Kinh nghiệm thi

7 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỞ HỮU CHỨNG CHỈ IELTS QUỐC TẾ

Thời buổi hội nhập, tất cả mọi người hầu hết là các bạn trẻ đều cần trau dồi cho mình một vốn ngôn ngữ nữa. Trong đó, tiếng Anh là thứ ngôn ngữ thứ hai được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để có thể thuận tiện hơn cho công việc và cuộc sống trong tương lai thì ai cũng cần hoàn thiện tiếng Anh thông qua giấy chứng nhận IELTS. Vậy chỉ có bằng IELTS làm được gì? Có những việc làm nào cho người có bằng IELTS? Hãy cùng Patado điểm qua những lợi ích của chứng chỉ IELTS mà bạn biết càng sớm càng tốt nhé!

Có thể, bạn muốn biết: IELTS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về IELTS

Bảng quy đổi điểm TOEIC, IELTS, TOEFL

1. CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG DU HỌC NƯỚC NGOÀI

Bạn biết không? Càng có chứng chỉ IELTS càng sớm bạn sẽ dễ dàng đón nhận được nhiều cơ hội săn học bổng du học nước ngoài hơn. Đôi khi còn ngược lại, việc sở hữu một tấm bằng IELTS sẽ giúp nhiều trường THPT, đại học săn đón bạn. 

Có chứng chỉ IELTS cũng là một trong những điều kiện bắt buộc để một người ngoại quốc muốn nhập cư, tìm việc hay đi học tại các quốc gia khác. Đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao phải học IELTS từ cấp 2, 3?”. Bởi tìm hiểu IELTS và chinh phục chúng càng sớm thì bạn sẽ càng nhìn rõ được con đường đi đến thành công của mình.

Chứng chỉ IELTS giúp bạn săn học bổng dễ dàng hơn

Vậy nên nếu bạn đã đọc được bài viết này thì đừng chủ quan việc học và dành lấy bằng IELTS, vì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp cho tương lai của mình. 

2. ĐƯỢC MIỄN LỊCH HỌC TIẾNG ANH KHI LÊN ĐẠI HỌC

Khi sở hữu được chứng chỉ IELTS, việc miễn học và thi tiếng Anh trong hai năm đầu đại học là lợi ích tuyệt vời tiếp theo mà bạn được nhận. Bạn sẽ có nhiều thời gian để đầu tư học những ngành học khác và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. 

Chứng chỉ IELTS giúp bạn miễn thi môn tiếng Anh khi lên Đại học

Người thành công là người tiết kiệm được thời gian”, vậy nên nếu bạn đang còn là học sinh trung học thì đừng chần chừ ghi cho mình một mục tiêu học tiếng Anh nghiêm túc và rõ ràng ngay sau khi đọc hết bài viết này nhé!

3. ĐƯỢC MIỄN TIẾNG ANH KHI THI THPT

Một tin vui từ bộ Giáo dục là từ năm 2015 trở đi, tất cả các bạn học sinh cấp 3 sẽ được miễn thi môn tiếng Anh trong kì thi THPT nếu như có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên. 

Thật quá ổn phải không? Nếu như bạn đầu tư học tiếng Anh càng sớm thì bạn không phải lo lắng về việc thi tiếng Anh khi tốt nghiệp nữa. Vậy nên, rất nhiều gia đình định hướng cho con mình học IELTS từ cấp 2, 3 là vì vậy.

Miễn thi môn tiếng Anh trong kì thi THPT nếu như có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên

Miễn thi môn tiếng Anh trong kì thi THPT nếu như có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên

4. CƠ HỘI ĐƯỢC XÉT TUYỂN VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC LỚN

Cơ hội được xét tuyển vào các trường đại học lớn là tin vui tiếp theo dành cho những bạn học IELTS ngay từ THPT. Trên các thành phố lớn của cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh,… đều có những trường đại học danh giá và họ có đăng thông báo xét tuyển riêng với những học viên có chứng chỉ IELTS từ 6.5. 

Một số yêu cầu cụ thể như sau:

  • Tốt nghiệp kì thi THPT Quốc gia
  • Không bị điểm liệt hai môn thi nằm trong tổ hợp những môn xét tuyển của ngành học/trường học mình đăng ký (trong đó không có môn ngoại ngữ).
  • Có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên và còn giá trị thời hạn tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển.

5. TỰ TIN XIN VIỆC LÀM DỄ DÀNG

Chỉ có bằng IELTS làm được gì? Việc làm cho người có bằng IELTS? Hay có bằng IELTS có đi dạy được không? Có thể bạn chưa biết, khi đi xin việc ở bất cứ doanh nghiệp nào mà trong hồ sơ xin việc của bạn có tấm bằng IELTS thì chắc chắn “giá trị” của bạn sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.

Từ đó, bạn hoàn toàn có khả năng và cơ hội ứng tuyển vào các tập đoàn nước ngoài với mức lương cao. Doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng chọn lọc và ưu tiên bạn hơn. Vậy nên, chả có lý do nào mà bạn không tự tin khi sở hữu một tấm bằng mà rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn trong và ngoài nước ưu tiên chọn lựa.

Chứng chỉ IELTS giúp bạn tự tin đi xin việc, phỏng vấn

Vậy IELTS là gì? Cùng Patado tìm hiểu ngay về IELTS và mọi điều cần biết về kỳ thi IELTS tại Việt Nam nhé!

6. DỄ TIẾP CẬN VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI, PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

Sở hữu một tấm bằng IELTS như một tấm vé thông hành dễ dàng đến các doanh nghiệp nước ngoài và phát triển sự nghiệp. Ngoài việc phục vụ cho dự định đi du học thì chứng chỉ IELTS còn giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong môi trường làm việc quốc tế sau này. 

Chứng chỉ IELTS giúp bạn được ưu tiên đón nhận hơn tại các công ty quốc tế

Vậy nên, không chỉ những bạn học sinh mà những người mới ra trường hay đang đi làm có mong muốn phát triển sự nghiệp thì việc học IELTS không bao giờ là muộn. Patado sẽ giúp các bạn về điều này.

7. CƠ HỘI LÀM VIỆC & ĐỊNH CƯ Ở NƯỚC NGOÀI TRONG TƯƠNG LAI

Khi bạn tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình, bạn có cơ hội làm việc trong những công ty lớn có mức thu nhập đáng mơ ước thì việc định cư ở nước ngoài trong tương lai của bạn sẽ không còn là điều không thể nước. Tiếng Anh giờ đây đã trở thành ngôn ngữ chung trên toàn thế giới.

Vậy nên nếu bạn muốn vươn xa và có kế hoạch định cư, làm việc tại nước ngoài thì nhất thiết cần có chứng chỉ IELTS càng sớm càng tốt.

lợi ích khi sở hữu chứng chỉ ielts

Sở hữu một tấm bằng IELTS như một tấm vé thông hành dễ dàng đến các doanh nghiệp nước ngoài và phát triển sự nghiệp

 

Bên trên là 7 lợi ích tuyệt vời khi bạn sở hữu chứng chỉ IELTS càng sớm càng tốt. Patado hiểu rằng, để học được một ngoại ngữ khác không phải là điều dễ dàng. Nhưng thành công sẽ không bao giờ đến với những kẻ lười biếng và chỉ biết lo sợ. Đừng lo lắng. Patado sẽ cùng bạn chinh phục IELTS ngay từ bây giờ và mọi lúc mọi nơi. Hãy truy cập trang web : https://patadovietnam.edu.vn để Patado cùng bạn tiến gần hơn một tương lai tích cực và rộng mở hơn nhé! 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay