Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp đỉnh cao tại Hà Nội

Học ngôn ngữ Anh là một việc đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, để có lộ trình và phương pháp học đúng đắn, bạn nên tham khảo các khóa học ở một số cơ sở giảng dạy uy tín. Vậy có những trung tâm tiếng anh giao tiếp tại Hà Nội nào tốt, hãy cùng Patado khám phá nhé?

Grammar tips của IELTS bạn phải biết 

Top 3 cuốn sách grammar IELTS giúp bạn đạt điểm cao 

1. Hội đồng Anh – British Council

Hội đồng Anh – British Council là một tổ chức quốc tế của Vương quốc Anh, với chuyên môn chính là về lĩnh vực giáo dục và văn hóa trên thế giới. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong mảng giáo dục – đào tạo ngôn ngữ Anh, đến nay Hội đồng Anh đã có mặt đến hơn 130 quốc gia, trong đó có Việt Nam kể từ năm 1993.

British Council là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội với sự uy tín bậc nhất, được ủy quyền trong việc tổ chức những kỳ thi IELTS mỗi tháng ở Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là nơi chuyên đào tạo và mở ra các khóa học giảng dạy IELTS, cụ thể là: luyện thi IELTS và IELTS Premium.

Những giảng viên tại Hội đồng Anh là những chuyên gia hàng đầu toàn cầu, 100% là người nước ngoài với chuyên môn cao. Song đó, nếu học tại đây, bạn sẽ được dùng những tiện ích hoàn toàn miễn phí, chẳng hạn như: thư viện với kho tài liệu “khổng lồ”,…

Hội đồng Anh – British Council là một tổ chức quốc tế của Vương quốc Anh

Tại British Council, English for adults My class (Tiếng Anh cho người lớn) chính là khóa học tiếng Anh giao tiếp được xây dựng dành cho người đi làm.

Đặc điểm của khóa học này chính là được thiết lập theo mô hình học chủ động thế hệ mới. Tức rằng, học viên sẽ được chủ động thiết kế riêng một lộ trình học bài bản cho mình, bạn sẽ tự chọn các bài học, thời gian học, giảng viên, thời gian học linh hoạt phù hợp với thời khóa biểu của bản thân.

Tùy vào từng nhu cầu của mỗi người, học viên có thể chọn lọc những chủ đề về giao tiếp, nghề nghiệp, học tập, cùng các chủ đề trong cuộc sống đa dạng khác nhau.

Cách để bạn đăng ký lớp học sẽ không quá khó khăn, Hội đồng Anh đã cho ra mắt ứng dụng MyClass trên điện thoại thông minh, giúp bạn đăng ký lớp học trong vòng 24 tiếng trước lúc khóa học bắt đầu. Hơn nữa, tại app này thì bạn cũng có thể theo dõi lịch học thuận tiện và linh hoạt hơn.

2. Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Aroma

Aroma là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội dành cho đối tượng đã đi làm. Đây cũng là nơi thường đi đầu trong việc tổ chức chuyên sâu về đào tạo ngôn ngữ Anh cho người đi làm và các doanh nghiệp Việt.

Đến nay, Aroma đã có hơn 10 năm hoạt động, hợp tác với hơn 500 tổ chức và doanh nghiệp có tiếng, đào tạo và nâng cao khả năng tiếng Anh cho gần 10 nghìn học viên. Hơn nữa, Aroma cũng có nhiều chương trình đào tạo đúc kết từ các công việc thực tế, học đi đôi với hành bằng những tình huống làm việc mỗi ngày.

Aroma là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội dành cho đối tượng đã đi làm

Tất cả đối tượng học viên tại Aroma đều là người đã đi làm. Tại trung tâm không nhận sinh viên, học sinh nhằm thiết lập ra một môi trường học đồng nhất, tạo cơ hội cho các học viên mở rộng mối quan hệ.

>> Tổng hợp trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội: Giao tiếp, luyện thi TOEIC và IELTS “đỉnh của chóp” nhất hiện nay.

3. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Ocean Edu là một trong những hệ thống Anh ngữ Quốc tế uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, với chuỗi cơ sở giảng dạy lên đến 70 chi nhánh đào tạo trải dài khắp một số tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó, hệ thống có trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội nằm ở 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa.

Trải qua hơn 13 năm thành lập và phát triển, trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu đã thành công trong việc đào tạo hàng chục nghìn học viên với mọi đối tượng trong các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Ngoài ra, Ocean Edu sở hữu toàn bộ 100% giảng viên là người bản xứ với trình độ TESOL, CELTA,… Cùng đó là phương pháp giảng dạy, hệ thống tài liệu và giáo trình chất lượng, cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế.

4. Trung tâm Anh Ngữ giao tiếp iYOLO English

Trung tâm Anh Ngữ giao tiếp iYOLO English được thành lập với phương châm muốn tạo ra môi trường học tập vừa hiện đại vừa hiệu quả, hỗ trợ các đối tượng từ sinh viên cho đến người đi làm.

Hơn nữa, iYOLO sẽ giúp các học viên phát triển tư duy tốt hơn về tiếng Anh, các kỹ năng thiết yếu để trở thành một ứng viên tiềm năng nhất, tự tin ứng tuyển vào những công ty và tập đoàn lớn đòi hỏi tiếng Anh giao tiếp.

Tại iYOLO, học viên sẽ được tiếp cận phương pháp NLP giúp bạn tràn đầy năng lượng trong mỗi giờ học. Đây là cách học tạo cảm hứng, sự phấn khởi để bạn có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất.

Ngoài ra, đây còn là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội đào tạo theo hình thức vừa học trực tiếp trên lớp vừa học trực tuyến ngay tại nhà. Đây là yếu tố giúp cho nhiều người học bận rộn cũng có thể sắp xếp thời gian học linh động hơn.

5. Trung tâm tiếng Anh Apollo

trung tâm tiếng anh

Apollo là một trong những cơ sở giảng dạy & trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội sở hữu đội ngũ giảng viên người bản xứ chuyên nghiệp với chứng chỉ CELTA danh giá. Các học viên khi theo học tại đây sẽ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh, cùng những lợi ích đa dạng như:

  • Đảm bảo được kết quả cho các học viên, được hỗ trợ học lại miễn phí nếu như không đạt kỳ thi ở cuối khóa;
  • Có chương trình ngoại khóa phong phú FUN & LEARN: đêm đố vui, đêm hội hát với nhau, trò chuyện với các giảng viên người bản xứ,…;
  • Chương trình học Apollo online, học viên từ 16 tuổi trở lên được dùng miễn phí chương trình đào tạo tiếng Anh với tính năng tương tác cao, hỗ trợ cho việc phát triển 4 kỹ năng toàn diện nhất;
  • Tiếng Anh dành cho người lớn bao gồm 3 chương trình: Tiếng Anh Giao tiếp Kinh doanh, Tiếng Anh Giao tiếp Quốc Tế,  Luyện Phát âm tiếng Anh. Đó là các khóa học giúp bạn phát triển năng lực tiếng Anh cao, phục vụ cho công việc và đời sống.

6. Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

Jaxtina là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội giúp học viên đi từ mất gốc đến khá giỏi trong 4 kỹ năng quan trọng: nghe – nói – đọc – viết.

Các học viên khi chọn học tại Jaxtina sẽ được cam kết giúp phát âm chuẩn nhất, tự tin dùng tiếng Anh hoàn toàn trong giao tiếp chỉ sau 3-6 tháng, rèn luyện kỹ năng thuyết trình thông qua phản xạ tự nhiên, sở hữu kỹ năng đọc hiểu và viết thành thạo để làm việc thuận lợi trong mỗi trường quốc tế.

Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu đội ngũ giảng viên với phong cách giảng dạy lôi cuốn, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các nhân viên tại Jaxtina luôn luôn phục vụ tận tình trong từng khâu, hỗ trợ các học viên trả lời các thắc mắc 24/7.

Trung tâm Anh ngữ Jaxtina giúp học viên đi từ mất gốc đến khá giỏi trong 4 kỹ năng quan trọng: nghe – nói – đọc – viết

7. Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Langmaster nổi tiếng với mô hình học tiếng Anh giao tiếp bằng phương pháp NLP – Neuro-Linguistic Programming (Lập Trình Ngôn Ngữ Neuro). Thông qua phương pháp này, các học viên sẽ tăng thêm sự tự tin trong lúc nói chuyện bằng tiếng Anh.

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster có đến hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội, vì thế mô hình học tại trung tâm được khá nhiều người học hưởng ứng tích cực và đánh giá rất cao.

Chương trình học tại trung tâm Langmaster dựa theo nội dung của những giáo trình danh tiếng trên thế giới, được xây dựng và thiết kế trong thời gian dài cùng những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Từ đó, bạn sẽ được tiếp cận các kiến thức sâu rộng và toàn diện nhất.

8. Trung tâm Ms. Hoa Giao Tiếp

Thành lập từ năm 2012, trung tâm Ms. Hoa Giao Tiếp đã trải qua hơn 8 năm trong việc xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

Nơi đây tự hào khi là trung tâm giảng dạy tiếng Anh đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân của Ms. Hoa với hình ảnh nhiệt huyết, vui vẻ, tràn đầy năng lượng và cách kể chuyện lôi cuốn.

Trung tâm Ms. Hoa Giao Tiếp

Đặc biệt, tại trung tâm còn đào tạo cho học viên phương pháp phản xạ song song với truyền cảm hứng. Ms. Hoa giao tiếp đã hiện thực hóa khả năng tự tin khi nói tiếng Anh chuyên nghiệp hơn cho các học viên để có thể làm việc tại môi trường công sở quốc tế.

Ngoài ra, trung tâm còn mong muốn lan tỏa các giá trị đào tạo, khám phá ra tiềm năng bên trong mỗi học viên, cung cấp các kỹ năng mềm cần thiết, mô hình học và thực hành hiện đại hoàn toàn mới.

9. GLN English Center

Các yếu tố làm nên tên tuổi của GLN English Center đó là sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, môi trường dạy và học hiện đại, đồng hành cùng với mỗi học viên từ bước chân đầu tiên để có thể chinh phục tiếng Anh giao tiếp.

Chương trình đào tạo giao tiếp của GLN được phân thành những lớp học đa dạng, cụ thể như: Level Basic Users, Level Independent Users và Level Proficient Users.

Những khóa học giao tiếp tại trung tâm GLN được thiết kế giúp cho học viên cải thiện kỹ năng nghe – nói, nâng cao thêm vốn từ, tăng sự nhạy bén những vấn đề đa dạng trong cuộc sống như văn hóa, chính trị. Ngôn ngữ giảng dạy được dùng linh hoạt ở mỗi giờ học, giúp học viên vận dụng hiệu quả trong thực tế.

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội GLN English Center

10. Trung tâm tiếng Anh Patado

trung tâm tiếng anh

Patado là một trung tâm Anh ngữ hàng đầu nổi tiếng với lĩnh vực đào tạo theo hình thức online được nhiều bạn học tin tưởng lựa chọn. Không những sở hữu chất lượng giảng dạy tốt nhất đến từ những giảng viên đạt chuẩn quốc tế, mà tại đây còn có hình thức giảng dạy hiện đại, tiện ích và mang tính sáng tạo cao.

Khi tham gia vào khóa học luyện giao tiếp tiếng Anh, học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào hoàn toàn miễn phí, được phân bổ lớp học phù hợp nhất theo cấp độ để bạn có thể học tập thuận lợi nhất.

Khóa học giao tiếp này sẽ phù hợp với các đối tượng như sau:

  • Người mới bắt đầu học tiếng Anh
  • Người đang học dang dở và muốn học lại
  • Người đã thử nhiều phương pháp học nhưng không hiệu quả
  • Người đã học lâu nhưng quên, mất gốc,…
  • Người cần học cấp tốc để thi quốc tịch, cấp visa, phỏng vấn,…
  • Người cần ôn luyện chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL…

Patado là một trung tâm Anh ngữ hàng đầu nổi tiếng với lĩnh vực đào tạo theo hình thức online

Khóa học giao tiếp tại Patado sẽ theo hình thức 1 kèm 1 từ trình độ căn bản cho đến nâng cao, theo sát học viên một cách tối đa và định hướng mục tiêu học tập cụ thể nhất. Với các lớp học giao tiếp theo từng trình độ như:

  • Standard – Tiêu chuẩn;
  • VIP – cấp tốc;
  • Enterprise – Lớp học doanh nghiệp.

Chưa hết, các học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng của mình bởi các cố vấn và chuyên gia tại Patado, thời gian học linh hoạt từ 8h-24h nên bạn có thể học bất kỳ lúc nào và ở bất cứ đâu.

Thông qua ứng dụng ZOOM phiên bản VIP được tối ưu hóa riêng cho việc học online, cùng đường truyền ổn định và kèm app luyện phát âm Elsa Speak. Những điều kiện đó sẽ giúp bạn học tập hiệu quả để gặt hái thành quả đáng mong đợi.

Đặc biệt hơn, 3 phương pháp giảng dạy mà các học viên sẽ được trải nghiệm một cách toàn diện nhất, đó là:

  • Trước tiên, đội ngũ giảng viên với trình độ 7.5+ IELTS ứng dụng cách thức Shadowing để giúp các học viên luyện phát âm sao cho chuẩn nhất. Thông qua cách nghe rồi lặp lại có chủ đích, từ đó học viên có thể nói thành thạo ngữ điệu giống như người nước ngoài;
  • Kế tiếp, từ vựng sẽ được truyền đạt theo phương thức giảng dạy các nguyên tắc của não bộ. Đó là truyền tải qua trò chơi, hình ảnh để nhớ từ vựng vừa dễ dàng vừa thú vị;
  • Sau cùng, ứng dụng cách thức Effortless English để hướng dẫn cho bạn cách phản xạ, các học viên được hỏi những câu hỏi ngắn để luyện phản xạ nhanh.

Trên đây là top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội chất lượng “đỉnh cao” mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được môi trường học tập hiệu quả, có lộ trình khoa học để có thể phát triển năng lực tiếng Anh một cách toàn diện nhất nhé.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay