Kinh nghiệm thi

Review các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội

Thông qua những review về các trung tâm luyện thi IELTS uy tín dành cho trẻ tại Hà Nội, các bậc cha mẹ sẽ tìm được cho con mình được một địa chỉ tin cậy với các khóa học tiếng anh phù hợp giúp con khám phá và phát triển khả năng ngôn ngữ của bản thân, vừa đảm bảo kiến thức dù đang ở nhà tránh dịch.

1. Anh ngữ Patado

– Anh ngữ Patado được xếp hàng đầu theo bình chọn review về các trung tâm luyện thi IELTS, với con số 95% người học cảm thấy hài lòng về chất lượng giảng dạy và các khóa học. Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em của Anh ngữ được thiết kế theo chủ đề và giàu tính tương tác giúp học sinh phát triển kỹ năng làm việc theo chủ đề và các thử thách từ giáo viên. Sau khi hoàn thành khóa học tại Patado, các học viên sẽ cải thiện và phát triển cả 4 kỹ năng một cách tốt nhất. Bên cạnh 4 kỹ năng cơ bản trong IELTS, người học còn được trang bị thêm những kỹ năng mềm cần thiết khác khi thi IELTS.

– Để biết chi tiết hơn về các khóa học và ưu đãi của Patado, cha mẹ truy cập vào trang chủ của trung tâm để được tư vấn và hỗ trợ nha

– Đối với chương trình tiếng anh cho trẻ, các bạn nhỏ sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe nói, giao tiếp, giúp trẻ tự tin và nói tiếng anh chuẩn. Lớp học thông thường sắp xếp mỗi lớp chỉ có một cô giáo và 1-2 học sinh để giảng dạy, học viên tạo thói quen tư duy ngôn ngữ tốt hơn mà vẫn đảm bảo thời gian của mình.

– Các lớp học được thiết kế học online thông qua phần mềm học tập có chất tốt nhất – ZOOM. Phần mềm này sở hữu những tính năng nổi bật như: hình ảnh, video sắc nét, âm thanh sinh động và rõ ràng cũng như chế độ chia sẻ màn hình thuận tiện và tốt nhất. Người học có thể tải phần mềm này trên các hệ điều hành như: Windows, Mac, IOS và Android. Đây cũng là phần mềm được đánh giá cao theo những lời review về các trung tâm luyện thi IELTS trên mạng của các bạn học viên từ khắp nơi.

Cha mẹ có thể tham khảo thông tin của phần mềm tại bài viết “Top các phần mềm luyện thi IELTS miễn phí được yêu thích của năm 2020”

trung tâm luyện thi ielts patado

– Với đội ngũ giáo viên của Anh ngữ Patado đều là những người có trình độ chuyên môn cao từ 7.5 IELTS trở lên. Các thầy cô đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề giảng dạy, luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn nhỏ trên con đường học luyện thi Tiếng Anh. Thầy cô luôn tạo dựng không khí học tập thoải mái giúp bé nhanh tiếp thu kiến thức thông qua slide đẹp mắt, bài giảng dễ hiểu và đơn giản.

– Hơn thế nữa, khi đọc review về các trung tâm luyện thi IELTS, chắc hẳn các bậc phụ huyng không bỏ qua vấn đề về lộ trình luyện học Tiếng anh như thế nào. Anh ngữ Patado đặc biệt luôn cẩn thận thiết kế lộ trình học luyện thi tiếng anh riêng phù hợp với năng lực và mục tiêu của mẹ và bé. Từ đó sử dụng các giáo trình đồng nhất với lộ trình học, vì vậy mà mỗi bạn nhỏ sẽ có lộ trình không giống nhau, nhưng tất cả đều chung mục đích là giỏi Tiếng Anh.

– Theo đó, những học viên nhỏ tuổi sẽ được giảng dạy theo một chương trình đặc biệt, tương thích với phương pháp chuẩn Châu Âu, nhằm giúp các em sớm tiếp cận với các yếu tố như văn hóa, tư duy phản biện, khả năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo và giao tiếp linh hoạt. .

2. Apollo

– Đây là trung tâm mà có lẽ hầu hết bậc cha mẹ nào cũng biết đến. Trung tâm đạt vị trí số 1 trong các lượt bình chọn review về các trung tâm luyện thi IELTS offline phổ biến nhất.

– Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho các bé. Các giáo viên của Apollo phần lớn là người bản xứ và có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới.

– Một trong những điểm đặc biệt của Apollo chính là rất chú trọng vào việc xây dựng thói quen học tiếng Anh ở các học viên, sáng tạo ra một chuỗi các khóa học liên tiếp để cải thiện tốt những kỹ năng cho việc học tại những trường quốc tế hoặc chuẩn bị hành trang du học.

trung tâm luyện thi ielts apollo

– Hiện tại, Apollo đã có cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, với những chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, với những phương pháp hiện đại, khoa học chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng hoàn hảo để các bé phát huy hết khả năng của mình. Hầu hết những review về các trung tâm luyện thi IELTS đều cho thấy rằng người viết luôn ấn tượng với giáo viên là người bản xứ.

– Bên trung tâm Apollo English tự hào có giáo viên đều có bằng tốt nghiệp Đại học và chứng chỉ CELTA của Đại học Cambridge. Tuy vậy, việc học với giáo viên người nước ngoài đôi khi gây bất lợi cho con. Trẻ em Việt Nam vốn thường nhút nhát, rụt rè hơn trong môi trường mới lạ, đặc biệt tiếp xúc với các giáo viên nói tiếng Anh càng khiến bé lo lắng, thu mình. Lâu dần khiến kết quả học tập không tăng, gây chán nản, làm phụ huynh lo lắng. Vì vậy, cha mẹ nên cân nhắc trước khi lựa chọn trung tâm học

Xem thêm: Mách bạn phương pháp dạy giao tiếp tiếng anh độc đáo cho trẻ em 

3. Aland English

– Với các chuyên gia 8.0 IELTS có trong tay nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy và đào tạo IELTS, Aland english cũng là một ứng cử viên  trong cuộc bình chọn review về các trung tâm luyện thi IELTS. Các lớp học tại trung tâm được thiết kế dựa trên môi trường học Cambridge – năng động, chuyên nghiệp và tập trung khi luyện thi IELTS. Nội dung của khóa học được biên soạn và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và phối hợp với những ý kiến đến từ vị Cố vấn học tập đến từ Anh ngữ Ms Hoa.

– Với lộ trình học cụ thể theo mô hình Blended Learning, kết hợp cùng phương pháp S-SMART độc quyền từ Aland English, chắc chắn sẽ không cản trở các bạn nhỏ học luyện Tiếng Anh. Tuy nhiên hiện tại trung tâm chủ yếu dạy các khóa học đứng lớp trực tiếp, với sĩ số lớp từ 10 – 15 học viên.

– Lớp học đông, mỗi bạn sẽ có khả năng tiếp thu và tính cách khác nhau, giáo viên đôi lúc không thể quán xuyến sát sao tình hình học tập của từng học viên. Phụ huynh cần tham khảo kỹ các review – lời nhận xét thật tâm từ cha mẹ đã có con em học trước đó để nắm bắt thông tin.

Xem thêm: Các phương pháp giúp bé học tiếng anh giao tiếp tại nhà hiệu quả

trung tâm luyện thi ielts aland

4. Language link

– Dựa theo những review về các trung tâm luyện thi IELTS, Language link được công nhận là một trung tâm uy tín cho trẻ với mong muốn luôn cố gắng xây dựng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và tạo môi trường phù hợp cho học viên của mình.

– Đặc biệt tại Việt Nam, trẻ con thường hay nhút nhát, rụt rè khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng, Language Link sẽ xây dựng môi trường giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn. Các bé sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại với những trang thiết bị tân tiến nhất để hỗ trợ cho việc học. Bên cạnh đó, phòng học được thiết kế và trang trí đầy màu sắc tươi sáng, gợi lên hứng thú học tiếng anh ở các bạn nhỏ.

– Các giảng viên hoàn toàn là người nước ngoài với những chứng chỉ giảng dạy chuẩn quốc tế sẵn sàng hỗ trợ và giúp cho các bé rèn luyện được khả năng phản xạ nhanh, phát âm chuẩn qua mỗi tiết học. Trung tâm tập trung cho các giáo viên đứng lớp để luôn nắm bắt tình hình học tập thực tế của các bạn. Cha mẹ trước khi gửi gắm con mình nên cân nhắc tình hình thực tế khi cả thế giới đang chao đảo vì dịch bệnh.trung tâm luyện thi ielts language link

 

Câu trả lời chính là chọn nơi nào có thể cân bằng giữa việc học và chơi. Người có thể trả lời cho bạn chính là các bé. Nếu có thể, hãy cho các bạn nhỏ tham gia học thử tại hai môi trường và khi về nhà các giám khảo nhí này chắc chắn sẽ đưa ra đáp án cho thắc mắc của bố mẹ.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay