 cho nhiều lứa tuổi chắc chắn sẽ đem lại giải pháp cải thiện ngôn ngữ tối ưu nhất cho tất cả mọi người.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay