Tiếng Anh giao tiếp

Tải ngay về máy 7 phần mềm học tiếng Anh giao tiếp vô cùng hiệu quả

Ngoài việc học tiếng Anh tại các trung tâm, qua Internet và sách vở, ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thì đã xuất hiện rất nhiều những phương pháp học mới như là học tiếng Anh giao tiếp qua phần mềm điện thoại. Cùng Patado khám phá top 7 phần mềm học tiếng Anh giao tiếp rất được ưa chuộng và vô cùng hiệu quả sau đây nhé. 

1. HelloTalk. 

Như tên gọi, HelloTalk là một phần mềm học tiếng Anh giao tiếp cho phép người học tìm và kết bạn với những người bản xứ trên khắp thế giới. Bằng việc gửi tin nhắn qua audio, voice chat hay messengers, gọi video, bạn sẽ có cơ hội được nói chuyện, trao đổi cách thức học tiếng Anh với các bạn bè, giáo viên bản xứ. Từ đó, khả năng tiếng Anh của bạn không chỉ được nâng cao mà còn có thể mở rộng mối quan hệ cho tương lai nữa.

phần mềm học tiếng anh HelloTalk

HelloTalk. 

2. HiNative. 

Ứng dụng này thuộc sở hữu của Lang-8 với rất nhiều tính năng đặc biệt. Lang-8 cũng được biết đến là một trong những website học tiếng Anh miễn phí nổi tiếng với người nước ngoài. Thông qua phần mềm học tiếng Anh giao tiếp HiNative, bạn có thể nói chuyện và trao đổi kiến thức với người nước ngoài, bạn bè hoặc thậm chí là các giáo viên.

HiNative hỗ trợ tới 120 ngôn ngữ. Bạn có thể thoải mái sử dụng nó theo trình độ, cách hiểu của bản thân. Hãy mạnh dạn đặt câu hỏi cho người bản xứ khi học. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra phát âm của mình bằng cách ghi âm lại và tải lên ứng dụng để được kiểm tra miễn phí nhé.

phần mềm học tiếng anh Hinative

HiNative 

Xem thêm: Mách bạn các bí quyết giao tiếp tiếng anh tốt hơn từng ngày

3. Lingo Vocabulary Trainer.

Đúng như tên gọi, Lingo Vocabulary Trainer là một phần mềm học tiếng Anh giao tiếp rất hữu ích, tập trung chủ yếu vào việc giúp học viên ghi nhớ từ vựng tiếng Anh một cách dễ dàng. Ứng dụng học tiếng Anh này có hơn 5000 mục từ, bao gồm đầy đủ hình ảnh và âm thanh minh họa. Ngoài ra, các chủ đề từ vựng cũng được sắp xếp rất rõ ràng để thuận lợi cho việc lựa chọn theo sở thích của người học.

4. Busuu.

Đây là một phần mềm học tiếng Anh giao tiếp rất được các bạn sử dụng iPhone yêu thích. Tuy nhiên, đây là một ứng dụng trả phí cho những bài học.

Mặc dù vậy, nó vẫn rất được nhiều người lựa chọn bởi nhiều điểm thú vị. Ví dụ như cho phép chế độ học ngoại tuyến, ngoài ra, các bài học được cá nhân hóa để phù hợp với trình độ của bạn, đảm bảo lộ trình học vô cùng tinh gọn và mang lại hiệu quả cao.

phần mềm học tiếng anh Busuu

Tải ngay về máy 7 phần mềm học tiếng Anh giao tiếp vô cùng hiệu quả

Xem thêm: Học phát âm tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả?

5. Tandem.

Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp này cho phép người học có thể thực hành tiếng Anh nhiều hơn với người bản xứ. Tandem: Language Exchange tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng học tiếng Anh cho mọi người trên toàn thế giới, tạo ra không gian trao đổi ngôn ngữ vô cùng thân thiện và dễ hiểu.

Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái thực hành nói chuyện với người bản xứ qua nhiều hình thức khác nhau. Qua đó, bạn vừa được học ngoại ngữ, luyện khả năng nói, tìm hiểu về văn hóa, cách giao tiếp tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.
phần mềm học tiếng anh Tandem

Tandem

6. MindSnacks. 

Đây là một ứng dụng học tiếng Anh rất thú vị khi bạn được học tiếng Anh qua các trò chơi. Quá trình học sẽ không còn nhàm chán nữa mà thay vào đó là sự dễ dàng cùng động lực học rất lớn. Bạn sẽ được học tiếng Anh giao tiếp cùng nguồn từ vựng dồi dào cũng như kết bạn với nhiều người bản xứ. Mỗi trò chơi trong MindSnacks còn được thiết kế rất chắc chắn, rõ ràng và dễ hiểu để người học có thể nắm bắt kiến thức một cách nhanh nhất.

7. Sounds – the Pronunciation App. 

Một phần mềm học tiếng Anh giao tiếp không thể bỏ qua đó là Sounds. Đây là ứng dụng cho phép người học có thể luyện phát âm thông qua các danh sách từ vựng được sắp xếp theo bản chữ cái Alphabet.

Thông qua phần mềm, bạn có thể nghe cách phát âm và luyện tập theo đó. Bạn cũng sẽ không phải băn khoăn về giọng Anh – Anh hay Anh – Mỹ vì ứng dụng này có đủ cả 2 loại accent phổ biến này. Cách bài học phát âm của Sounds cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn phiên âm quốc tế, giúp bạn nắm rõ được cách phát âm, cách dùng chuẩn xác của từng từ vựng.

phần mềm học tiếng anh Sounds

Sounds – the Pronunciation App

Xem thêm: Cách học tiếng Anh hiệu quả tại nhà cho người mất gốc

Học tiếng Anh giao tiếp ngày nay chỉ gói gọn trong những bài học trên lớp, tự học hay tìm kiếm bạn bè bản xứ để nói chuyện nữa. Chúng ta có thể chủ động luyện tập mọi lúc mọi nơi, sử dụng những phần mềm học tiếng Anh giao tiếp hiện đại để nâng cao kỹ năng cũng như cải thiện điểm số tiếng Anh cho mình.

Ngoài ra nếu đang gặp khó khăn trong việc học ngoại ngữ, bạn có thể tham khảo các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Patado để có lộ trình học Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất nhé. Liên hệ hotline tư vấn 024.6285.5588 để được giải đáp cụ thể và miễn phí.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay